Hương Sơn

Chương 13: Khế ước

Thiên Chúc

04/02/2023

Nghe Lý Dật Dương nói, Phong Dạ đột nhiên có chút bối rối.

Cậu tỉnh lại với tư cách là sơn thần, biết không ai nhìn thấy mình liền đưa ra quyết định này.

Trong những ngày vô nghĩa, cậu cũng từng có chờ mong, nhưng lại tự mình đánh nát, ép buộc mình dấn thân vào công tác quản lý sơn vực.

Bởi vì cậu chưa bao giờ thấy cái bóng của hy vọng.

Cho nên sau khi cậu trở thành sơn thần, trấn nhỏ linh dị sự kiện mới trở nên ít đi.

Những dị linh trong núi, dần dần rút đi tư thái điên cuồng, thậm chí sinh ra linh ngư cùng Tiểu Long, làm cho ngọn núi này thai nghén ra thanh khí.

Cậu chưa bao giờ nghĩ tới, quy linh ở trên núi, biến mất bên ngoài kết cục.

...... Thẳng đến khi bị anh Dật Dương tìm được, bị anh dẫn ra khỏi núi, cậu mới lần thứ hai có cái gọi là ảo tưởng.

Cậu coi đó là một giấc mơ, vì vậy cậu mới nuông chiều bản thân.

Bây giờ tỉnh mộng, lại có người đến cướp lấy ngọn núi này, cậu cảm thấy đã đến lúc mình chấm dứt.

Cậu đã sống rất hạnh phúc.

Nhưng người quan trọng nhất đối với cậu cự tuyệt cậu, phủ định cậu, không cho cậu đi chấp hành quyết định đã sớm làm tốt.

Cậu hiện tại hoàn toàn không biết nên phản ứng như thế nào.

Nhưng mà ở đây còn có một người, so với Sơn Thần đại nhân hiện tại lâm vào rối rắm còn phiền não hơn.

"Tại sao lại có suy nghĩ như vậy A Dạ? Em đã... Em đã làm việc này rất tốt! Em đã làm cho ngọn núi rất tốt, không cần phải cống hiến bản thân đến mức độ này..."

"Tại sao chọn con đường này? Dạ Dạ... Anh chỉ vừa tìm thấy em, phải không? Rõ ràng chúng ta vừa mới gặp lại nhau, phải không? Rõ ràng chúng ta mới tâm ý tương thông không phải sao! Tại sao! "

Lý Dật Dương càng nói càng kích động, anh chỉ là nghĩ đến thiếu niên vốn sẽ ở nơi mình hoàn toàn không biết gì rời khỏi thế giới này, trong lòng liền sợ hãi không chịu nổi.

Nhất là hiện tại, A Dạ dường như cũng không buông tha suy nghĩ đó.

"Thế nhưng, thế nhưng! Em đã rất may mắn! Em không triệt để chết vào ngày đó, em đã quen được một người tên Dật Dương đối xử với em rất tốt, anh còn giúp em lập mộ, thậm chí đến hôm nay em lại nhìn thấy được anh! "

"Hiện tại em là sơn thần. Em nên làm gì đó cho vùng đất này, phải không? Em nên, em nên! Này! "

Lý Dật Dương không muốn nghe lời thiếu niên kia tuyệt đối sẽ làm mình phiền não, anh trực tiếp dùng hành động ngăn cản cậu.

Liều mạng cướp lấy hô hấp, thẳng đến khi Phong Dạ nói không nên lời, anh mới buông đôi môi phong tỏa ra.

"A Dạ, anh không tin đây là suy nghĩ chân chính của em. Anh biết em thích anh, vốn anh còn chưa phát giác, nhưng sau khi thích em, những hành động nhỏ lúc trước đều trở nên quá mức rõ ràng..."

"Anh đã tìm được em, anh có thể ở bên cạnh em, cho dù em không thể ra khỏi núi, chúng ta cũng có thể tìm cách khác để giải quyết vấn đề này! Em không muốn ở bên tôi sao? Tại sao... Tại sao em lại chọn con đường này? "

"Trước kia là anh tới quá muộn, không thể kịp tìm được em, nhưng hiện tại, chúng ta hẳn là còn có lựa chọn khác, chắc chắn còn có sự lựa chọn khác…. Còn có em có phải biến mất hay không, liền có thể giải quyết vấn đề, em lại ngẫm lại có được hay không, anh không muốn mất đi em..."

"Nhưng mà anh, em, em..."

Lý Dật Dương ôm Phong Dạ, tình chân ý thiết ở bên tai cậu nói, ra sức đem cả người cậu ôm vào trong ngực, vừa là không để cho cậu làm chuyện ngu ngốc, cũng là muốn dùng chính mình thuyết phục cậu.

...... Cho nên anh cũng không thấy, trong mắt Phong Dạ càng ngày càng dao động dần dần dâng lên quang mang kỳ dị.

Màu trắng trong suốt vốn bị hắc hoàn vây quanh, đột nhiên giống như là đẩy ra một tầng sương mù, tro xanh thâm thúy cùng màu trắng trong suốt không ngừng luân phiên, tựa hồ có ý thức khổng lồ gì đó muốn hàng lâm vào thân thể nhỏ gầy này, chiếm lĩnh quyền khống chế thân thể.

Trái tim Lý Dật Dương đột nhiên run lên một chút, phảng phất như bị cái gì đó quấy nhiễu.

Anh lui về phía sau một chút, nhìn về phía thiếu niên trong ngực, nhẹ giọng gọi.

"...... A Dạ? "

Giờ phút này thiếu niên cúi đầu, làm cho người ta không thấy rõ biểu tình của cậu.

Đôi môi tái nhợt không ngừng run rẩy, giống như đang gọi ai đó, nhưng không thể liên tục thành lời.

Rốt cục, cậu đình chỉ run rẩy, nhưng lý Dật Dương trong lòng bất an lại không có dừng lại, ngược lại sinh ra một loại dự cảm cực kỳ quỷ dị.

...... Người vẫn đứng trước mắt, tựa như đang dừng lại trong nháy mắt, liền biến thành một loại tồn tại khác.

"Cậu" bây giờ không phải là A Dạ, mà là một thứ gì đó khác lạ.

Phảng phất như muốn nghiệm chứng suy đoán của anh, một trận gió nặng nề vây quanh thân thể thiếu niên.

Bả vai thủ hạ của mình dùng tốc độ mắt thường có thể thấy được nhanh chóng trưởng thành, tựa hồ từ mười lăm mười sáu tuổi lập tức vọt tới bộ dáng hai ba mươi tuổi.

Không đợi anh cảm thấy ngạc nhiên, trận gió trầm kia liền nhẹ nhàng đẩy anh ra.

Bên trong sơn động dần dần bị sương núi màu trắng tràn ngập, giống như là hạt đom đóm, huỳnh quang nhỏ bé chiếu rọi lĩnh vực khá rộng có thể thấy được.

Lý Dật Dương cách phong cách cách đó không xa, nhìn thiếu niên quen thuộc của mình đảo mắt liền biến thành một "tồn tại" thần bí khó lường, khí chất cao thâm.

Đó là một ý thức từ trong ra ngoài hoàn toàn khác với con người, mặc dù khuôn mặt đã trưởng thành, vẫn có thể nhìn thấy bóng dáng thuộc về A Dạ.

Nguyên bản trên vải trắng sứt mẻ, nhất thời nhuộm hoa văn trên núi.

Hoa văn kia cũng không cố định, phảng phất như cự long liên miên phập phồng, xuyên toa tự do ở phía trên vải trắng.

Tóc xám đã sớm vươn dài, nam nhân khác thường trước mắt, nhất thời trở nên giống như tiên nhân xuyên không từ cổ đại mà đến.

Dường như A Dạ lớn lên tồn tại, dùng ánh mắt cực kỳ trầm tĩnh nhìn về phía thanh niên trước mặt.

"...... Ngươi là ai? Tại sao lại ở trong cơ thể A Dạ? "

Lý Dật Dương đề phòng hỏi, nhưng nam nhân trước mắt quá mức bình tĩnh, chỉ là dáng người phiêu nhiên, ngữ khí cực nhạt trả lời vấn đề của anh.

"Ta là núi, là ý niệm vô hình, là ý chí tự nhiên."

"Sơn thần chính là chỗ dựa cho ta, mang theo thân thể của lực lượng của ta. Ta lấy sơn thần làm hình, hiện ra ở nơi này. "

Lý Dật Dương dường như hiểu không hiểu, theo bản năng hỏi theo.

"A Dạ đâu? Em ấy đâu? "



Nam nhân không gợn sóng, vẫn thản nhiên trả lời.

"Cậu ấy ở ngay đây, ngay trước mặt ngươi."

"Cái gì?"

Lý Dật Dương trong lúc nhất thời không nghe hiểu, khiến nam nhân tiếp tục giải thích.

"Ta cũng không phải ý chí riêng biệt, chỉ là một loại xu hướng, quy tắc trong tự nhiên. Trước khi sơn thần sinh ra, ta cũng giống như những ngọn núi khác, vô tình vô tri. Mà sau khi sơn thần sinh ra, ta chính là một phần của khái niệm sơn thần này. "

"Ngươi có thể coi ta là sự tồn tại của [A Dạ], trước kia làm nhân loại trở thành tế phẩm, hiện tại là sơn thần nơi này, nói cách khác, ta là một bộ phận linh hồn của cậu ấy."

Trước mắt đột nhiên hiện lên cảnh tượng xuất phát từ ảo cảnh trong quá khứ, đó là thời khắc A Dạ thật sự bị "giết chết", biến ảo thành sơn thần.

Sắc mặt Lý Dật Dương đột nhiên có chút khó coi, anh đối với lời nói tồn tại trước mặt từ chối cho ý kiến, ngược lại hỏi ra vấn đề hiện tại muốn biết nhất.

"Vậy tại sao ngươi lại xuất hiện?"

Nam nhân lãnh đạm nhìn trái nhìn thân thể mình, lúc này mới tiếp tục trả lời.

"Bởi vì cậu ấy dao động, quyết định làm [Sơn Thần], cùng nguyện vọng làm [Phong Dạ] sinh ra mâu thuẫn, cho nên tạo thành linh hồn lệch vị trí, kích thích ta ra ngoài."

"Cậu ấy vốn có được huyết mạch đặc thù, từ các lần trước đến xem làm sơn thần, cũng là cực kỳ bất đồng."

Tro bụi bao trùm trong suốt đột nhiên từ trong đồng tử bắn thẳng vào Lý Dật Dương, tựa như tuyên phán nói ra câu cuối cùng.

Lý Dật Dương đột nhiên bị nhìn chằm chằm, trong lòng căng thẳng, nhưng nam nhân chỉ nhìn anh, cũng không có cảm xúc đặc thù gì.

giống như bản chất của mình.

"Ta đi theo sơn thần nhiều lần, trải qua hơn một ngàn năm sơn hải biến thiên. Trấn nhỏ dưới chân núi vô luận như thế nào biến ảo hình thái, đều có thể mang theo huyết mạch của mình sinh tồn, có lẽ hẳn là đa tạ nghi thức ban đầu kia, cùng với cái kia Phong gia huyết mạch đi."

"Thật không ngờ cuối cùng muốn chấm dứt trận nghi thức này, cư nhiên cũng là một cái huyết mạch đến từ Phong gia, hay là ở dưới tình huống những người khác của Phong gia đều muốn cướp lấy nơi này, nên nói thiên đạo quý sinh, thế sự vô thường sao?"

Đồng tử Lý Dật Dương đột nhiên co rụt lại, anh vốn tưởng rằng tồn tại trước mặt này chỉ là một vật vô tình tựa như dị linh, nhưng từ trong miệng người này cư nhiên nghe được tình báo về "Phong gia", điều này làm cho anh không thể nói là không khiếp sợ.

Nam nhân lại khí định thần nhàn, ngay cả một tia biểu tình cũng không thay đổi, chỉ là giơ tay lên bày ra một tư thế kỳ lạ, tựa như trên tay quấn quanh cái gì đó.

Sương mù chung quanh đột nhiên xuất hiện, khiến bầu không khí hiểm ác, phảng phất có vô số ánh mắt ẩn giấu trong đó nhìn trộm bên này.

Sau một khắc, mấy đạo sương mù liền hóa thành mấy con tiểu long tựa như thật như ảo, thân mật vây quanh ánh tay của nam nhân, làm cho toàn bộ tư thế của mình cuối cùng có được một bố cục hoàn chỉnh.

Mặc dù biểu tình vẫn không thay đổi, nhưng khí chất của nam nhân phảng phất bởi vì rồng bám vào trong nháy mắt nhu hòa, bầu không khí thần bí lại dị chất đem toàn bộ hình ảnh phản chiếu thành non nước, tựa như chỉ cần bước về phía trước một bước, sẽ đến một thế giới khác.

Thanh âm của người đó vẫn chưa ngừng, tiếp tục nói với Lý Dật Dương.

"[Phong Dạ] là một tồn tại đặc biệt, trải nghiệm của cậu ấy không tốt hơn tế phẩm trước kia là bao, nhưng trong lòng cậu ta lại không oán không hận, không biết là còn chưa kịp học được, hay là tính cách vốn dĩ đã như thế."

"Đối với một đứa trẻ bảy tuổi mà nói, cậu ấy đã làm tốt hơn rất nhiều so với người lớn trước đây."

Nghe có vẻ thẳng thắn khen ngợi, nhưng Lý Dật Dương nghe cũng không vui.

"Ý niệm của sơn thần ảnh hưởng đến hoạt động của núi, các đời tế phẩm đều là nhân loại quá mức bình thường, bọn họ sau khi trải qua nghi thức chuyển hóa, thường xuyên giữ lại mê luyến nhân thế, hoặc là ghen ghét với những người khác."

"Cho nên ý thức của bọn họ cũng không thể hoàn toàn thay thế ý chí của Núi, cho nên oán niệm của bọn họ dẫn đến sự quỷ dị của núi, mặc dù như vậy, đối với núi mà nói cũng so với trước kia càng thêm cường đại, càng thêm tự do."

"Duy chỉ có [Phong Dạ], huyết mạch của cậu ta, tinh thần của cậu ta, làm cho cậu ta thống trị [Sơn Thần], ý chí của Sơn hoàn toàn bị đè xuống, mà cậu ta cũng không tùy ý cảm xúc thao túng mình, thế nhưng chủ động thanh lý sơn vực hỗn loạn."

"Hành vi của cậu ta làm cho linh dị trở nên ít đi, nhưng lại không có tổn hại đến hoạt động của núi, ngược lại thai nghén càng nhiều dị linh cùng thanh khí, làm cho nơi này có tư chất như bí cảnh, thậm chí sinh ra những linh thú mang theo long khí này."

"Không thể không nói đây là một loại thiên phú, cũng là sự may mắn của ngọn núi này, may mắn của ta."

Nam nhân vuốt ve vụ long quanh người, khiến cho mấy lần long ngâm trong sáng mà vui sướng.

"Cho nên khi cậu ta quyết định giải trừ nghi thức, ta vẫn chưa nghĩ tới ngăn cản, đây là chuyện đối với núi cũng có lợi."

"Không cần truyền thừa sơn thần nữa, ý nghĩa không còn có nguy cơ héo rũ nữa, thế giới hiện tại thay đổi từng ngày, không còn theo đuổi việc cống hiến tế phẩm nữa, tiền nhiệm Sơn Thần kỳ thật đã cạn kiệt mấy chục năm, loại trạng thái này thậm chí bức điên nàng, làm cho nàng cư nhiên tìm được hài đồng lầm nhập."

"Mà chuyện [Phong Dạ] định làm, chính là để cho Núi làm chủ nhân của mình, vừa có thể thoát khỏi hạn chế của nghi thức, lại có thể duy trì tự do tự do du ngoại, khó có thể bị cướp đoạt."

"Ta vốn nên thân là vô tình quy tắc, không khỏi sinh ra một tia chờ mong, cho nên ta thúc dục cậu ta trở về, nhắc nhở mục đích của cậu ta."

"Nhưng mà... Ngươi xuất hiện, ngươi làm cho trái tim của ta do dự."

Lý Dật Dương cảm giác tầm mắt nam nhân rốt cục mang theo một loại nhìn kỹ, nhưng lời nói của người này lại làm cho anh không khỏi sinh ra một cỗ tức giận.

Nguyên bản đối mặt với lời nói của A Dạ nói không nên lời, đối mặt với quy tắc này lại tựa như người sống tồn tại, nhất thời có thể tận tình phát tiết.

"A Dạ em ấy không có nghĩa vụ làm loại chuyện này! Em ấy không tự nguyện trở thành một vị thần núi, cũng không phải là phải cống hiến bản thân! A Dạ... Em ấy cũng có thể có được hạnh phúc, rõ ràng em ấy là một dứa trẻ tốt như vậy, dựa vào cái gì mà em ấy muốn vì loại chuyện này mà buông tha cho mình?!"

Ánh mắt nhìn kỹ vẫn chưa thu hồi, nam nhân gần như lạnh lùng trả lời.

"Bởi vì không ai có kỳ vọng với cậu ta, không ai cho cậu ta hy vọng, cậu ta không biết mình sống sót là vì cái gì, đặc biệt là sau khi không ai có thể nhìn thấy cậu ta, cậu ta tự nguyện vì loại chuyện này mà buông tha cho mình."

Phảng phất là học theo giọng điệu của Lý Dật Dương, lại dùng bộ dáng Phong Dạ sau khi lớn lên, lời nói ra chân thật tàn nhẫn, châm chọc vạch ra chân tướng chưa bao giờ nói rõ.

Lý Dật Dương trong nháy mắt cảm thấy, đây giống như là A Dạ đang nói ra nội tâm của anh, trong tưởng tượng của anh, A Dạ tựa hồ thật sự chính là nghĩ như vậy.

Nhưng anh không muốn tiếp nhận, theo bản năng phủ định chính mình, phủ định đối phương nói.

Nam nhân xua tan vụ long chung quanh, nhưng bọn họ không muốn rời đi, vẫn ở cách đó không xa bay lượn bồi hồi.

Người nọ chậm rãi đến gần Lý Dật Dương, đột nhiên hỏi ra một vấn đề kỳ quái.

"Ngươi có biết, cậu ta thích ngươi từ khi nào không?"

"...... Ngươi đang nói về cái gì vậy? "

Lý Dật Dương nhất thời khiếp sợ, anh không dự liệu được hướng đề tài, tự nhiên cũng không đoán trước được đáp án kế tiếp.

"Cậu ta là sau khi trở thành sơn thần tỉnh lại, xuống núi tìm ngươi năm thứ hai thích ngươi."

Lý Dật Dương không biết điều này có nghĩa là gì, nhưng anh theo bản năng cảm thấy, điều đàn ông muốn nói, sẽ không phải là chuyện anh muốn nghe vào lúc này.



Nhưng nam nhân không có ý định dừng lại chút nào.

"Cậu ta ở nhân thế chỉ có một mình ngươi lo lắng, nhưng thế giới của ngươi so với cậu ta còn đặc sắc hơn nhiều."

"Một năm hai lần, thời gian hạn chế như vậy, cậu ta đối với ngươi hiểu biết có bao nhiêu đây? Huống chi ngươi cũng không nhìn thấy cậu ta, dưới loại tình huống nói đến xa lạ này, cậu ta vì sao lại thích ngươi đây?"

"Tình cảm quá khứ không ngừng lên men trong ký ức, cậu ta thích chỉ là ngươi ở trong trí nhớ, ngươi ở trong tưởng tượng, khác biệt ngàn vạn lần so với hiện thực, tràn ngập nguyện vọng của chính cậu ta, cậu ta cũng biết chuyện này, cho nên chưa bao giờ nghĩ tới thật sự ở cùng một chỗ với ngươi."

"Như vậy ngươi thật sự sẽ tiếp nhận sao? Tình yêu như vậy ngươi thực sự có thể đáp ứng? Vì vậy, câu trả lời không chắc chắn, ngươi có nghĩ rằng cậu ta sẽ thực sự thay đổi nó? Thay đổi bản thân để quyết định một kết thúc tốt đẹp kể từ khi chết."

"Ngươi đến tột cùng dựa vào cái gì ngăn cản cậu ta, ngươi… cảm thấy mình có tư cách này không? "

Lý Dật Dương bị những lời này hỏi càng thêm phiền não.

Một nơi nào đó trong lòng, không phải là không có suy nghĩ qua những vấn đề này, khi phát hiện mình thích A Dạ anh liền miên man nghĩ tới, bởi vì thời gian thiếu sót giữa bọn họ thật sự là quá dài.

Anh từng có hoài nghi, từng rối rắm, tất cả những chuyện này giờ phút này bị nam nhân tự xưng là núi mổ ra, bại lộ trước mắt anh.

Nam nhân vẫn là ánh mắt nhìn kỹ kia, nhưng Lý Dật Dương mặc dù phiền não, cũng không muốn dời tầm mắt.

Tồn tại trước mắt đang dùng mặt A Dạ, đó là thiếu niên anh tìm lại trong khe hở thời gian, sau đó thích.

"...... Những gì ngươi nói, tôi đã nghĩ đến. "

"Tôi chưa từng thích ai, nhưng tôi biết, A Dạ đối với mình có bao nhiêu trọng yếu, có lẽ em ấy vốn chỉ là một người bạn khi còn nhỏ ngoài ý muốn cùng nhau quen biết, nhưng tại thời khắc gặp lại, hết thảy đều không giống nhau."

"Chính là bởi vì chia tay lâu dài, tôi mới có thể đối với em ấy vừa xa lạ lại vừa quen thuộc, chính là bởi vì những tình cảm tưởng tượng kia của em ấy, mới có thể làm cho em ấy đối với tôi làm ra những hành động kia, làm cho tôi sinh ra tâm động vượt qua tình bạn."

"Tôi biết quá khứ của em ấy, tôi thương em ấy, trong lòng thích chưa bao giờ bởi vì hiểu biết nông cạn mà lùi bước, mỗi một lần tiếp xúc đều làm cho tôi càng thêm thích em ấy."

"Tôi cảm thấy, tôi có tư cách này, để cho em ấy biết có người chờ mong em ấy sống sót, chỉ có tôi có tư cách này, để cho em ấy biết có người thích em ấy đến như vậy."

Nam nhân trước mặt nghe xong những lời này không có phản ứng, hai người chỉ lẳng lặng nhìn nhau, mặc cho không khí giằng co nhưng ai cũng không lùi một bước.

Đột nhiên, sương núi chung quanh bắt đầu tan đi, bộ dáng nam nhân tựa hồ bắt đầu trở nên trẻ trung, tro bụi thâm thúy trong mắt bắt đầu dần dần bị trắng nõn bao phủ.

Khi sự thay đổi bắt đầu, người này cũng không có biểu hiện gì, dùng cái loại bình tĩnh phi nhân loại này nói ra đoạn cuối cùng.

"Ta cũng không phản đối quyết định của cậu ta, nhưng ta cũng không chờ mong cái chết của cậu ta."

"Sơn Thần truyền thừa từ đời này sang đời khác, ta chứng kiến sự sinh diệt của bọn họ, cậu ta là hài tử trẻ tuổi nhất trong đó, không nên bị cuốn vào sự huỷ diệt sớm nhất."

"Cậu ta là xuất sắc nhất, tốt đẹp nhất, nhưng cũng là người làm cho người ta thương tiếc nhất, ngay cả núi vô tình cũng không khỏi sinh ra chờ mong, khát vọng về hạnh phúc của cậu ta."

"Sơn Thần không nên tiếp tục, nhưng cũng không cần chết đi, phần khế ước này là lễ vật cuối cùng ta tặng cho cậu ta, ngươi quả thật có tư cách này, hy vọng ngươi có thể nói được làm được, mang đến cho cậu ta tương lai vốn nên có."

Sương mù tan đi, nam nhân nhắm mắt lại, cuối cùng biến trở về thiếu niên, chỉ lưu lại một tia khí tức phi người cuối cùng cũng theo sương mù mất đi bóng dáng.

Trong đầu Lý Dật Dương đột nhiên xuất hiện một đoạn nói rõ, đó là một nghi thức mới, nhưng cũng không phải sơn thần truyền thừa, mà là một phần nghi thức ban cho cùng chia sẻ lực lượng, nhân loại cùng sơn thần chia sẻ sinh mệnh, ký kết khế ước nghi thức.

Nhìn nội dung tiến hành nghi thức, cho dù là Lý Dật Dương có chút kiến thức liên quan cũng không khỏi đỏ mặt.

Nhưng đảo mắt lực chú ý của anh không thể không phân tán, chuyển dời đến thiếu niên trước mặt.

A Dạ còn chưa tỉnh, hồn thạch không trọn vẹn thuộc về cậu lại bởi vì lực lượng không rõ ràng bay lên giữa không trung, ngay cả mặt dây chuyền trước ngực Lý Dật Dương cũng theo đó phát ra ánh sáng cộng hưởng.

Đi cùng là hài cốt bày trên đài tròn, cùng với nước trong vắt trong đầm cạn dưới chân.

Lực lượng trong Hồn Thạch không ngừng bị cỗ ý chí cao quý kia cải tạo, núi, gió, một là xuất phát từ thiên nhiên, một là xuất phát từ huyết mạch, hai thứ này bị vĩ lực tự nhiên tạp chất thành một thể, tỏa ra quang mang mới sinh.

Khu vực bị núi hạn chế, liên hệ bị huyết mạch hạn chế, đều ở loại tân sinh này xóa đi gạch xích.

Trước đây đã trở thành một liên kết đặc biệt chứ không phải là một hạn chế, sau này phai mờ thành một loại cảm ứng.

Rốt cục, hào quang ổn định, xương cốt nhỏ bé tụ lại vây quanh hồn thạch, A Dạ nhắm mắt cũng lơ lửng, cùng bọn họ đi tới cùng một vị trí.

Nước đầm cạn tựa như xuất phát từ không gian khác, không ngừng hóa thành cánh hoa, từ bốn phía rót vào thân thể Phong Dạ.

Hồn thạch, xương cốt, linh hồn, đầm nước, bốn thứ có được lực lượng kỳ lạ không ngừng dung hợp, hóa thành một thể, cuối cùng sau một trận cường quang hiện lên, chỉ còn lại thân ảnh thiếu niên.

Phong Dạ từ giữa không trung chậm rãi hạ xuống bị Lý Dật Dương tiếp nhận, đó là nhiệt độ chân chính thuộc về nhân loại, là thân thể sơn vì thần minh của mình trọng tố.

Thiếu niên ở trong ngực người mình yêu, nhẹ nhàng mở mắt ra.

"...... Hả? Anh..."

"A Dạ, hoan nghênh trở về, em còn nhớ vừa rồi đã xảy ra chuyện gì không?"

"Ừm... Giống như nhớ rõ, lại giống như không nhớ rõ... Em chỉ có một chút ấn tượng, không phải là cơ thể của em đã được mượn bởi sự tồn tại khác chứ?"

"Ừm, không sai biệt lắm, bất quá những thứ kia hiện tại đều không trọng yếu, hiện tại quan trọng nhất là, hai chúng ta có một khế ước trước tiên phải ký kết một chút."

"Cái gì? Khế ước nào? "

Lý Dật Dương một tay cầm mặt dây chuyền của mình, nhẹ nhàng đặt trán lên đối phương.

Chỉ chốc lát sau, mặt Phong Dạ bỗng chốc đỏ lên.

"Cái này!? Cái gì? Nhưng, em và anh sao?! "

Thiếu niên vừa sợ vừa xấu hổ, ngay cả năng lực tổ chức ngôn ngữ cũng sụp đổ trong thời gian ngắn.

"Ừm, đây là lễ vật [Ngài] tặng cho chúng ta, em không cần biến mất, anh cũng có thể ở cùng một chỗ với em."

Lý Dật Dương chỉ cười, thân thể lại không hiểu sao làm ra hành động.

"Nhưng cái kia, em, cái kia.. Anh! "

Phong Dạ còn chưa tổ chức tốt ngôn ngữ, đã bị Lý Dật Dương đè ở trong đầm cạn.

Cậu không cách nào cự tuyệt người này tới gần, chỉ là chần chờ trong nháy mắt đã bị xâm chiếm lãnh địa, hoàn toàn thất thủ.

Hai người trong hang động tổ chức nghi thức ký kết hợp đồng, hoàn toàn cống hiến hết mình cho niềm vui và niềm vui của cuộc sống chung.

Thế giới bên ngoài sơn động không ngừng thai nghén ra thanh khí, cá lớn vượt qua, tiểu long thanh ngâm, dị linh cùng nút non đều vì sơn thần sinh ra mà chúc mừng, đó là kết cục tốt đẹp không nằm trong kế hoạch của bất luận kẻ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook