Hợp Đồng Tình Nhân Với Tổng Tài Ác Ma

Chương 5: Giao dịch

chanbaek92er

14/01/2021

Lại một ngày mới bắt đầu, hôm nay chính là Chủ nhật, Tư Duệ định sẽ dành cả ngày hôm nay để đi làm thêm, nếu làm vào ngày nghỉ lương sẽ cao gấp 3 lần ngày thường. Tư Duệ chuẩn bị đồ ăn trưa rồi tới chỗ làm. Những ngày này, thật may là có dì Trương giúp cô chăm sóc mẹ nên cô có thể chuyên tâm làm việc. Vì là ngày cuối tuần nên cửa hàng khá đông khách. Tư Duệ vừa thay đồng phục xong, đang đứng ở quầy thì quản lí đi tới, bảo cô :

\-"Tư Duệ à! Từ hôm nay trở đi cô không cần tới đây làm việc nữa đâu."

\-"Quản lí! Sao vậy ạ? Tôi làm việc có chỗ nào không tốt sao?"

Tư Duệ sửng sốt hỏi lại.

\-"Không! Chỉ là cửa hàng chúng tôi không cần cô nữa. Mau đi đi! "

Anh ta phủi phủi tay ý bảo cô đi. Mấy người bạn làm cùng cô chỉ biết nhìn Tư Duệ bằng ánh mắt thương hại. Tư Duệ rời khỏi cửa hàng với bao nhiêu u buồn. Nhưng không sao, cô sẽ đi tìm một công việc khác. Kì lạ thay, bất kì nơi nào nghe tên cô xong thì đều không nhận cô vào làm. Đang lo lắng thì chuông điện thoại reo lên, là số điện thoại của dì Trương, Tư Duệ liền bắt máy :

\-"Alo dì Trương? Con đây."

\-"Tư Duệ à! Mau mau tới bệnh viện cứu mẹ con đi. Tình hình sức khỏe của bà ấy đột nhiên chuyển biến xấu, bác sĩ bảo khối u của mẹ con đã đang bắt đầu phát tác, nếu không phẫu thuật ngay, mẹ con sẽ không qua khỏi."

\-"Dì, con sẽ tới đó ngay."

Tư Duệ vội vàng ngắt máy rồi bắt taxi tới thẳng bệnh viện. Vào tới phòng bệnh của mẹ, cô thấy dì Trương đang lo lắng đi đi lại lại trong phòng, các bác sĩ thì đang kiểm tra cho mẹ.

\-"Dì Trương, mẹ con sao rồi?"

Tư Duệ nắm tay dì Trương, gặng hỏi.

\-"Mẹ con đau quá, không chịu đựng được nên đã ngất đi rồi. Bác sĩ đang kiểm tra chỉ số cho mẹ con."

\-"Cô Lam, mẹ cô đã lớn tuổi, lại bị suy tim nữa, cần phải phẫu thuật gấp, không thì e rằng bà ấy sẽ không sống nổi 1 tháng nữa."

Bác sĩ sau khi kiểm tra xong thì quay sang nói với Tư Duệ.

Cô rất muốn cứu mẹ, nhưng bây giờ cô không có tiền, mà nếu không có tiền thì bệnh viện sẽ không cứu mẹ cô. Hôm nay quả thật là một ngày đen tối, ban đầu là bị đuổi việc, sau đó là không nơi nào nhận cô vào làm, và bây giờ là bệnh tình của mẹ chuyển biến ngày càng xấu đi. Không thể nào có sự trùng hợp như vậy, chẳng lẽ lại là...do anh ta làm?

\-"Dì Trương! Dì ở lại chăm sóc mẹ giúp con. Con có việc gấp cần phải giải quyết."

Nói rồi, Tư Duệ liền rời đi. Cô tìm đến tập đoàn Chu Thị. Nhân viên tiếp tân hôm trước thấy cô, không ngăn cản nữa mà ngược lại, đưa cô lên hẳn văn phòng Tổng giám đốc. Tư Duệ lần này không thèm gõ cửa, cô xông hẳn vào phòng anh.

\-"Có phải là anh làm không?"

Bên trong Chu Thiệu Huy cùng thư kí đang bàn giao cái gì đó, nhìn thấy Tư Duệ, anh ta liền quay sang bảo thư kí :

\-"Cô đi làm việc của mình đi."



\-"Vâng, thưa Tổng giám đốc."

Cô gái đó nhẹ nhàng nói rồi rời đi, lúc đi ngang qua cô còn mỉm cười, chào cô. Tư Duệ cười gượng gạo chào lại.

Đến khi chỉ còn hai người trong phòng, Tư Duệ lại tiếp tục nói :

\-"Tại sao anh lại làm thế?"

Chu Thiệu Huy đứng dậy, rời khỏi ghế, tiến lại gần phía cô, giọng nói ma mị, anh nói :

\-"Một cô gái thô lỗ, phép tắc của em đâu hết rồi? "

\-"Tôi không có thời gian tranh cãi với anh."

\-"Vậy em có thể đi mà."

Chu Thiệu Huy bắt đầu giở trò thách thức.

\-"Làm ơn hãy tha cho mẹ tôi. Bà ấy không có tội."

Tư Duệ bắt đầu trùng giọng xuống.

\-"Sao? Em nói muốn tôi tha cho mẹ em? Nực cười! Em quên tôi là người làm kinh doanh à? Tôi chính là Chu Thiệu Huy, người đang làm mưa làm gió trên thương trường, trong kinh doanh, không bao giờ có chuyện thương hại hay chịu lỗ vốn cả."

\-"Vậy anh muốn tôi phải làm gì thì mới tha cho mẹ tôi? "

\-"Coi như em hiểu vấn đề rồi đấy."

Nói rồi, anh tiến sát lại gần chỗ cô, Tư Duệ lại lùi lại cho tới khi lưng cô chạm vào cánh cửa. Chu Thiệu Huy lấy tay chống vào cửa, khoá cô ở bên trong vòng tay mình, rồi anh ghé sát tai cô, dùng giọng nói khàn khàn mà nói :

\-"Làm tình nhân của tôi."

\-"............."

\-"Đây là lựa chọn tốt nhất cho em rồi. Bây giờ chỉ có tôi mới có thể cứu mẹ em thôi. Thử nghĩ mà xem, cả tuần nay em kiếm được bao nhiêu tiền? Với cái đồng tiền ít ỏi đó, chỉ sợ mẹ em chết lúc nào không biết chừng."

Phải, với năng lực hiện giờ của cô, cô hoàn toàn không có khả năng làm phẫu thuật cho mẹ. Mặc dù cô không muốn giao dịch này chút nào, nhưng bây giờ cô chỉ còn có mẹ, cô nhất định phải cứu mẹ.

\-"Được. Vậy thì một lần giao dịch, anh phải cứu mẹ tôi bằng mọi giá."

\-"Được."



Thoả thuận vừa xong, anh liền cúi xuống, hôn lên môi cô, nhưng Tư Duệ lại né đi. Chu Thiệu Huy nhíu mày nhìn cô, tỏ ý không hài lòng.

\-"Tôi...tôi chưa sẵn sàng."

\-"Đi đi. Về chuẩn bị, tối nay tôi sẽ cho người tới nhà đón em. Tối nay nếu em làm tôi hài lòng, ngày mai mẹ em sẽ được phẫu thuật."

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Buổi tối, cô thấp thỏm không yên. Cô mặc áo sơ mi sọc kẻ cùng với chiếc quần jean, chân đi giày thể thao. Vừa hay chuẩn bị xong thì cô nhận được điện thoại của ai đó, cô liền khoá cửa nhà rồi đi ra đầu ngõ. Cô thấy tài xế riêng của Chu Thiệu Huy đã đợi sẵn, anh ta chạy sang, mở cửa xe cho cô.

\-"Lam tiểu thư, xin mời cô lên xe."

Chiếc xe trở Tư Duệ đi tới một khách sạn chất lượng nhất thành phố, sau đó tài xế đưa cô lên phòng khách sạn rồi rời đi. Trong căn phòng rộng lớn, Tư Duệ nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm. Cảm giác này không khác gì là gái đi khách cả. Một lát sau, tiếng nước chảy dừng hẳn và Chu Thiệu Huy từ trong phòng tắm bước ra. Trên người anh ta chỉ quấn một chiếc khăn, để lộ ra cơ bụng săn chắc, lại còn đọng lại vài giọt nước. Anh ta liếc ánh mắt sắc bén nhìn cô, Tư Duệ lại không dám nhìn, cứ cúi gằm mặt xuống, hai tay bện chặt vào nhau.

Chu Thiệu Huy nhếch mép lên cười nham hiểm. Trong mắt Tư Duệ lúc này, anh ta đúng kiểu "bad boy".

\-"Cho tôi thấy thành ý của em trước đi."

\-"............."

Anh ta vừa mở miệng nói thì tim Tư Duệ như muốn nhảy ra ngoài, bây giờ cô cực kì căng thẳng. Anh ta bảo cô thể hiện thành ý, cô đã phải chủ động tới căn phòng này, còn không phải là thành ý hay sao?

\-"Nhắc cho em nhớ. Nếu em làm tôi hài lòng thì mẹ của em mới có thể phẫu thuật được."

Chu Thiệu Huy thấy cô ngồi yên bất động thì tiếp tục nói. Nghe nhắc tới mẹ, Tư Duệ lập tức đứng dậy, bối rối bảo :

\-"Chu Tổng, tôi....tôi tới rồi."

\-"Có phải em đang cố ý không hiểu ý tôi có phải không?"

Chu Thiệu Huy nâng cằm cô lên, trừng mắt hỏi. Tư Duệ đưa mắt nhìn xuống, không dám đối diện với ánh mắt sắc lẹm này của anh. Lập tức, Chu Thiệu Huy cúi xuống hôn ngấu nghiến môi cô. Vì Tư Duệ chỉ có có m6, còn anh thì cao m85 nên hôn cô được một lúc thì anh liền bế cô lên giường, đẩy cô nằm xuống, tiếp tục hôn. Tư Duệ không dám chống cự vì cô nghĩ tới lời đe doạ của anh ta. Anh hôn môi cô cuồng nhiệt như đứa trẻ con đang cắn mút viên kẹo ngọt cho tới khi cảm thấy cô đã thiếu dưỡng khí, anh mới tha cho đôi môi của cô, nhưng lần này lại là hôn lên cần cổ cùng xương quai xanh khiêu gợi của cô. Tư Duệ nhắm tịt mắt lại, nghiêng mặt sang một bên, nước mắt đã trào ra. Chu Thiệu Huy trước giờ đã quen với loại con gái chủ động, bây giờ lại nhìn thấy một cô gái được nằm dưới thân anh mà lại khóc, anh liền buông cô ra.

\-"Lên giường với tôi khiến em ủy khuất đến vậy sao?"

Giọng nói của anh ta rõ ràng là đang chứa đầy tức giận.

\-".........."

\-"Uống cái này đi. Nó sẽ khiến em thoải mái hơn."

Nói rồi, anh lấy vài viên thuốc gì đó nhét vào miệng Tư Duệ, ép cô nuốt xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Đồng Tình Nhân Với Tổng Tài Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook