[Hp] Ta Là Duy Nhất

Chương 4: Malfoy thay đổi

Susan Bất Thị Ma Qua

21/08/2022

Edit: Ying

"Cậu ấy đương nhiên không hoan nghênh mày!" Ron đứng lên che Harry ở đằng sau, đứng trước Harry nói, "Tao đã nghe ba tao nói qua, Lucius Malfoy có một đứa con trai, tên là Draco! Thật mắc cười, ai lại lấy chòm sao đặt tên cho mình?*"

"Vậy còn cậu?" Draco dùng châm chọc hỏi, "Áo choàng cũ, tóc đỏ, vừa thấy liền biết là người nhà Weasley! Tôi nói cậu biết, cha tôi nói người một nhà các cậu đều là đồ phản bội phù thuỷ thuầ..."

Cũng không biết có phải nhìn thấy sự phẫn nộ trên mặt Harry hay không, hắn đột nhiên sửa miệng nói: "Ngạch, tôi là nói nhà các cậu là gia tộc thuần huyết kiêu ngạo!"

"??????" Gương mặt của Ron và Harry đồng thời lộ ra biểu cảm không thể tin tưởng. Ron tiến đến, ghé vào tai Harry nói nhỏ: "Harry, hắn thật sự là người của nhà Malfoy đi?!" "Mình tưởng đúng vậy." Harry trả lời nói. "Người gia tộc Malfoy sẽ nói mấy lời này sao?" "Nga, bồ đừng hỏi mình! Mình chỉ vừa tới giới Phù thuỷ vài giờ thôi!" Đương nhiên ở đời trước, Harry đã sống ở thế giới Phù thuỷ ít nhất bảy năm. Chỉ là đời trước đối với Malfoy là quan hệ đối địch, về chuyện thái độ của Malfoy đột nhiên thay đổi, cậu cũng không biết trả lời Ron thế nào.

Không ai nói gì, Malfoy cũng xấu hổ nhận ra, ho khan hai tiếng rồi ngồi đối diện Ron cùng Harry.

"Xin chào các bồ, xin hỏi có ai thấy thú cưng của ta ở đây không? Một chàng trai mặt lấm lem nước mắt đẩy cửa hỏi.



"Thực xin lỗi Neville, bọn tôi không có thấy thú cưng của cậu."

"Cậu thế nào biết tôi tên là Neville." Neville ngạc nhiên hỏi, trên mặt vẫn còn hàng nước mặt.

-------------------------------------------------------------------------

*: Draco hay còn gọi là chòm sao Thiên Long, bởi vì nhiều gia tộc thuần huyết hay đặt tên bằng các chòm sao, cho nên ý của Ron ở đây là cười nhạo cái tên Draco không tầm thường.

15/08/2022

Đã beta

Tui sẽ rất vui nếu mọi người cmt và tặng cho tui 1 ngôi sao <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Ta Là Duy Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook