[Hp/sh] A Big Surprise

Chương 4

Iris Bất Tại

05/07/2022

Ros: In nghiêng là của tui mạn phép chen ngang nha, tại vì tác giả không có phân cách ra cách tuyến thời gian á, nên đôi khi hơi khó hiểu.

Chương 04:

Editor: Rosaline

Beta: Lilly

Ron vừa khiêng Harry bị trang điểm thành gái gọi vừa dùng áo khoác ngoài tùy ý bọc anh lại, thuận tiện nói một câu, lấy khuôn mặt của Harry bây giờ như là bị đánh một trận, ở trong mắt Muggle đây quả thực có thể tưởng tượng từ sự thật thành thanh niên anh tuấn bị ép người làm đĩ*, phản kháng không xong liền bị đánh hội đồng đến hôn mê sau đó đợi người đánh giá rồi đem bán ra ngoài, mà vóc người bọn họ quả thực khỏe mạnh, dù là Neville bị Hogwarts hun đúc thành đam mê học thuật cũng cao lớn khỏe mạnh hơn Harry nhiều.

*ép người làm đĩ: gốc là "bức lương vi xướng" 逼良为娼, "lương" trong lương thiện, "xướng" trong xướng ca vô loài, nghĩa là kỹ nữ, gái điếm. Nghĩa gốc là ép con gái nhà lành trở thành kỹ nữ, mở rộng ra là ép người tốt phải làm chuyện xấu.

Ron bọn họ cũng biết cần phải khiêm tốn, loại chuyện giao dịch tình sắc coi như là miễn cưỡng thế nào đi nữa cũng không thể nào làm ở cửa chính quán bar được! Cho nên khi bọn họ đi tới cửa sau quán bar, liền nhìn thấy một người phụ nữ trung niên quần áo hở hang dựa vào cửa hút thuốc, mây khói khó tán, có thể thấy vị nữ sĩ này đợi rất lâu rồi, trên mặt đất cũng tràn đầy tàn thuốc, nàng nhìn Ron bọn họ một cái, phun khói ra sau đó tiện tay vứt tàn thuốc xuống đất, giày cao gót dùng sức dẫm nát đầu mẩu thuốc lá.

Dưới ngọn đèn duy nhất trong ngõ nhỏ có thiêu thân bay múa xung quanh, nữ sĩ đi về phía nhóm Ron, thuận tiện phun nước bọt lên mặt đất: "Tôi chờ thật lâu" Tâm tình vị nữ sĩ này nhìn qua rất không tốt.

Chỉ dựa vào câu này Ron cũng biết đã tìm đúng người, tuy rằng tuổi của nàng thật sự là quá lớn, đều có thể làm mẹ của người ta, đương nhiên đây chính là người Zabini giới thiệu, cô nàng làm việc cho bà có thể để cho Harry có một đêm đầu muôn màu muôn vẻ high chịu không được! Ron quả thực ước ao đố kị sắp chết rồi! "Xin lỗi, người này đêm nay thật sự là vướng tay chân, hắn quá khó đối phó!" Ron cố sức vỗ vỗ Harry khiêng trên vai, Harry phát ra một tiếng kêu càu nhàu, để cho bọn Ron càng hoảng sợ.

"Xem ra là một tên can trường." Nữ sĩ cong khóe miệng, "Đừng nói nhóc này vẫn còn là xử nam nhé?"

"Đương nhiên, người của chúng tôi không nói với bà sao?" Ron ở trong lòng nói thầm Zabini sẽ không ở trong đống đàn bà vui đến đầu óc mê muội chứ, ngay cả chuyện quan trọng như vậy cũng quên nói!

"Nhớ kỹ, phải tìm một người gợi cảm, thành thục, nhưng tuổi tác không thể quá lớn, nhất định phải ôn nhu săn sóc, còn có, à, đúng rồi, nghìn vạn lần đừng làm loạn nhiều kiểu, Harry là lần đầu tiên, cậu ấy còn rất trong sáng!" Ron vội vã cường điệu với vị nữ sĩ này, hắn không cam tâm đêm đầu của người anh em mình cứ như vậy bị đánh đập đâu!

"Yên tâm, tôi cũng không hồ đồ." Nữ sĩ đi lên trước tiên kéo cổ áo khoác ngoài ra, lộ ra cái đầu bù xù bên trong, mí mắt Harry giật giật nhưng vẫn không mở, dường như vẫn còn đang hôn mê. Nữ sĩ vỗ vỗ mặt của Harry, thật là một mặt hàng tốt, có thể bán không ít tiền!



"Chờ một chút, bà là nữ sĩ Rose sao?" Michael từ Ravenclaw chen lời, hắn so với hai người từ Gryffindor mơ mơ màng màng thì đáng tin hơn nhiều, nhưng cũng không hơn nhiều lắm.

"Trước khi tôi làm nghề này tên tôi đúng là Rose." Nữ sĩ hướng Michael lộ ra một cái nụ cười tràn đầy lẳng lơ.

Ba người đã không còn nghi vấn, chính là người này! Ron đem Harry giao cho người dẫn mối.

"Cậu ấy giao cho bà đó!" Ron để phòng ngừa Harry nửa đường tỉnh lại ếm bùa chú hóa đá không tiếng động không đũa phép, sau đó cùng mấy người bạn thân mến của mình cùng rời đi mà không quay đầu lại.

"Đây thật là mặt hàng khó có được, cưng à, để tôi ngẫm lại xem nên đem nhóc bán cho ai?" Má mì kéo trai bao* bọc áo khoác ngoài mới tới tay đi vào quán bar.

*từ gốc là nam kỹ, nữ kỹ là gái điếm nên tui để nam kỹ là trai điếm cho dễ, chứ tui hổng tìm được từ nào khác hay hơn nữa (Ros)

Harry ở trong lòng quả thật muốn phun lửa, Ron cứ như vậy hỏi cũng không hỏi đem anh tùy ý giao cho một người khác chuẩn bị đem anh bán đi! Tuy rằng hiện tại dưới tác dụng của bùa chú hóa đá anh muốn động cũng không động được, thân thể anh cũng bắt đầu cảm thấy khô nóng, anh thậm chí ngay cả sức để nâng mí mắt cũng không có, Merlin! Anh chọc trúng ai rồi, vậy mà lại chỉnh anh như vậy!

Đi về phía sau quán bar, má mì liền đem hàng mới giao cho tay chân trông chừng, bà mang theo Harry ở dạo một vòng quanh quán bar, bà đánh giá khách trong quán rượu, mặt hàng tốt như vậy đẩy mạnh tiêu thụ ra ngoài, giá cả bán cũng không lên, cộng thêm việc đám người kia còn thêm vào mấy yêu cầu phiền không chịu được, má mì không biết nói gì, đau đầu muốn chết! Thời đại này khách tới quán bar sao còn có thể yêu thích phương diện kia lại còn thân sĩ phong độ chứ, không dày vò chết người đã là không tệ rồi! Còn yêu cầu tuổi tác, người già một chút thì sao chứ, khi tắt đèn thì ai cũng giống nhau thôi, mấu chốt là phải có nhiều tiền thôi!

"Quên đi, xem ở phân thượng nhóc còn là xử nam." Má mì vỗ vỗ mặt của Harry, bà đành giúp anh tìm người tuổi tác không tính là già, nhìn qua cũng không có kinh nghiệm gì ở phương diện kia, chí ít không có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm, làm nghề này sợ nhất chính là bị bệnh.

À, bà nghĩ ra rồi, mấy ngày hôm trước bà còn muốn giới thiệu hàng cho tên sâu rượu kia mà!

"Coi như hời cho hắn." Má mì để thủ hạ sau lưng mang theo Harry đuổi kịp, đi tới góc không người của quán bar.

Snape cũng không biết đây là lần thứ mấy y ghé quán bar Muggle gần đường Bàn Xoay nhất này, y không thích âm nhạc om sòm của Muggle, cũng không thích đám người múa may điên cuồng, y chỉ muốn một mình lẳng lặng say mèm một trận. Từ khi nghe nói cái tin tên nhóc Potter đáng ghét kia kết hôn, y mỗi ngày ngoại trừ rượu chính là rượu, say chết dù sao vẫn tốt hơn nhiều so với việc phải đối mặt với hiện thực.

Chí ít y còn có thể thấy tên quỷ nhỏ chết tiệt kia! Dù cho chỉ là ảo giác.

Tên Potter lớn cuối cùng vẫn thắng y, 20 năm sau, nhóc Potter ngay cả một ngón tay cũng không động, liền dễ dàng giải quyết xong giáo sư Độc dược em ấy hận nhất. Vào thời khắc Harry dứt khoát ra khỏi nhà y, y cũng đã dự liệu đến ngày hôm nay.



Thật sự cực kỳ tuyệt vời, một người vợ thuỳ mị làm người vừa ý, phu nhân Potter tương lai, y từng gặp cô gái Catherine gì kia, một nữ phù thuỷ xinh đẹp, xứng với Potter cực kỳ, ngày bọn họ cùng nhau mua giường em bé thậm chí còn lên đầu đề của [Nhật báo Tiên tri].

Mà y thì sao? Một Tử thần Thực tử tiền nhiệm đã sớm bị người quên lãng, bẩn thỉu đầy mỡ dính nhớp cay nghiệt ác liệt, giáo sư Độc dược học không có phẩm chất, bợm nhậu, chỉ cần đầu óc Potter không hỏng thì sẽ biết mình nên chọn ai, huống chi em ấy cũng không biết y...

[Ros: thì ra đầu óc Harry hỏng thiệt]

Chết tiệt y nghĩ những thứ này làm gì? Snape uống xong rượu whisky thuần hậu chua cay trong ly, y quơ quơ bình rượu, đã trống không. Lúc y chuẩn bị muốn ngoắc muốn waiter qua cho y một chai nữa, má mì mang theo món hàng mới tìm được y.

"Hi, mới tới à, uống rượu hoài cũng quá không có ý nghĩa, vừa lúc trong tay tôi có hàng mới, còn là xử nam, có muốn tới xem thử một chút không?" Má mì vỗ vỗ tay ý bảo thủ hạ kéo áo khoác ngoài ra, lộ ra Harry mặc nội y nữ gợi cảm cùng tất lưới, mắt kính của anh nứt ra một mảnh, miễn cưỡng đọng ở trên sống mũi, thiếu chút nữa là rơi xuống.

Tuy rằng đôi mắt bị kỹ thuật trang điểm tệ hại của Ron và Neville làm cho xanh một khối, cộng thêm đôi môi gợi cảm đỏ tới mức không thể đỏ hơn, Snape vẫn là nhìn đến ngây dại, y đỡ trán, cảm giác mình nhất định uống say rồi, nếu không y làm sao sẽ thấy Potter, không, y làm sao sẽ nhìn lầm một tên trai bao thành Potter chứ!

"200 bảng Anh, tên nhóc này sẽ là của ngài." Má mì sờ sờ đầu bù xù của Harry, "Tên nhóc này vẫn còn là xử nam đấy!"

F*ck! Harry ở trong lòng mắng to, anh cũng không phải là trai bao! Ron, Neville, Michael chết tiệt, chờ đó cho tớ, chờ tớ tự do, tớ liền... Snape, thầy vậy mà thực sự trả tiền! Tôi nhìn lầm thầy rồi!

Snape móc ra hai tờ tiền mặt kín đáo đưa cho má mì rồi lôi kéo thân thể xụi lơ của Harry nhanh chóng đi ra ngoài quán bar.

"Thật là gấp gáp." Má mì hôn tiền mặt trong tay hôn một cái.

Tuy rằng không giống với dự đoán của Malfoy, thế nhưng tóm lại đêm đầu của Harry vẫn bị bán đi, chỉ là đối tượng đổi thành một vị nam sĩ bọn họ đều biết mà thôi.

← Chương trước: Chương 3←

→Chương sau: Chương 5→

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp/sh] A Big Surprise

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook