Hotboy Của Tôi

Chương 6

Noazh-Bụi Phấn

13/06/2017

nó hơi khó chịu khi một đám cứ bàn tán về mình như thê, nếu là mình của lúc trước thì bọn đó đã bị ăn đấm từ lâu, nó thở dài :

- mọi người có thể im lặng được ko, ồn quá!!!!

nó nói với mọi người một cách chán nản. nghe nó nói vậy Kiều My cũng đã hiểu bạn mình là người trầm tính ( trầm tính con con khỉ ¤-¤)

--------

ở một nơi khác trong ngôi trường, một cậu con trai vời mái tóc nâu, đôi mắt xanh đậm đang ngồi bên cạnh cửa sổ

- Anh nhớ em.một giọng nói có chút buồn pha lẫn vị nhớ nhung. Cậu ta đang nhìn tấm hình trong chiếc iphone 7 màu đen của mình, tấm hình đó là một cô gái rất đẹp, rất đẹp, một cô gái với mái tóc nâu, đôi mắt đen láy và nở nụ cười rất xinh, cô ngồi trên một thảm cỏ xanh

-------

nó bước vào lớp 11a của mình

" hứa hứa, mình học ngu thế mà vào luôn lớp a, ko biết mấy đứa ngoài kia mà biết được sự thật phũ phàng này ko biết nó sẽ hoảng thế nào nhỉ ^^". ngôi trường này tổng cộng có 2 ngôi trường. ngôi trường thứ nhất có tổng cộng 3 tầng, được chia làm 4 phòng. mỗi khối có 4 lớp được xếp từ tệ đến tốt. lớp 10 thì có 10a,10b,10d và cuối cùng 10s. lớp 11 vậy. nhưng còn riêng lớp 12 chỉ có đúng một lớp là 12s. nhưng khi lên lớp 12, thì phải qua sự tra khảo rất gắt gao, tiền học gấp 8 lần lúc trước (ko thành vấn đề với những đứa nhà giàu nhỉ), rồi dù học giỏi cỡ nào mà nhà nghèo thì bye bye, hay nhà giàu mà học..... thì cũng bye bye luôn. bên ngôi trường thứ 2 thì để học như thể dục, âm nhạc, bơi, võ và mấy câu lạc bộ.... và để tổ chức tiệc, lễ hội

- way học sinh mơi sao??? năm ngoái cô ko thấy em. nó đang ngắm cảnh thì nghe một giọng nói lạ,*quay ra nhìn* là một cô giáo. cô khá đẹp, còn rất trẻ-sao em ko ra chơi vs mấy bạn thế??? ngồi trong lớp một mình chán lắm. cô vừa xấp tài liều vừa cười, vừa nói rồi khững lại-em bị cô lập sao. khuôn mặt cô tỏ ra bối rối

-ồn lắm cô ạ, em ko muốn ra xí nào cả. nó ngáp một cái rồi úp mặt xuống bàn tỏ ra vẻ chán nản rồi nói tiếp-em ko bị cô lập



-thế em tên gì nhỉ???

-Hàn Tâm Như.

-ô cái phải là em lọt vào top 200 phải không, lúc nãy cô thấy em chạy chiếc siêu xe vào cổng là hiểu em ko phải người tầm thường mà phải giựt giải như vậy, tại sao vậy. cô vừa cười vừa nói. nó nuốt nước bọt ừng ựng, khuôn mặt ụp xuống bàn:

-em ko muốn tốn tiền pa mẹ cô à "sao pà cô này tinh thế nhỉ, phải cận trọng mới được!!!"

nó nói một nói, nghĩ một nẻo. cô nó cười một cái rồi bước ra khỏi lớp " thế sao, mình đa nghi quá rồi". một lúc sau, ko hiểu tại sao trường đang im lặng lại ồn ào vậy, nó ngó xuống thì thấy chiếc siêu xe Aventador màu đỏ đậm, nếu nó ko nhầm thì chiếc xe này giá 25 tỷ thì phải. Bước xuống xe là một tràng trai đẹp đến ko tưởng, có mái tóc đen hơi bù xù đôi mắt nâu, bên tay trái có một khuyên tai là ruby tím cực kỳ mắc tiền, chăc chắn cao hớn 1m8, độ mê troai của nó lên đỉnh điểm, ko ngờ trường này lại có mỹ nam nè, tràng trai này bị bu bởi đám sắc lang, nhìn mà xót dùm người ta.

+Trời ơi anh Vũ đẹp trai quá đi

+Oppa Vũ anh thật dễ thương

+Anh tàn nhẫn quá, sao cướp trái tim em mà ko trả.

+quả đúng là Đệ nhị mỹ nam mà

+......



eo, giọng của mấy hs nữ cứ õng õng ẹo ẹo nghe mà nó nổi hết da gà, nhưng nó vừa nghe thấy đệ nhị, vậy chẳng lẽ còn có người còn đẹp hơn cái tên này nữa, nó thật sự muốn nhìn người đó như thế nào đây.

nó nhìn người đó một cách chăm chú đến nỗi ko biết ai đang ở đằng sau mình:

-Ê, nhìn gì nhìn giữ thế pà???. giọng nói này ko ai khác mà là của Kiều My, nó quay lại cười một cái rồi nói:

-Ê mày thằng ở dưới kia là ai thế, đẹp trai thế ko biết.

-à đó là Nguyễn Thiên Vũ hots boy thứ 2 của trường mình nè lần đầu tiên tao nhìn thấy cậu ta mà mê luôn nhưng sau khi gặp anh ấy thì ko còn nữa. Kiều My vừa nói vừa cười một mình còn hơn tự kỳ, n1 ko hiểu í cô nói cho lắm:

-Anh ấy???? ai rứa????

-lần sau mày sẽ biết. cô nói xong rồi chạy đi để ko cho nó nhìn cái mặt càng ngày càng đỏ lên của cô

-con nhỏ này bị gì vậy???

_______________________

2 ngày sau

buổi khai giảng cũng đến

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hotboy Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook