[Hp/sh] A Big Surprise

Chương 3

Iris Bất Tại

05/07/2022

Ros: In nghiêng là của tui mạn phép chen ngang nha, tại vì tác giả không có phân cách ra cách tuyến thời gian á, nên đôi khi hơi khó hiểu.

Chương 03:

Editor: Rosaline

Beta: Lilly

"Đừng chạy, đứng lại đó cho tôi, tên trộm kẹo!" Harry đuổi sát sít sao hai người mặc đồ chú hề chạy phía trước, bọn họ đang ở bên trong hẻm nhỏ uốn lượn của Luân Đôn tiến hành cuộc chiến truy đuổi, hiện tại cũng sắp chạy được một giờ, lúc quẹo vào Harry còn không cẩn thận bị thanh sắt lòi ra móc vào cúc áo sơ mi, khiến cho quần áo của anh mở rộng ra một mảng lớn, lộ ra cơ ngực màu lúa mì. Xem như hy sinh mười phần nhan sắc.

(Lilly: cái câu "Đứng lại" với "Đừng chạy" là hai câu vô dụng nhất trên đời đó anh không biết à)

Bọn họ ăn gì mà chạy nhanh dữ vậy? Áo sơ mi mới mua của mình, đặc biệt mua vì ngày sinh nhật, hôm nay là lần đầu tiên mặc! Harry ở trong lòng điên cuồng la to, tiền lương của Thần Sáng chỉ có chút ít, thật vất vả xa xỉ mới mua được! Người đàn ông độc thân mỗi ngày nhịn ăn nhịn xài để dành tiền lấy vợ bị tổn thương sâu sắc!

"Lạy Merlin, Harry ăn gì mà chạy nhanh dữ vậy?" Neville đã chịu không nổi, hắn thở hồng hộc đuổi kịp bước chân Ron, tay khoát lên trên người Ron.

"Sắp, sắp đến rồi." Ron cũng cảm thấy chút ăn không tiêu, rõ ràng ở trong chiến tranh thể lực hắn luôn luôn tốt hơn so với Harry, cho dù về sau cùng nhau trở thành Thần Sáng, sức chịu đựng của thân thể nho nhỏ kia của Harry cũng không tốt!

Mà Harry, anh kỳ thực đã như nỏ mạnh hết đà rồi, nếu có người đẩy một cái là có thể đẩy anh ngã xuống đất bất tỉnh, khi còn bé vóc người anh nhỏ bé, khó khăn lắm mới luyện được cơ bụng tám khối, Harry được như bây giờ đã rất tốt rồi, làm sao có thể so với hai người từ nhỏ đã khỏe như cục gạch lại còn là Gryffindor mắc rối loạn tăng động giảm chú ý* chứ?

*rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD - Attention Deficit Hyperactivity Disorder): là một rối loạn đặc trưng bởi sự vội vàng, hiếu động thái quá và giảm chú ý thường được chẩn đoán ở trẻ em nhưng các triệu chứng rối loạn tăng động giảm chú ý có thể tiếp tục đến tuổi thiếu niên và tuổi trưởng thành. (Xem thêm tại: Vinmec (link) (https://www.vinmec.com/vi/benh/roi-loan-tang-dong-giam-chu-y-adhd-4157/)

Ngay lúc lại quẹo vào một cái ngõ nhỏ, hai tên trộm kẹo mặc quần áo chú hề vào ngày Quốc tế thiếu nhi xoay người dừng bước, mà Harry vào lúc không phản ứng kịp bị một cây gậy đập đầu, ngã trên mặt đất. (Lilly: Bạn bè với nhau mà nỡ lòng nào đối xử với nhau như vậy)



"Rốt cuộc cũng..." Neville quả thực mừng đến rớt nước mắt.

"Sao giờ mấy cậu mới đến, mình chờ các cậu cả buổi!" Michael Corner cầm gậy bóng chày thật dài đi ra khỏi góc tối, hắn móc ra một lọ dược màu vàng đổ vào trong miệng của Harry, Harry hôn mê cứ như vậy bị ép uống dược tăng tình thú mà trên danh nghĩa là được phu nhân Corner hữu tình tặng kèm.

Đáng thương Harry, mặc niệm vì bất hạnh kế tiếp của cậu!

Ron nhìn chằm chằm lọ dược trong tay Michael, dĩ nhiên đối với việc em rể mình làm yên tâm một trăm phần trăm.

"Đây là ngài Malfoy cung cấp, là quà tặng kèm đặc biệt." Michael lộ ra biểu tình "cậu hiểu mà" với Ron.

Ron trong nháy mắt liền hiểu, ngay cả giáo sư Thảo dược học thuần tính học thuật bên cạnh cũng lộ ra vẻ bừng tỉnh đại ngộ, sau đó Ron nở một nụ cười lớn vô cùng hèn mọn với bạn tốt đang hôn mê của mình.

"Như vậy chúng ta liền bắt đầu tiết mục bọn mình tính thêm vào khi nãy đi!" Ron thu hồi nụ cười hèn mọn, ho khan vài tiếng, bộ dạng chính trực phảng phất như đang nói chuyện lớn gì, hắn nháy mắt ra dấu với Neville, để hắn xuất ra đạo cụ ngẫu hứng bọn họ chuẩn bị.

"Thực sự phải làm như vậy sao? Chờ sau khi Harry tỉnh lại, chúng ta nhất định sẽ bị cậu ấy giết chết!" Neville đưa tay phải ra làm một động tác cắt cổ, tuy rằng ngoài miệng nói như vậy nhưng trong lòng hắn khẳng định muốn làm như vậy, bằng không Neville cũng sẽ không chủ động thậm chí hăng hái trùng trùng đi chuẩn bị đạo cụ, đương nhiên Ron cũng cung cấp phương án của hắn, nói chung đối với việc chỉnh bạn tốt trong ngày sinh nhật của bản thân hắn chính là tiết mục nhất định phải có trong buổi tiệc sinh nhật, dù trốn không thoát đâu được!

"Không có vấn đề gì đâu, Harry sẽ không nhỏ nhen như vậy đâu!!" Ron biểu thị hắn hiểu rõ anh em hắn nhất.

Sau đó, Neville lấy ra đạo cụ "bất ngờ" bọn họ chuẩn bị —— đồ nội y tình thú màu hồng và tất chân lưới màu đen, chính là cái loại trang phục của gái gọi mà trước đó Harry rất không tiếp thu được cái loại này. Ron hố người tuy tự xưng là tinh thông đồ lưu hành của Muggle, nhưng ánh mắt của hắn thật sự còn chờ người ta tranh luận.

"Michael, ngươi cởi quần áo của Harry ra." Ron chớp mắt nói với em rể mình, Michael không được thông báo trước đó lúc đầu có hơi sửng sốt, rất nhanh đã hiểu tính toán của Ron bọn họ, sau đó đồng tình nhìn Harry đã hôn mê một cái.

Lỡ kết giao bạn xấu, người anh em tốt à, tớ sẽ vì cậu mà cầu nguyện! Michael ở trong lòng cầu nguyện cho Harry sau đó trực tiếp lột xuống quần áo của anh, lộ ra cơ bụng tám khối mà cứu thế chủ lấy làm tự hào, thực sự là vốn liếng có ý nghĩa huyền diệu! Đáng tiếc mấy vị nam sĩ ở đây đều không có lòng dạ nào để thưởng thức.



"Chúng ta bắt đầu nào! Neville, cậu cần phải chụp nhiều hình lên một chút! Bộ dạng này của Harry cũng không dễ thấy đâu!" Ron vỗ vỗ vai Neville bên cạnh từ lâu lấy ra máy chụp hình, sau đó sơ sài mặc bộ nội y tình thú nữ và tất chân lưới cho Harry.

"Có cần trang điểm một chút không? Nói thật, nhìn như vậy thật sự rất kỳ quái." Neville lúc chụp mấy tấm hình gợi cảm của cứu thế chủ, săn sóc lấy ra hộp hóa trang do bạn gái có lòng tài trợ.

Sau đó, hai vị nam sĩ bắt đầu thể nghiệm lần đầu trang điểm của bọn họ, đối tượng thực nghiệm chính là người khiến người ta không nhịn được đưa tay vì anh gạt một dòng lệ —— Harry Potter, sự việc thảm không nỡ nhìn kế tiếp không cần nói tỉ mỉ. Nói chung, Harry bị trang điểm thành mắt khói trông như bị bầm mắt, cộng thêm đôi môi đỏ mọng nóng cháy gợi cảm mười phần, cứ như vậy ở dưới trạng thái hôn mê bị ép mặc trang phục hóa trang còn bị bắt pose vài dáng người xinh đẹp chụp rất nhiều tấm hình, sau đó vai chính đáng thương bị tàn phá của chúng ta rốt cục không cần lại bị các bạn xấu của mình đùa nghịch.

Thế nhưng chẳng lẽ chuyện không may mắn sẽ kết thúc dễ dàng như vậy sao? Đương nhiên là, NO!

Sự thực nói cho chúng ta biết, loại bạn xấu này, khi hố người thì đem cả người đều bồi vào.

"Malfoy nói cái người liên lạc gái gọi kia ở chỗ nào?" Ron lấy một cái áo khoác mặc lên cho Harry bị bắt giả trang thành gái bán hóa trước mặt sau đó một tay nâng hắn lên, hỏi Michael.

"Ừm, hình như là ở quán rượu Green hay là Margeen gì đó, chắc là ở phố trên nhỉ?" Michael lật túi áo trên một cái, tìm một vòng cũng không phát hiện danh thiếp Malfoy cho, hắn nhún nhún vai với Ron, lại nói tiếp rõ ràng bọn họ mới là người bày ra, vì sao còn phải hỏi hắn địa chỉ.

"Quán rượu Green? Không phải chỗ kia à?" Mới vừa đi ra ngõ nhỏ đã nhìn thấy một tấm biển Green thật to, Ron huýt sáo, "Vận may thật là tốt quá mà!"

Thế nhưng hắn không có phát hiện phía sau Green còn hai cái chữ cái không phát sáng, kỳ thực chỗ này là quán rượu Greenie hoặc nên nói là quán bar Greenie.

Mặc niệm vì Harry đáng thương đã hôn mê bị bắt ăn mặc thành gái gọi của chúng ta đi!

← Chương trước: Chương 2←

→Chương sau: Chương 4→

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp/sh] A Big Surprise

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook