Hợp Hoan Đại Ma

Chương 5: Cao thủ giao đấu!

Panama2

20/02/2019

" Linh nhi, con ở đâu, Linh nhi... "

" Tiểu Linh... "

" Ái Linh... "

Hai người đang mây mưa thì xa xa truyền đến âm thanh, Cố Phi nhìn qua hướng âm thanh, hắn thấy 8 người có già có trẻ có nam có nữ cầm trong tay lồng đèn từ xa đi tới.

" Là, là nãi nãi cùng người trong thôn tìm ta... "

Tô Ái Linh hoảng hốt đẩy Cố Phi ra, nàng nhanh chóng mặc Y phục vào.

" Chàng đi đi, ta không thể theo chàng, ta còn nãi nãi phải chiếu cố, mẫu thân của trượng phu ta cũng đã già yếu, ta không thể bỏ bà ấy, xin lỗi chàng... "

Tô Ái Linh nhìn Cố Phi nói một hơi, liền xoay người bỏ chạy.

Cố Phi ngơ ngác nhìn Tô Ái Linh chạy đi, hắn không biết lấy lý do gì để giữ nàng lại, mà đi theo nàng cũng không được, nơi này cũng giống như xã hội phong kiến ở Trung Quốc vậy, phụ nữ tái giá là một việc thế gian phỉ nhổ.

Cố Phi tới cũng không được, lui cũng khộg xong, hắn gọi ra hệ thống cửa sổ, nhìn màn ảnh nhỏ trước mặt, điểm tích lũy đã tăng lên đến con số 22300, Tinh Thần Lực đã đột phá cấp 12 ( 6300/20000 EXP) tương đương với một cái nhị phẩm Luyện Đan Sư.

Hắn từ hệ thống hối đoái một bộ y phục, nhanh chóng mặc vào liền vận bộ pháp lướt theo Tô Ái Linh cùng người trong thôn nàng. Hắn lặng lẽ đi theo cho đến khi nàng về đến nhà, đơn giản là muốn biết nàng chổ ở mà thôi.

Sau khi biết Tô Ái Linh chổ ở, Cố Phi lặng lẽ rời khỏi.

Hắn chọn một chổ thoáng mát ngồi xuống, đem 20000 điểm tích lũy toàn bộ hối đoái ra Tụ Khí Đan, ngay lập tức 200 viên Tụ Khí Đan xuất hiện trong hệ thống không gian trữ vật.

Trong lòng mặc niệm, một viên Tụ Khí Đan liền xuất hiện trên tay, hắn ném đan dược vào miệng, đan khí nhanh chóng chuyển hóa thành chân khí mà không cần hắn phải vận công luyện hóa.



Điểm kinh nghiệm +2000

Bình thường Tụ Khí Đan chỉ tăng 1000 EXP, hệ thống Tụ Khí Đan nhưng là gấp đôi kinh nghiệm, Cố Phi không nhịn được lẩm bẩm: " Hệ thống xuất phẩm, tất nhiên là tinh phẩm... "

Cố Phi trong đầu mặc niệm, 5 viên Tụ Khí Đan nằm trong lòng bàn tay, hắn bỏ hết vào miệng nhai nhai ngồm ngoàm.

Thế giới này chắc chỉ có mỗi hắn mới ăn đan dược như thế, dù cho giàu có cũng không thể ăn như vậy, bởi vì nếu ăn vào mà luyện hóa không kịp sẽ dẫn đến Kinh Mạch vỡ nát trở thành phế nhân.

Rất nhanh, 200 viên Tụ Khí Đan bị Cố Phi ăn hết, tu vi của hắn từ Tiên Thiên Cảnh nhị chuyển nhảy vọt lên Tiên Thiên Cảnh cửu chuyển ( 56000/90000 EXP)

Theo hệ thống, thì tu vi võ đạo không được vượt quá tu vi tinh thần lực 10 cấp độ, mà muốn tăng lên tinh thần lực nhanh nhất thì chỉ có thể tìm nữ nhân xoạc...

Cố Phi lắc đầu xua tan suy nghĩ lan man trong lòng, từ hệ thống hối đoái một chiếc võng đạp khinh công nhảy lên móc vào nhánh cây đại thụ gần đó, nằm trên võng chìm vào giấc ngủ.

...

Cố Phi đang say giấc nồng, thì lúc này liền truyền tới liên tiếp động tĩnh kinh thiên động địa, một cỗ kinh thiên lực lượng đánh bạo rạp vố số cây đại thụ, một thân cây đại thụ hất mạnh vào cây đại thụ Cố Phi đang nằm.

" Thằng chó nào chơi ta... " Cố Phi từ trên cây rơi xuống, vừa định mắng to thì nhìn lại liền thấy rừng cây dày đặc khi này đã ngã xuống một mảng lớn, chỉ có nơi mình đứng là còn lưu lại vài cây ít ỏi, trên không trung hai thân ảnh đang điên cuồng đánh nhau, kình lực ầm ầm va chạm, khiến hắn nuốt lại câu chửi.

Sau khi tung ra tuyệt chiêu, hai thân ảnh lại tách ra, lúc này Cố Phi nhìn rõ rõ ràng ràng, bên phải cách hắn khoảng 30m trên không trung là một một nam nhân thân mặc trường bào lăng không đứng thẳng, dưới ánh trăng trong sáng như nước, nhưng trong ánh mắt của nam nhân này lại lộ ra một cỗ dâm tục mà đáng khinh, nhìn chằm chằm về phía trước.

Bên phải cách hắn 40m là một Nữ tử mặc áo lam trường bào, lăng không mà đứng, nàng tóc dài rối tung, hơn nửa đoạn tung bay ở mặt nước, giống như một từng sợi màu đen dây lụa, gió thổi phất phơ làm lộ ra dung nhan tuyệt mỹ, câu hồn đoạt phách bất kỳ nam nhân nào.

Có thể lăng không đánh nhau, tu vi ít nhất cũng là Thiên Nguyên Cảnh, dù hệ thống có buff hắn lên một đại cảnh giới cũng bất quá là Hóa Nguyên Cảnh cửu chuyển mà thôi, chơi không lại, nơi thị phi thế này, nên rời đi càng nhanh càng tốt.



Thế nhưng khi Cố Phi vừa xoay người, thì một cỗ kinh khủng kình lực từ nam nhân trên không trung đánh xuống.

Ầm...

Mặt đất hình thành một cái hố sâu ngòm, dưới hố sâu, Cố Phi bị chôn bởi bụi đất, trong lòng mắng to không dứt, nếu không phải có hệ thống buff phòng ngự vô địch, có lẽ giờ này hắn đã là một đống thịt nát.

" Bạch Chấn Phong, một cái người vô tội mà thôi, ngươi... " Mục Tiểu Liên xuất chưởng cứu Cố Phi nhưng không kịp, nàng phẫn nộ quát.

" Hắc hắc, thân nàng lo không xong còn muốn cứu người? " Bạch Chấn Phong cười dâm tà, không thèm để ý đối phương như thế nào tức giận.

Bạch Chấn Phong được truyền thừa của dâm ma Tây Môn Thiệu, tu luyện công pháp đối với nữ nhân có một tác dụng đặc thù.

Mục Tiểu Liên trúng chưởng của Bạch Chấn Phong, giờ này khí huyết sôi trào, mắt đỏ lên, liên tục thở gấp, lại thêm bị trọng thương, nàng dương như sắp không chịu nổi nữa.

Nàng hai mắt đỏ rực, cắn răn liều mạng, muốn cùng đối phương đồng vu quy tận, bề ngoài nàng bắt đầu muốn lột bỏ y phục, biểu hiện như sắp không chịu nổi, nhưng bên trong âm thầm vận cấm pháp thiêu đốt tuổi thọ, thiêu đốt tu vi...

" Chết đi! "

Đang ở giữa không trung cởi áo, Mục Tiểu Liên bất ngờ vung tay đánh ra một chưởng, dưới ánh trăng, một con Ngũ Trảo Kim Long gầm thét, quanh thân không ngừng phát ra tiếng xoẹt xoẹt xuất hiện trước chưởng, đây là nàng thiên cấp võ kỹ Tử Lôi Cuồng Long Chưởng thức cuối cùng Cuồng Long Diệt Thế!

" Chết tiệt... " Bạch Chấn Phong biến sắc, hắn không ngờ nữ nhân này còn mang tuyệt chiêu chưa dùng. Cơ thể điên cuồng vận công truyền vào hai tay tung ra một môn tuyệt kỹ Bạo Viêm Vũ.

Bành...

Quả cầu lửa cùng Ngũ trảo kim long va chạm kịch liệt giữa không trung, tạo thành một tiếng nổ vang trời, một dòng khí cực đại khuếch tán lan ra bốn phía.

Hai người đồng thời phun máu từ không trung rơi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Hoan Đại Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook