[Hp] Tù Nhân Ngục Nurmengard

Chương 8: Quyền kế thừa Prince gia

Ám Dạ Công Chủ (Ám Dạ Công Chúa)

23/12/2021

Cuối cùng Severus và Narcissa rời khỏi Avanae vẫn mang theo khó chịu, điều này làm cho Severus hoài nghi hoài nghi phong thủy của mình đối với Avanae thật sự không hợp nha. Chứ sao mỗi lần đến cửa hiệu này lại gặp chuyện không đâu? Mặc kệ Dumbledore không cam lòng đứng đó, Severus cũng theo Gellert trở về nghỉ ngơi ở trang viên của Gellert ở Anh Quốc, mà Narcissa cũng theo Lucius đang tiếp đãi Gellert trở về trang viên Malfoy.

Tối hôm đó, Severus ngoài dự đoán mà không có kháng cự Gellert nhiệt tình, tuy rằng cũng không có phối hợp nhưng điều đó cũng đủ khiến Gellert mừng rỡ. Làm Gellert không khỏi suy đoán xem chuyện gì kích động đến Severus, nhớ đến Bernard có nhắc chuyện Severus hôm nay gặp qua Lily Evans cùng James Potter, hơn nữa sự tình cũng không thoải mái, Gellert càng cười thêm sáng lạn.

Xem ra kế sách của hắn không sai, chỉ cần đóa hoa bách hợp làm Severus thương tâm, là hắn có thể nhân cơ hội đi vào.

Nghĩ đến cảnh tượng chính mình khi đạt được thành công, Gellert càng sung sức mà " Cày Cấy " trên người Severus.

Severus khẽ cau mày bất lực nhẫn nại chịu đựng Gellert đang có chút thô bạo làm y cảm thấy đau đớn cung khó chịu, y cũng không biết vì sao hôm nay Gellert lại nổi điên, vì sao so với bình thường càng thêm dã thú. Y cũng không biết sự tiêu cực của y lại khiến Gellert hiểu lầm thành tốt đẹp, không chống cự là do hôm nay y thật sự mệt chết đi được, cả người như chả còn sức lực. Hơn nữa cho dù y có chống cự hay không thì kết quả cùng giống nhau, cho nên mới để Gellert tự do làm. Nếu y biết sẽ gây ra hiểu lầm như vậy, còn khiến Gellert càng thêm hưng phấn thì y nhất định sẽ dùng chút sức lực cuối cùng để chống cự.

Severus mở tròn mắt như không có tiêu cự nhìn trần nhà, yên lặng chờ đợi trận tra tấn này kết thúc. Như vậy cũng không thể mang đến cho y một chút vui vẻ, loại vận động này y cũng chẳng nhiệt tình, mà Gellert cũng chưa bao giờ là một tình nhân nhẹ nhàng. Cũng có lẽ do đã nhịn việc này vài thập kỉ đi nên Gellert mới phá lệ quan hệ mãnh liệt như vậy.

Severus cũng không biết, Gellert nhẫn nại chịu đựng cũng vài thập niên, lúc trước khi hắn và Dumbledore ở cùng nhau cũng không ít lần sinh hoạt chồng chồng, làm càng nhiều thì tinh thần yêu càng say đắm, hơn nữa khi ấy cả hai đều rất trẻ. Sau khi Dumbledore rời đi tuy rằng Gellert là Chúa Tể Hắc Ám, nhưng trong lòng hắn chỉ muốn Dumbledore. Trên phương diện này hắn gần như theo chủ nghĩa cấm dục. Đến lúc hắn vào Nurmengard, hơn trăm năm qua hắn cũng không có phát tiết, cho đến khi hắn gặp được Severus.

Phải biết người cấm dục quá độ khi bộc phát thì thật sự khủng khiếp, vì thế Severus cứ như vậy trở thành nạn nhân.

Bất quá cũng khó nói rốt cục ai mới là nạn nhân, bởi vì giờ phút này Gellert có thể thô bạo nhưng không thể nghi ngờ con đường truy thê của hắn đầy trở ngại. Severus không phải là người dễ dàng tin tưởng ai đó, cho dù Gellert vẫn luôn miệng nói Severus là mệnh định bạn lữ của Gellert, hơn nữa bọn họ cũng sắp trở thành bạn lữ chân chính. Nhưng mà Severus vẫn luôn không tin tưởng tình cảm mà Gellert đối với y, y thật sự nghĩ không ra vì sao y là người bất kể là ngoại hình hay tính cách đều không làm cho Chúa Tể Hắc Ám đời đầu lại yêu một hỗn huyết phù thủy như y. Hơn nữa Gellert luôn nói hắn yêu y, cũng chỉ nói miệng mà thôi, cho đến nay Gellert đều gây tổn thương cho y.

Đó là cách yêu một người sao? Không ai nói cho Severus biết thế nào là yêu, nhưng y cho rằng mình đã yêu Lily, bởi trước kia y chỉ dành toàn trái tim hy vọng của mình cho Lily. Mà Gellert lại đem đến cho y ngoại trừ sự chiếm hữu cùng tình dục, cũng không có gì khác. Nếu đây là tình yêu, thì tình yêu thật đáng sợ không phải sao?



Trong khi Severus vẫn chìm đắm suy nghĩ, Gellert rốt cục cũng phát tiết vào trong thân thể Severus xong. Để y hồi phục lại tinh thần sau dư vị, Gellert vuốt ve thân thể Severus, dùng giọng nói khàn khàn phát ra những âm thanh: " Sev, khó lắm mới trở về Anh Quốc một chuyến, ngươi có muốn đi đâu không? Công việc của ta cũng đã xử lý ổn thỏa, thời gian còn lại có thể ở bên cạnh ngươi."

Khuôn mặt Severus đờ đẫn giật giật, lập tức trở nên yên lặng.

Anh Quốc còn có chỗ cho y đi sao? Sống nhiều năm như vậy, những nơi y đến cũng chỉ vài chỗ, ngôi nhà nhỏ của y khi còn rất bé đã sớm biến mất trong trí nhớ y. Còn Đường Bàn Xoay, nơi đó chỉ để lại cho y những đau thương, không muốn nhắc đến. Tiếp theo là Hogwarts đi, tuy rằng y xem Hogwarts như nhà mình nhưng nơi đó thì có những hồi ức tốt đẹp nào chứ? Còn một nơi nữa, đó là gia tộc của mẹ y, Prince trang viên, nơi đó căn bản không thừa nhận y làm người thừa kế duy nhất không phải sao?

Nơi duy nhất có người chấp nhận y cũng chỉ có nhà bạn tốt của y - Malfoy trang viên, để Gellert cùng y đến nơi đó cũng không có ý nghĩ gì. Khuôn mặt Severus hững hờ mà nói: " Ta không có nơi nào muốn đi." Hơn nữa nếu là Hogwarts, cho dù y muốn đi, hiện tại cũng có thể đến đó sao?"

Chú ý đến khuôn mặt cô đơn của Severus, Gellert vươn tay đem thân thể nhỏ bé cô đơn của Severus để vào trong lòng ngực hắn, có chút đau lòng. Những gì Severus đã trải qua đương nhiên hắn biết rõ, cho nên ít nhiều gì hắn cũng đoán được Severus đang suy nghĩ cái gì, hắn chưa bao giờ an ủi một ai, lúc này tuy rằng muốn giúp Severus hết buồn, nhưng lại không biết nên nói cái gì, chỉ có thể ôm lấy Severus đang trầm mặc vào lòng. Ôm thân thể gầy yếu của Severus, Gellert rất lo lắng.

Hắn rõ ràng rất cố ràng mà đem Severus nuôi béo, nhưng vì sao Severus vẫn gầy như thế này?

Trong lòng Gellert lo lắng âm thầm quyết định tiếp tục nuôi Severus trở nên mập mạp một chút, một bên lại nghĩ cách dời đi suy nghĩ của Severus. Nhớ đến gia tộc Prince hiện giờ chỉ còn mỗi Severus làm người thừa kế.

Hắn biết Severus đối với Prince gia tộc có khúc mắc, trong lòng Gellert tính toán để Severus thừa kế Prince gia.

Để Severus kế thừa Prince có thể cởi bỏ khúc mắc của Severus, nói không chừng có thể khiến tâm trạng Severus tốt hơn một chút, đối với hắn ấn tượng càng tăng thêm. Nhưng mà nếu Severus nắm giữ hoàn toàn năng lực của Prince gia, sẽ khó mà đảm bảo Severus không có ý định chạy trốn khỏi hắn lần thứ hai. Nhớ đến khi vừa đến Nurmengard, Severus liền có rất nhiều có kế hoạch chạy trốn, tuy rằng mỗi lần chuẩn bị bước ra khỏi Nurmengard thì đã bị Thánh Đồ phát hiện, đây chính là điều làm Gellert cảm thấy đau đầu. Cho dù cuối cùng Severus rốt cục cũng chấp nhận số mệnh, nhưng Gellert biết rõ Severus nên cũng không dám không đề phòng.

Sắc mặt Gellert âm tình suy tư một chút, vẫn là quyết định để Severus thừa kế Prince gia trên danh nghĩa.

Gellert nghĩ Severus chính là muốn được Prince gia thừa nhận, có lẽ Prince trang viên chứa đựng những quyển sách độc dược quý hiếm cùng các tài liệu độc dược, quản lý một gia tộc vốn không phải nằm trong phạm vi của Severus. Tài sản của Prince gia sẽ để Severus kế thừa, về bản chất thì Severus sẽ kế thừa tài sản trên danh nghĩa, nhưng cũng không phải là Severus sẽ tự mình quản lý tất cả, ít nhất hắn cũng xác định sẽ không để Severus rời xa hắn. Mặc dù có chút lo lắng Severus có thể hiểu lầm hắn muốn Prince gia, nhưng cuối cùng Gellert vẫn bá đạo suy tính trong lòng.



" Sev, hay là muốn đi Prince trang viên xem sao?" Quyết định ý nghĩ, Gellert mở miệng hỏi.

Đột nhiên nghe Gellert nhắc đến Prince trang viên, mặc dù Severus cũng vừa nghĩ đến, nhưng vẫn nhịn không được có chút sững sốt. " Vì sao lại hỏi như vậy?"

Vấn đề này trong lòng Severus đã âm thầm có đáp án, chỉ là y không dám khẳng định.

Severus cũng giống như Gellert, y chưa từng buông bỏ ý định thoát khỏi Gellert, điều đó y chắc chắn Gellert tự mình hiểu rõ. Tại đây y cũng loài trừ khả năng Gellert để y kế thừa Prince gia, như đem đến tay y một sự hỗ trợ sao?

" Prince gia đã không còn có người thừa kế thuần huyết. Sev, ngươi là người là người thừa kế duy nhất, nếu ngươi muốn, kế thừa Prince cũng là sự lựa chọn tốt. Hơn nữa, tuy rằng ta không để ý, nhưng có lẽ ngươi lại để ý, theo ta biết được, Prince gia hẳn là có độc dược tinh lọc huyết thống." Gellert nhìn ánh mắt Severus, nghiêm túc trả lời.

Severus khó hiểu liếc mắt nhìn Gellert một cái, quả thật y có chút đoán không được người nam nhân này rốt cục muốn gì, vì sao lại muốn đem một lực lượng giao cho y? Bởi vì cái hắn gọi là yêu sao? Severus lần đầu tiên tự hỏi tình yêu chân chính mà Gellert nói, tuy rằng cho dù Gellert thật sự yêu y, y cũng không mặc kệ để chính mình bị Gellert cầm tù cả đời.

Im lặng một hồi lâu, Severus cũng không lập tức tìm ra được đáp án tự thuyết phục mình, " Để ta suy nghĩ kĩ lại." Y là một Slytherin, từ trước đã không dễ dàng mà tin tưởng ý tốt của bất cứ ai, có lẽ Gellert có âm mưu gì mà y không biết chừng, là do Chúa Tể Hắc Ám đời thứ nhất từng tung hoành ngang dọc các đại lục ở Châu Âu.

Hơn nữa, đối với gia tộc Prince, tình cảm của y không đơn thuần như vậy. Cùng lúc y đương nhiên khao khát có được sự tôn trọng của gia tộc có những thành tựu về độc dược vĩ đại kia, về phương diện khác, y cũng oán hận gia tộc này. Đây là gia tộc của mẹ y, cũng là gia tộc ngoại của y, nhưng trong lúc mẹ y nghèo túng nhất, thì cái gia tộc này cũng không giúp đỡ cho bọn họ.

Gellert hình như cũng cảm nhận được trong lòng Severus đang khó hiểu, hắn nắm chặt đôi bàn tay non nớt của Severus, nhẹ giọng nói: " Không cần suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần ngươi muốn, Prince lúc nào cũng có thể là của ngươi." Khí chất của Chúa Tể Hắc Ám đúng là Chúa Tể Hắc Ám, Gellert tin chắc đám phế vật của Bộ Phép Thuật sẽ không dám làm trái ý hắn. Về phần Voldemort, hiện tại bọn họ đang trong quan hệ hợp tác cho nên cũng sẽ không cản trở kế hoạch của hắn.

Còn người duy nhất có năng lực cũng muốn ngăn cản hắn chỉ có Dumbledore, không muốn phải thừa nhận nhưng Dumbledore quả thật lợi hại. Nhưng cho dù có lợi hại thì cho cùng Dumbledore không xuất thân từ quý tộc, có một số chuyện, Dumbledore cho dù muốn quản cũng ngoài tầm tay với tới, như việc quyền kế thừa Prince gia tộc, vấn đề này không nằm trong phạm vi Dumbledore có khả năng quản lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Tù Nhân Ngục Nurmengard

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook