[Hp/sh] A Big Surprise

Chương 2

Iris Bất Tại

05/07/2022

Ros: In nghiêng là của tui mạn phép chen ngang nha, tại vì tác giả không có phân cách ra cách tuyến thời gian á, nên đôi khi hơi khó hiểu.

Chương 02:

Editor: Rosaline

Beta: Lilly

"Chờ một chút, mấy người thực sự muốn làm như vậy sao?" Một nữ sĩ tóc nâu dài xoã tung mở miệng, cô khó có thể tin nhìn mấy người bạn muốn thực thi kế hoạch này, Merlin! Bọn họ vậy mà trực tiếp tìm tới bộ trưởng Kingsley, mà bộ trưởng ông ấy vậy mà lại đồng ý, đây thật là quá điên cuồng!

"Đương nhiên, cậu không cảm thấy đây chính là cái Harry cần sao? Tạm biệt kiếp xử nam trong buổi tiệc sinh nhật, đây thật là quá tuyệt vời, tớ cũng muốn một buổi tiệc sinh nhật như vậy!" Người đàn ông tóc đỏ mang vẻ mặt cực kỳ hâm mộ, hắn thậm chí có thể tưởng tượng ra tên công tử nhà giàu da đen kia tìm tới cô nàng nóng bỏng cỡ nào!

"Em yêu, nơi tổ chức buổi tiệc là anh phụ trách bố trí, em cứ yên tâm một trăm phần trăm đi!" Nam sĩ tóc bạch kim dùng gương mặt lấy lòng nói với vị nữ sĩ đang dùng ánh mắt hoài nghi nhìn về phía hắn. Hắn biết nỗi lo lắng của vị hôn thê nhà mình, hắn đã mua chuộc [Nhật báo Tiên tri], hắn có thể bảo đảm ngày thứ hai sẽ không xuất hiện bất cứ tin tức bất lợi gì có quan hệ với Cứu Thế Chủ.

"Đối với đám đàn đàn ông trong lòng ngoại trừ đồi truỵ hủ bại thì chính là đồi truỵ hủ bại của các anh thì em không thể nào yên tâm được! Malfoy, anh giải thích cho em một chút, làm sao anh biết quán bar Muggle kia!" Nữ sĩ tức giận vặn lỗ tai của ngài Malfoy, những người khác bên trong căn phòng nhất thời đồng loạt quay đầu, tất cả đều nghĩ không nên thấy màn sư tử cái dạy rắn thì tốt hơn. Phải biết rằng xem cuộc vui rất thoải mái, nhưng mà, sự trả thù của Malfoy sau đó cũng rất chua xót!

Merlin! Hermione thực sự thật sự là quá kinh khủng, tự cầu nguyện đi, hi vọng Merlin phù hộ mày, Malfoy! Ron rụt cổ, sau đó quăng một cái bùa chú cách âm về phía Hermione, hắn không muốn nghe bất luận câu nói gì đủ để ảnh hưởng đến huyễn tưởng của hắn đối với phụ nữ, hắn còn chưa tìm được bạn gái đâu! Mà Malfoy trước khi tìm được bạn gái quả thực chính là đối tượng làm cho những người đàn ông độc thân ước ao đố kỵ, hắn hiện tại chịu hết thảy đều đáng đời!

"Em yêu, em bình tĩnh một chút! Là Zabini, cậu ấy tổ chức tiệc độc thân cho anh ở đó, anh cảm thấy không tệ, nên quyết định chọn chỗ đó." Draco tuyệt đối không để ý mà bán đứng bạn tốt của mình.

"Anh cũng tìm gái gọi đến tiệc độc thân đúng không???" Hermione chất vấn, cô thậm chí còn lấy đũa phép ra, một khi hắn thừa nhận với vị hôn thê, chí ít Draco đừng nghĩ duy trì kiêu ngạo của Malfoy nữa.



"Làm sao có thể chứ? Anh trở về khi nào em cũng biết mà, chút thời gian này có thể làm gì, huống chi Zabini, Pansy bọn họ đều ở đó." Gương mặt Draco kinh ngạc, hắn trả lời với phong độ nhẹ nhàng, chính trực cực kỳ. Hermione nghi ngờ nhìn hắn chằm chằm, một hồi lâu mới buông đũa phép xuống, Draco thấy vị hôn thê nhượng bộ liền đi tới, trộm hôn lên má Hermione một cái.

"Thế nhưng tên nhóc Potter kia lại khác, đã 20 rồi vẫn còn là xử nam! Tin tưởng anh, cậu ta hiện tại cấp bách cần cái này." Draco lừa lọc nói với vị hôn thê, một chút cũng không quan tâm lời của hắn đả kích một ít người.

Tin các anh mới là lạ! Hermione ở trong lòng bĩu môi, ngày đó cô phải cẩn thận nhìn chằm chằm mới được, nếu như Harry không vui, cô nhất định phải ngăn cản!

Thế nhưng ngày đó Hermione cả đêm cũng không nhìn thấy Harry, từ khi kế hoạch bắt đầu, mấy người bọn họ liền phạm vào một sai lầm, tìm lộn quán bar.

Trở lại trang viên Malfoy, Draco cởi giày, suy tư thật lâu, kế hoạch này hắn đã chuẩn bị rất lâu, giúp cho Đầu Sẹo có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, cái tên Potter kia cho dù bị thua thiệt cũng bắt hắn nuốt buồn bực vào, mọi người đều biết Draco Malfoy hắn đây là đang hùng hồn đứng đắn làm chuyện tốt!

Để bảo đảm kế hoạch không thất sách, Draco móc kính hai mặt liên lạc với bạn "tốt" Zabini.

"Giờ này lại tìm tớ, cậu có biết quấy rối người khác thân thiết sẽ gặp báo ứng không!" Trong gương, Zabini quần áo xốc xếch, đột nhiên vị mỹ nhân Latin nóng bỏng xuất hiện, hôn lên má Zabini một cái, đôi môi đỏ mọng nóng bỏng này, thực sự là diễm phúc không cạn! Một tay Zabini đem vị mỹ nhân vướng víu này đẩy ra, "Có chuyện gì không?" Zabini tùy ý chỉnh lại áo, vân môi đỏ mọng trên má kia muốn khôi hài bao nhiêu thì khôi hài bấy nhiêu.

"Cô gái gọi tớ nhờ cậu tìm cho Potter kia..." Draco ho khan tiếng, gõ gõ ngón tay.

"À, yên tâm đi, tuyệt đối đúng giờ! Thân cao 7 thước Anh (2.1m), nặng trên 300 pound (136kg), có người nói cổ từng là tuyển thủ quyền anh cấp quốc gia, tướng mạo đặc biệt 'man', đảm bảo sau một đêm, Potter bé nhỏ yêu dấu cả đời khó quên." Zabini nở nụ cười ý vị thâm trường, hắn thẳng tắp vươn hai ngón tay, sau đó cong xuống, ám chỉ tao ngộ cực đáng buồn mà bạn bọn họ sắp phải gặp.

"Cậu vậy mà lại tìm được loại cực phẩm này?" Draco cũng ăn ý nở nụ cười, hắn khẩn cấp muốn nhìn thấy Potter sau buổi tiệc sinh nhật, nửa đời sau của hắn nhất định sẽ nhớ kĩ kí ức vui sướng này.



"Cậu có biết cổ được hoan nghênh cỡ nào không? Toàn bộ Anh quốc còn có thân sĩ muốn bị nàng quật roi." Zabini cười vô cùng thâm ý, ẩn chứa một loại hàm nghĩa "cậu hiểu mà", "Có cô nàng dạy dỗ, cứu thế chủ yêu dấu chúng ta nhất định sẽ HIGH ngất trời."

Hai vị thân sĩ đồng thời nở nụ cười "chính trực", đây thật là một món quà lớn.

Trong ngày sinh nhật của mình thì có món quà nào giá trị hơn một ngày nghỉ chứ? Harry nằm trên giường túc xá suy nghĩ xem ngày hôm nay anh nên chuẩn bị tiết mục nào để bù đắp khổ cực liên tục mấy tuần hầu như không nghỉ của mình đây.

Thế nhưng lúc này có một con cú mèo nhìn quen mắt bay vào cửa sổ nho nhỏ của ký túc xá anh, còn mang đến một phong thư có dấu vết tư nhân của bộ trưởng Kingsley, trong lòng Harry có một đám Alpaca* chạy qua.

*Tiếng trung là thảo nê mã, gần gần với chửi Đ*M bên mình ấy

Cho dù muốn làm bộ không thấy được phong thư này cũng không được, Harry liếc nhìn con cú mèo không chớp mắt theo dõi anh, che mặt thở dài, ôm một loại tâm tình bi tráng nhận mệnh mà xé phong thư ra, xem thư.

Lại nhiệm vụ truy lùng đào phạm, tội danh lại là ăn cắp kẹo của phù thủy nhỏ, đây là cái trò gì vậy!

"Từ lúc nào Thần Sáng lại lưu lạc tới mức thay trẻ con bắt bọn cướp kẹo rồi?" Harry lẩm bẩm bắt đầu mặc quần áo, đeo đũa phép vào sau hông, tèn ten ten, một ngôi sao mới của nhóm Thần Sáng, anh tuấn tiêu sái đẹp trai bức người, không cần chú ý tới cái đầu xốc xếch như tổ quạ của anh! Sau khi Harry kiểm tra vật phẩm tùy thân của mình xong liền độn thổ.

Chờ mong thời khắc anh nhìn thấy điều bất ngờ trong sinh nhật mình đi! À, có thể, thẳng đến lúc anh bị bán cũng không biết quà sinh nhật của anh ở nơi nào.

← Chương trước: Chương 1←

→Chương sau: Chương 3→

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp/sh] A Big Surprise

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook