[Hp][Drahar] Tình Yêu Bắt Đầu Từ Sự Cố Độc Dược

Chương 13: Hôn lễ

Lazier Tan

14/02/2022

Thứ sáu hôm đó, có một trận đánh nhau giữa các phù thủy trưởng thành trước cửa hầm thuốc của giáo sư Độc dược – nghe đồn chuyện này xảy ra là do bọn họ đã không thực hiện cái tục lệ lệ xấu xa của giới quý tộc là đóng cửa lại và bí mật giải quyết vấn đề, nên mói có cái cục diện hỗn loạn rối rắm này. Mọi người đều biết nguyên do là vì Snape, người yêu độc dược hơn cả sinh mạng, quan tâm đến bộ sưu tập quý giá của mình.

Cùng ngày hôm đó, các phù thủy nhỏ trong lâu đài Hogwarts lại có dịp tranh luận về diện mạo sắc sảo của người nhà Malfoy và dáng vẻ khi quý tộc bạch kim lớn rời đi khỏi tầng hầm của giáo sư Độc dược, sau lưng còn có thể nghe thấy rõ ràng tiếng gầm giận dữ của vị giáo sư độc dược luôn u ám và hướng nội.

"Vì lợi ích của Merlin, Hiệu trưởng Dumbledore! Tôi là một Bậc thầy Độc dược đàng hoàng, và tôi không được làm một loại Độc dược Sinh con thô tục cho nhu cầu ngu ngốc của cụ!!!"

Độc dược Sinh con... Nhu cầu của cụ Dumbledore... Tất cả phù thủy trong lâu đài Hogwarts và cả những sinh vật huyền bí trong hồ Đen đều rùng mình.

Merlin... Chúng tôi không nghe thấy gì cả...

Thực tế, hầu như không có người nào thực sự không nghe thấy gì ngoại trừ những người đang chìm đắm trong tình yêu. Do đó, suốt một tuần sau đó, Giáo sư Độc dược, người thường xuyên bị kích thích bởi những cảnh tượng mơ hồ từ mọi hướng, đã không ngần ngại hạ tổng điểm của tất cả các nhà xuống một mức thấp kỉ lục chưa từng thấy trước đây – kể cả Slytherin cũng không ngoại lệ.

Cụ Dumbledore, người ở giữa tầm mắt mơ hồ hơn, vẫn giữ nụ cười nhân hậu không thay đổi qua nhiều năm, và dùng cách xưng hô "các con" cho nhiều nhóm người khác nhau với tần suất cao bất thường so với trước đây. Đôi mắt sau cặp kính nửa vầng trăng nhấp nháy, thi thoảng lại lóe lên trước đám học sinh đầu đầy vạch đen.

Hermione Granger - một cô gái tài năng với trí tuệ được tất cả các trường pháp thuật công nhận - đã bình luận về điều này như sau: "Hiệu trưởng, ngài thật mạnh mẽ."

... Khụ.

Trong tình huống ngày càng kỳ lạ này, hai phù thủy trẻ tuổi bị nghi ngờ là nguồn gốc của mọi chuyện đã biến mất.



Bỏ qua một số cuộc điều tra bên lề vô ích - Peeves hét lên: "Peeves không nhìn thấy gì cả ~~~!!!" và bỏ chạy thật nhanh - manh mối hữu ích nhất là một học sinh lớp dưới của Ravenclaw đã nhìn thấy cả hai xô đẩy nhau vào một phòng học trống.

Cho đến khi hai chàng trai tay trong tay xuất hiện một lần nữa vào sáng thứ Hai, chờ đợi họ là vị giáo sư Độc dược cả người tràn ngập năng lượng đen.

"Có vẻ như các trò có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, trò Malfoy và trò Potter." Snape cau mày thật chặt, giọng điệu vô cảm như đang tuyên đọc một bản án tử hình: "Hai tháng cấm túc. Sau khi tan học, hãy đến văn phòng của tôi, cả hai trò!"

Trong giọng nói dường như còn có chút... ngượng ngùng bất đắc dĩ?

.........

Tất cả mọi người trong thế giới phù thủy thủy sẽ không bao giờ thiếu chủ đề để bàn tán sau bữa tối. Sau ngày hôm đó, giới truyền thông sôi sục bởi thông tin Draco Malfoy, người thừa kế gia tộc Malfoy, đã cầu hôn Cậu bé sống sót, Harry Potter, tại cửa hàng áo chùng của phu nhân Malkin.

Ngay sau đó, một tin tức khác, kinh hoàng hơn, và dường như có độ nóng đủ để thiêu cháy cả cái thế giới phù thủy này.

Hai người này sắp kết hôn, bởi vì Harry Potter đã mang thai đứa con của cả hai.

Ôi Merlin...

.........

Tháng 6, những bông hoa cẩm tú cầu và hoa hồng nở rộ khắp quận Wiltshire, cũng là thời gian tổ chức hôn lễ của Draco và Harry.



Trên thực tế, nó giống như một bữa tối gia đình ngoài trời hơn là một hôn lễ chính thức. Lucius Malfoy – người vừa cố gắng thoát khỏi vòng vây của giới quyền quý, đang mang một đĩa bánh mì nướng nhỏ đến cho người bạn đời của con trai mình.

"Là một quý ông ân cần, Lucius thân mến," Narcissa ngồi trên ghế tắm nắng màu trắng, mỉm cười duyên dáng: "Anh nên biết rằng đối với Harry bây giờ, thức ăn của chúng ta tanh hơn cả trứng cá muối. Harry cần chút mứt việt quất có vị chua ngọt."

Gân xanh trên trán Lucius giật giật.

"Hả ~?" Nụ cười của Narcissa rạng rỡ như ánh nắng tháng sáu.

Lucius cố gắng thả lỏng bờ vai cứng ngắc của mình và quay trở lại bên chiếc bàn dài với nhiều loại thức ăn khác nhau. Sau khi ông rời đi, không khí có chút ngượng ngùng.

"Nhìn xem này," Phu nhân gia chủ Malfoy đương nhiệm quay sang nhìn Harry – người đang ngồi bên cạnh bà – và mỉm cười, bà thấy đôi mắt xanh lục bảo đang mở to đầy ngưỡng mộ kia trông quá đỗi đáng yêu: "Thực ra cũng không khó lắm phải không?"

Harry nhìn lại hai vị phụ huynh mới của mình, cậu gật đầu với sự tôn trọng chân thành, và sau đó nở một nụ cười có phần quý phái, tự tin.

"Con hiểu rồi, con sẽ làm được, thưa mẹ."

Hai quý tộc bạch kim cách đó không xa bỗng rùng mình.

Hóa ra còn có thể đỏng đảnh tới mức này... Mà thôi, chúng ta có tình yêu là đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp][Drahar] Tình Yêu Bắt Đầu Từ Sự Cố Độc Dược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook