Hồng Nhan Say Yêu Hậu Tóc Trắng Của Lãnh Hoàng

Quyển 1 - Chương 27: Sự dịu dàng tự nhiên đến

Tiếu Nguyệt

08/10/2014

Châu nhi hầu hạ Tuyết Ninh rời giường, giúp nàng chải đầu rửa mặt. Tắc Bắc đã đem đồ ăn sáng chuẩn bị xong đến, nhẹ giọng hỏi: "Nương nương có thể dùng đồ ăn sáng rồi"

Tuyết Ninh gật đầu một cái, mang theo hai người ra khỏi nội điện. Còn chưa ngồi xuống thì đã nghe thấy có người thông báo: "Hoàng thượng giá lâm" Tuyết Ninh nhướng mày không hiểu, sáng sớm hắn tới làm gì?

Nàng vẫn đang chìm trong suy tư thì bóng dáng cao lớn của Lãnh Nguyệt Hàn đã đến gần, nha hoàn và nô tài ở trong phòng đều đã quỳ xuống hành lễ, Tuyết Ninh đi tới cửa nhẹ nhàng cúi đầu nói: "Nô tì thỉnh an hoàng thượng, hoàng thượng Cát Tường"

Thế nhưng Lãnh Nguyệt Hàn đỡ Tuyết Ninh dậy, cười đùa nói: "Không cần đa lễ, không ngờ hoàng hậu của trẫm cũng sẽ hành lễ, mặc dù gặp nhau không ít nhưng thật hiếm khi thấy ngươi biết tuân thủ quy củ như bây giờ"

Tuyết Ninh thật không hiểu nổi Lãnh Nguyệt Hàn lại muốn làm gì, sững sờ nhìn Lãnh Nguyệt Hàn đỡ mình ngồi xuống, Tuyết Ninh mở miệng nói: "Không biết mới sáng sớm hoàng thượng tới điện của nô tì có chuyện gì?"

"Trẫm đến để cùng hoàng hậu dùng đồ ăn sáng a". Lãnh Nguyệt Hàn nói một câu hợp tình hợp lý, nói xong hắn đuổi hết tất cả các nha hoàn phục vụ ra ngoài , tự mình đến lấy cho Tuyết Ninh một chén canh.

Tuyết Ninh không biết hôm nay Lãnh Nguyệt Hàn bị làm sao, không thể làm gì khác hơn nói lời cảm ơn: "Nô tì cám ơn ý tốt của hoàng thượng , chỉ là hoàng thượng một ngày bao nhiêu công chuyện không cần vì Tuyết Ninh mà lãng phí thời gian"

"Hoàng hậu giống như vô cùng ghét trẫm". Khuôn mặt đẹp đẽ của Lãnh Nguyệt Hàn cười như không cười nhìn Tuyết Ninh nói.

Tuyết Ninh khẽ cười một tiếng, không chút hoang mang mà nói:

"Hoàng thượng suy nghĩ nhiều rồi , ở trong hoàng cung này, không phi tử nào lại không có khát vọng được hoàng thượng sủng ái, có thể thấy hoàng thượng moi mặt đều hơn người , nô tì tại sao lại ghét nhìn thấy hoàng thượng được kia chứ"



Mặc dù ngoài miệng nói ra những lời hay ý tốt, nhưng từ trong giọng nói có thể tinh tường nghe ra, nàng khen bản lãnh hơn người của hoàng thượng không phải ý tốt. Lãnh Nguyệt Hàn cũng không hề giận nói: "Vậy thì tốt, từ hôm nay trở đi, trẫm mỗi ngày đều tới nơi này bồi hoàng hậu dùng đồ ăn sáng"

Lời này vừa nói ra, Tuyết Ninh mới vừa uống canh, thiếu chút nữa phun ra, sặc đến khó chịu ho khan. Châu Nhi thấy thế vội vàng tới giúp Tuyết Ninh một tay, Tắc Bắc bưng nước trà tới cùng khăn lông. Lãnh Nguyệt Hàn đang ăn cơm không lo lắng nhìn ba người, lạnh nhạt nói: "Hoàng hậu không cần phải vui mừng như thế, đây là những điều mà phu quân phải làm "

Tuyết Ninh ho khan càng lợi hại hơn, gương mặt tuyệt mỹ vì ho khan mà ửng hồng, Lãnh Nguyệt Hàn cũng không hỏi nàng cũng không nói chuyện tự nhiên ăn cơm, đợi đến khi Tuyết Ninh bình tĩnh lại, Lãnh Nguyệt Hàn vung tay lên Phúc công công lập tức bưng một khay đi tới bên cạnh Lãnh Nguyệt Hàn. Lãnh Nguyệt Hàn chỉ vào Phúc công công với khay đồ trong tay cười nhìn Khương Tuyết Ninh nói: "Đây là Phượng ấn của hoàng hậu, về sau giao cho hoàng hậu cất giữ."

"Tạ hoàng thượng ân điển" Lãnh Nguyệt Hàn phất tay một cái, Tắc Bắc nhận lấy khay, đứng ở một bên.

"Bây giờ cũng không con sớm, trẫm đi trước đây, buổi tối trẫm sẽ trở lại nhìn hoàng hậu" Tuyết Ninh còn chưa phản ứng kịp, Lãnh Nguyệt Hàn đã đứng dậy đi ra ngoài.

Tuyết Ninh không thể làm gì khác hơn nói: "Cung tiễn hoàng thượng"

Ai ngờ Lãnh Nguyệt Hàn đi tới cửa điện quay đầu lại, mang trên mình khuôn mặt yêu nghiệt cười nói: "Về sau trẫm liền gọi ngươi là Ninh nhi, gọi hoàng hậu nghe có vẻ xa lạ "

Nói xong lời này, Tuyết Ninh còn chưa phản ứng Lãnh Nguyệt Hàn liền mang theo ý cười cùng đám người rời đi không có ai trông thấy trong khoảnh khắc hắn xoay người đi, sắc mặt khôi phục lại sự lạnh lẽo vốn có. Sau đó trong điện Nguyệt Lạc liền truyền tới tiếng chén đĩa bể tan tành cùng với âm thanh của bọn nô tài kêu lên. Hoàng hậu nương nương luôn luôn bình tĩnh, không tranh quyền đoạt thế hôm nay lại nổi nóng bất thường.

Cả người Tuyết Ninh mất hết sức lực Lãnh Nguyệt Hàn phát điên cái gì. Mặc dù Thái hậu để cho nàng đi tiếp cận hắn, nhưng quả thật nàng tuyệt đối không muốn cùng hắn có quan hệ gì. Hắn cũng luôn luôn ghét nàng tại sao hôm nay lại chủ động tới tam điện cùng nàng ăn điểm tâm, còn tỏ ra dịu dàng như thế chứ? Tuyết Ninh nghi ngờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Nhan Say Yêu Hậu Tóc Trắng Của Lãnh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook