Hotboy Của Tôi

Chương 30

Noazh-Bụi Phấn

22/05/2018

Một tuần trôi qua cũng là một tuần nó biết được sự thật, Kiều My, nhỏ đã đi Anh từ tuần trước, cứ tưởng nhỏ có uẩn khuất nhưng không phải, nhỏ còn mở tiệc chia tay rất linh đình ở lớp mà, nếu như tên Vũ kia không nói, nó không hỏi thì chắc giờ vẫn không biết " ê Vũ, có biết Kiều My đi đâu không?? tuần nay gọi nó ko trả lời"" cậu ko biết gì sao, nó đi anh đã hai tuần rồi" lúc đầu nó rất tức nhưng sau đó thì thở dài, người ta ko muốn gặp mặt mình thì thôi vậy. Lúc này Mạc Mạc gọi

- con này, nhanh lên, xe đến rồi. Nó nghe thế thì chạy xuống nhà, hôm nay nó ăn mặc rất xì tin à nha, giỡn thôi, mặc như mọi ngày, nó mặc quần rin ống rộng, áo sơmi trắng dài tai được xắn lên, mang balo đen hình con nai, bên trong có giấu con chihuahua (。・ω・。). Trên xe, nó lôi con chihuahua ra thì bị Mai Anh dành lấy, hết đồ chơi. Bọn con trai cũng chán quá nên đã ra một sáng kiến

- chúng mày chơi chuyền mũ không???

Thằng khác lên tiếng

- chơi chuyền mũ, tao ra đứa nào thua thì phải hát Trước giã ngoại, bài hát phải do lớp chọn. Cả lớp nghe thế thì đồng ý hết.

chúng nó cứ ném mũ tia lia.... Trúng mặt đứa này, chúng đầu đứa kia •••2 tiếng trôi qua

Mai Anh và nó là người phải lên ca hát, bọn con trai lớp nó ác không tả nổi"mày phải hát bài ...Despasito khi ra biển" nghe như sấm nổ bên tai, dù thấy bài đó có hơi hay nhưng bài đó 'dê' thế thì hát lên ngại chết, nhưng biết sao giờ, phóng lao thì bay với lao thôi.

Sau 5 tiếng ngồi trên xe, mặt mày đứa nào cũng xanh tươi, đặc biệt em chihuahua của nó, đã say xe rồi thì để người ta yên nhé, nhưng Mai Anh lại không nghe, cứ hành em chihuahua mãi, nào là lắc qua lắc lại, đã thế còn chơi tung hứng.... chả trách ẻm ói ra mật xanh mật vàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hotboy Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook