Hợp Đồng... Sinh... Baby

Chương 22

Aries_lion

21/05/2013

Nó không có bất kì điều gì kì lạ sao??

-Không , những gì anh giao cho anh ta anh ta đều làm tốt ngoài ra không làm thêm bất cứ chuyện gì nữa!! _Reen kể lại thời gian cô để ý cách làm việc của Aaron

-Cô đã xem máy tính của nó chưa??_ Matt nhìn Reen như nhắc nhở cô

-Em đã lén vào xem nhưng không có gì khả nghi anh ta chẳng điều tra gì về anh cả, yên tâm đi có gì em nhất định sẽ báo cáo cho anh biết. Lát nữa, anh ta hứa sẽ mời em đi ăn cơm!! _Reen mỉm cười tự tin

-Vậy hãy làm tốt đi!! _Matt vỗ nhẹ lên vai Reen mỉm cười nhẹ

-Yên tâm, sẽ không làm anh thất vọng đâu!! _Reen nắm lấy tay Matt cười nhẹ ánh mắt có chút gì đó không bình thường khi nhìn anh.

Như lời hứa Aaron dẫn Reen đến một nhà hàng sang trọng dùng cơm trưa, Reen cũng đã trang điểm sơ lại nhìn cho nó thu hút chút. Aaron cũng không mấy để ý lắm nhưng anh vẫn khen cô cho có lệ.

-Aaron, lúc còn đi học chắc nhiều cô gái thích anh lắm?? _Reen đang tay lại nhìn Aaron với ánh mắt dịu dàng có chút tò mò

-Cũng có thể cho là vậy!! _Aaron cười khẩy

-Vậy sao anh lại kết hôn sớm vậy vẫn còn nhiều lựa chọn mà?? _Reen bắt đầu có hứng thú với đời tư của Aaron

-Bởi vì gặp được cô gái đặc biệt hơn những người khác_Aaron mỉm cười khi nghĩ đến Gui

-Reen có chút khó chịu khi ngay lúc này cô lại thấy được hình bóng của cô gái khác trong mắt Aaron khi đang nói chuyện với cô. Chưa người đàn ông nào lại nhìn cô mà nghĩ đến ngươì khác_ Vậy vợ anh nhất định là rất đẹp có đẹp hơn em không?? _Reen vừa nói đuà nhưng lại là nửa thật.

-Aaron nhìn Reen một lát rồi mỉm cười _ Không, cô ấy không đẹp như cô…nhưng…ở cô ấy có một thứ mà không bao giờ người con gái khác có thể có được..cô ấy là độc nhất vô nhị đối với tôi!! _Aaron sờ nhẹ chiếc nhẫn cưới anh cười hạnh phúc khi nói về cô vợ mà anh luôn cho là ngốc nghếch.

-Cô ấy thật hạnh phúc!! _Reen tỏ ra ngưỡng mộ người vợ mà Aaron nói

Họ dùng cơm với nhau cũng khá vui vẻ đa phần Reen hỏi thì Aaron trả lời còn không thì anh cũng chẳng nói gì. Cô luôn tìm cách để làm cho Aaron chút ý đến cô dù là chút ít cũng được coi như có một khởi đầu tốt. Nhưng hình như Aaron cũng chẳng quan tấm mấy đến Reen vì anh cũng hay nhắc đến Gui trước mặt cô.

**Biệt thự Yan gia:

-Con về rồi!! _Aaron bước nhanh vào nhà tay thì đang nó cái cavat ra khỏi cổ bước nhanh vào nhà ăn.

-Mau ngồi xuống ăn cơm luôn đi con!! _Bà Yan nhìn Aaron chỉ tay về phía ghế của anh_ Matt đâu nó không về cùng con à??_ Bà Yan nhìn ra sau lưng Aaron

-Anh hai ăn cơm với khách_ Aaron giải thích lý do sao hôm nay Matt không cùng về_Ủa, Gui đâu?? _Aaron nhìn vào bàn ăn thì chỉ thấy ông bà Yan cùng Jiro mà thôi.



-Nó bảo là không khoẻ nên không xuống dùng cơm!! _Bà Yan cũng hơi lo lắng cho Gui_ Mà ngay cả chị hai của con cũng không xuống ăn nữa!! _Bà Yan nói về Qiao Qiao khi mà hôm nay Gui và Qiao Qiao rất lạ cả hai đều bệnh cả.

Aaron nhìn lên bàn ăn toàn là những món mà Gui thích ăn vậy mà hôm nay cô lại không xuống ăn. Aaron cũng có chút lo lắng sợ cô đang ốm nhưng anh đâu biết chuyện này chỉ có đám người làm trong nhà biết thôi ^^mà họ đâu dám nói bậy bạ.

-Em lên phòng xem vợ mình đi, không chừng con bé đó nó bệnh nhưng lại không nói!! _Jiro nhìn Aaron nhắc nhở anh

Aaron không ăn cơm mà vội vã lên phòng anh cũng sợ Gui đang ốm, mở cánh cửa ra Aaron thấy đèn trong phòng hoàn toàn bị tắt đi. Aaron bất đèn lên thì thấy Gui đang trùm chăn kín mít nằm trên giường.

-Bà xã, em bệnh sao??_Aaron mở đèn lên đi đến bên giường ngồi xuống cạnh Gui

-Không có!! _Gui vẫn nằm trong chăn mà nói vọng ra

-Aaron kéo mạnh cái chăn ra khỏi ngươì Gui_ Em bệnh thì nói anh dẫn em đi bác sĩ!! _Aaron quay nhẹ Gui lại

-Ông xã!! _Gui chu mỏ nhìn Aaron

Aaron thật sự bất ngờ khi thấy mặt Gui một bên má bị bầm tím lên cái này là do hậu quả đánh nhau một trận ra trò với Qiao Qiao. Vì cái mặt như vậy nên Gui không dám xuống nhà ăn cơm.

-Em làm sao lại để mặt ra như vầy??_ Aaron lấy tay sờ vào vết bầm của Gui

-Ui..d.đau.._Gui la lên khi Aaron chạm tay mạnh vào vết bầm trên má của cô.

-Anh đi lấy trứng gà lăn cho em!!

Aaron lật đật đi ra khỏi phòng lát sau anh quay lại với trứng gà luộc nóng được bộc trong chiếc khăn. Gui nhìn Aaron quan tâm mình lòng cô rất vui mừng nhưng mà cô biết nếu cô nói ra chuyện của cô Qiao Qiao thế nào cũng bị mắng té tát.

-Em chưa nói cho anh biết tại sao lại ra nông nỗi này?? _Aaron nhìn Gui đợi cô trả lời

-Gui lấy tay gạt nhẹ tay Aaron ra quay mặt chỗ khác_ Em…em…đánh nhau với chị dâu!!_Gui cố nói thật nhẹ nhàng và có vẻ hơi sợ

-Cốc…

-Uida…sao anh lại đánh em!! _Gui xoa đầu khi bị Aaron kí một cái rõ đau vào đầu

-Em bao nhiêu tuổi rồi mà còn đánh nhau hả?? _Aaron nhíu cặp mày lại nhìn Gui



-Gui cuối mặt xuống lí nhí nói _ Tại em không ưa cô ta cho nên…

-Em thật là dù vậy cũng không cần đánh nhau làm bản thân ra nông nỗi này!! _Aaron kéo tay Gui đặt cái trứng gà vào tay cô anh tỏ ra giận dỗi quay lưng đi

-Gui chu mỏ ra xích lại gần Aaron kéo nhẹ lấy tay áo anh vẻ mặt tỏ ra ân hận khi biết mình làm cho Aaron giận_ Ông xã, em sai rồi…anh đừng giận mà…anh giận ai sẽ quan tâm em đây..hay là anh cứ phạt em đi!! _Gui bắt chéo hai tay tự nắm lấy lỗ tai mình.

Aaron nghe Gui năn nỉ anh quay nhẹ lại nhìn cô vẫn tỏ ra giận dỗi nhưng nhìn vẻ mặt tội nghiệp của Gui khi thấy anh giận lòng anh cũng không nỡ trách cô thêm. Aaron đưa tay nhéo cái mũi của Gui coi như một sự trừng phạt..

-Em đó, sau này đừng có như trẻ con vậy…xem đi tự làm hại bản thân ra nông nôĩ này!! _Aaron tiếp tục lăn trứng gà cho Gui

-Gui cười tủm tỉm ôm chầm lấy Aaron nũng nịu _Em biết ông xã thương em nhất mà!!

**Phòng của Qiao Qiao

-Đau !! Anh muốn em đau chết hả?? _Qiao Qiao quát vào mặt Matt khi anh cũng đang lăn trứng gà cho con mắt bầm tím của cô.

-Matt nhìn cô vợ của mình cũng phải bật cười_ Không ngờ em lại có thể cùng con bé đó làm chuyện trẻ con, đã bao nhiêu tuổi rồi mà còn đánh nhau!!

-Nhìn mặt nó là em đã không ưa em tức là không thể đá nó một cái bay ra khỏi cái nhà này!! _Qiao Qiao tức giận mỗi khi nghĩ đến Gui.

-Yên tâm đi, sớm muộn gì cũng có ngày đó! _Matt lại tiếp tục lăn trứng cho mắt của Qiao Qiao.

-Chuyện ở công ty sao rồi?? _Qiao Qiao nhìn Matt như muốn hỏi gì đó

-Em đang hỏi chuyện công vịêc hay là muốn hỏi anh chuyện của Aaron và Reen?? _Matt cười hiểm khi biết cô vợ của mình đang có ý muốn thăm dò

-Sao cũng được! _Qiao Qiao nói cụt ngủn

-Muốn Aaron rơi vào lưới tình của Reen quả thật hơi khó…_Matt tỏ ra hơi lo lắng anh rời tay khỏi mắt Qiao Qiao

Qiao Qiao nghe xong có chút mừng thầm miệng khẽ mỉm cười khi nghe Matt hình như có vẻ Aaron không quan tâm đến Reen. Matt có thể hiểu được cái dụng ý của vợ mình anh khẽ cười mai miả.

-Em cũng đừng mừng, nó không thích Reen bởi vì người nó thật lòng yêu là GuiGui…là vợ của nó chứ không phải là em đâu…em nên nhớ em là chị dâu của nó!! _Matt bóp nhẹ gương mặt của Qiao Qiao miệng cười nhưng lời lẽ cứ như đang cảnh cáo cô.

-Qiao Qiao đẩy mạnh tay Matt ra khỏi mặt cô_ Anh không lo tôi hiểu điều đó, chỉ cần có thể giúp tôi trừ khử con nhỏ Gui và làm cho Aaron phải mất tất cả dù làm gì tôi cũng chịu_Qiao Qiao ánh mắt căm giận nhìn Matt

-Em đúng là bà xã tốt!! _Matt vỗ nhẹ vào mặt của Qiao Qiao với nụ cười lạnh cả người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Đồng... Sinh... Baby

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook