[Hp] Ta Là Duy Nhất

Chương 2: Malfoy không giống Malfoy

Susan Bất Thị Ma Qua

21/08/2022

Edit: Ying

Harry giống kiếp trước gặp được Malfoy trong tiệm áo choàng ở Hẻm Xéo. Trong đầu cậu thậm chí đã nghĩ cách khiến cho Malfoy không thể vũ nhục Hagrid, dù sao cậu cũng biết kiếp trước Draco đã nói những gì.

"Xin chào" Malfoy khinh miệt mà nói, "Cậu cũng tới mua đồng phục sao?"

Harry xoay người nói: "Đúng vậy."

Draco thấy Harry, hắnkhựng lại một chút, khẩu khí rõ ràng thu liễm một chút nói: "Mẹ tôi đang đi mua sách, ba ba tôi đi mua đũa phép cho ta. Là ai đưa cậu tới?"

"Hagrid." Harry đã chuẩn bị tốt cho việc Draco nói Hagrid là người hầu, hàng nghìn câu chữ hiện lên trong đầu. Hiện tại chỉ cần Draco nói một câu thì chiến tranh quy mô lớn có thể bắt đầu.

"Hagrid? Tôi biết hắn ta. Hắn là người quản lí chìa khoá và là người trông coi khu vực săn bắn."

Harry: "????????"

Người hầu đâu? To con ngu xuẩn đâu? Malfoy đê tiện sao có thể nói ra những lời nói đó? Hắn làm sao vậy? Hay đầu óc của hắn hỏng rồi?

Cậu sững sờ tại chỗ, hàng nghìn câu nói trong đầu bị kẹt lại cổ họng không thoát ra được.

"Nga! Ba mẹ tôi tới rồi." Draco nhảy từ trên ghế xuống cầm lấy áo choàng chuẩn bị đi ra ngoài, thời điểm lướt ngang qua Harry hắn thì thầm, "Đầu sẹo, thật không nghĩ tới chúng ta lại có thể gặp nhau."

Những lời này Draco dùng âm thanh non nớt phát ra, lại phá lệ có vẻ thành thục, một chút cũng không giống như một đứa trẻ 11 tuổi nói ra. Hơn nữa từ "Lại" này, Harry cũng không hiểu được nó có ý gì. Cậu vừa định đuổi theo Draco để hỏi cho rõ thì thấy hắn cùng cha mẹ đã đi rồi.

"Hẹn gặp lại ở Hogwarts! Đầu sẹo!" Malfoy ló đầu vào trong tiệm hô một tiếng.

"Draco, đừng la to như vậy, nên nhớ chúng ta là phù thuỷ thuần huyết." Lucius răn dạy Draco một tiếng.

"Vâng, con đã biết, thưa cha." Draco lén lút quay lại, nhìn về phía Harry lè lưỡi, rồi lại quay sang mẹ mình vừa đi vừa nói chuyện phiếm.



"Phanh phanh phanh", chắc là Hagrid tới. Hắn mang theo một chiếc bánh kem và một con cú mèo màu trắng tuyết tới đón Harry về nhà.

Harry một bên vừa ăn vừa rải đậu phộng cho cái đầu trắng toát kia một bên hỏi Hagrid: "Hagrid, con hỏi bác một chút. Nhà Malfoy trông như thế nào?"

"Malfoy? Ta liền biết tên tiểu tử tóc vàng kia không làm chuyện gì tốt." Hagrid thở phì phì mà nói, "Như thế nào? Bọn họ gây khó dễ con?"

"Không có" Harry liếm một ít kem tiếp tục nói, " Chỉ là muốn biết một chút. Bởi vì con đối với giới phù thuỷ mà nói không có nhiều hiểu biết."

"Nga đúng đúng, ta thiếu chút nữa quên mất điểm này, con chỉ vừa tới thế giới Phù Thuỷ vài giờ thôi." Hagrid dẫn Harry vào một quán bar nói, "Chúng ta có thể một bên uống bia bơ một bên nói...nga, không có việc gì, loại bia này lượng cồn không cao, trẻ con cũng có thể uống."

Hagrid vừa vào quán đã gọi hai ly bia bơ sau đó ngồi xuống, quay sang Harry nói: " Trong giới Pháp Thuật có hai loại Phù thuỷ, thuần huyết cùng hỗn huyết. Bất quá đương nhiên hiện tại phù thuỷ hỗn huyết rất nhiều, phù thuỷ lai cũng có, bất quá tính đi tính lại đều là người một nhà. Nhà Malfoy chính là điển hình của phù thuỷ thuần huyết. Bọn họ luôn cho rằng chính mình thực ' cao quý ', nói thật ta cho rằng đây là bậy bạ." Hagrid uống một hớp bia lớn sau đó nói tiếp, "Cho nên bọn họ luôn đối với những người khác, đặc biệt phù thuỷ hỗn huyết cùng Muggle sinh ra phù thuỷ, vô cùng không hoà hợp. Ta liền rất không thích bọn họ. Đặc biệt là cái tên Lucius kia."

" Cái đó...Vậy còn người tên Draco thì sao?" Harry hỏi, miệng nhỏ của cậu nãy giờ vẫn luôn nhấp nháp bia bơ, không nói gì.

"Draco? Draco Malfoy? Nga, đừng nói nữa." Hagrid vẫy vẫy tay nói, " Người trên không tử tế người dưới tắc loạn, hắn có thể tốt đến mức nào? Hắn thậm chí so với cha mẹ hắn còn hơn thế nữa!"

Harry cùng Hagrid đều im lặng không nói gì nữa. Hagrid cùng chủ quán bar nói chuyện phiếm, để lại Harry ngồi một mình.

"Như vậy liền không có khả năng ta xuyên qua thế giới song song." Harry thầm nghĩ, "Nghe Hagrid nói Malfoy đối với những người khác đều không tốt, nhưng là vì cái gì ta thấy thái độ của Malfoy lại xoay chuyển đến 180°? Thật không hiểu được. Rõ ràng đã sống qua một lần,ta so với đời trước còn hồ đồ, thật là say."

Harry bỏ ly bia bơ mỹ vị đi tới chỗ Hedwig, cậu cảm thấy vẫn là tạm thời không cần để ý tới chuyện này đi.

- ---------------------------------------------------------------------------------------

12/08/2022

Đã beta

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Ta Là Duy Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook