Hương Thơm Mê Hoặc Của Hoàng Hậu

Quyển 1 - Chương 2: sủng ngoài ý muốn là phúc hay hoạ?

Chu Tiếu Y

06/08/2013

"Hoàng hậu mau đứng dậy." Bắc Đường Húc Phong nhợt nhạt cười, trong mắt luôn ẩn giấu một cỗ khí tức không thể nắm bắt, hắn tiến lên đỡ Tần Hương Y dậy, nhẹ nhàng cầm tay của nàng. Tay của nữ tử thật mềm mại, hắn cầm liền không tha, cử chỉ ám muội.

Tuy là phu quân của nàng, nhưng ở trong lòng nàng chỉ là một kẻ thù xa lạ, tay bị đối phương cầm cảm giác cực khó chịu, nàng nhẹ nhàng đẩy ra, làm được không dấu vết hoàng thượng."

Lông mày của Bắc Đường Húc Phong run rẩy một chút, trong lòng cười thầm. Hắn là cố ý, bất quá nhìn phản ứng của nàng, nàng mặc dù không muốn, cũng làm đến không để lại dấu vết, quả nhiên là một nữ tử thông minh..

"Hoàng hậu gần đây khỏe?" Bắc Đường Húc Phong phe phẩy long bào hoa lệ, chắp tay bước đi thong thả, liếc mắt bông cúc vàng rơi lả tả trên mặt đất, khom lưng nhặt lên, "Hoàng hậu vừa rồi hái cúc?"

"Bẩm hoàng thượng, nô tì chỉ là buồn chán mà thôi." Tần Hương Y hơi gật đầu.

"Hoàng hậu buồn chán sao? Nếu buồn chán, sẽ tiếp tục đâm phượng trâm vào cổ trẫm?" Lông mày Bắc Đường Húc Phong nhíu lại, để sát vào Tần Hương Y cười.

"Nô tì không dám, lần trước nô tì nhất thời hồ đồ, thỉnh hoàng thượng tha thứ." Tần Hương Y phịch một tiếng quỳ xuống đất, hèn mọn cầu xin. Người đang dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, huống chi đối mặt chính là vua của một nước. Nói không chừng hắn mất hứng một chút, liền cấp nàng tội hành thích vua, sau đó đường sẽ càng khó đi.

Hành thích vua là tử tội, nếu không phải hắn lưu tình, sợ rằng đêm đó nàng đã không phải bị đưa vào lãnh cung, mà là đoạn đầu đài. Chỉ là kỳ quái, một người quân chủ cư nhiên buông tha cho một hoàng hậu giấu giếm sát khí.

"Đứng lên đi. Trẫm nếu muốn giết ngươi là đã sớm giết, không cần chờ tới bây giờ." Bắc Đường Húc Phong nhẹ liếc Tần Hương Y.

"Tạ ơn hoàng thượng." Tần Hương Y cung kính khấu tạ, chậm rãi đứng dậy.

"Trẫm vẫn muốn hỏi hoàng hậu, vì sao muốn ám sát trẫm?" Bắc Đường Húc Phong đi quanh Tần Hương y một vòng, quét mắt từ trên xuống dưới người nàng, sau đó tiến đến bên tai của nàng khẽ hỏi, hô hấp cực nóng phun trên mặt của nàng, nàng khẽ run lên.

"Thỉnh hoàng thượng thứ tội, tất cả đều là nô tì không tốt. Nô tì không dám lừa gạt hoàng thượng, kỳ thực thời gian nô tì còn ở khuê phòng (chưa xuất giá) trong lòng đã có người, chỉ là không môn đăng hộ đối, thân nhân phản đối, bức nô tì vào cung. Nô tì lúc này mới nổi lên thù hận với hoàng thượng." Tần Hương Y sớm đoán được Bắc Đường Húc Phong sẽ hỏi nàng, hắn là một quân chủ thông minh, tùy tiện viện một lý do hù hắn, hắn sẽ không tin. Nếu hắn biết mình không phải tấm thân xử nữ, vậy tương kế tựu kế.

"Xem ra trẫm thật đoạt sở ái của người khác?" Hai mắt Bắc Đường Húc Phong híp lại, hỏi lại một câu.

Người phụ nữ này lòng dạ kín đáo, trả lời có giấu diếm. Đêm hôm đó, nàng mang theo rất nhiều hận, hắn tuy không rõ ràng lắm, nhưng không phải việc cảm tình đơn giản. Hắn nghĩ nữ nhân trước mắt không đơn giản! Phúc họa dựa vào nhau, hôm nay thiên hạ náo động, lưu nàng bên người, ngày sau nhất định hữu dụng.

Hai người suy nghĩ khác nhau.



"Không, là nô tì lỗi, nô tì không có kết thúc trách nhiệm làm vợ người, nô tì phải làm là hầu hạ hoàng thượng." Tần Hương Y liên tục run tay, hèn mọn cực kỳ.

"Trẫm đăng cơ hai năm, biết trẫm vì sao vẫn không có lập hậu không?" Bắc Đường Húc Phong khẽ mỉm cười, hai tròng mắt luôn luôn lóe một đôi ánh sáng âm u mà thâm thuý, không ai có thể xem thấu hắn.

"Nô tì không biết." Tần Hương Y nhẹ nhàng xoa tay, nàng đối việc này không có hứng thú.

"Không cũng không sao." Hắn nhẹ nhàng dương tay áo, trên mặt lộ vẻ chẳng đáng đích cười, kế tục nói rằng: "Hôm nay thiên hạ náo động, hậu vị không thể thiếu, hoàng hậu phải hiểu, ngày sau đừng tái sinh sự cố, nếu vào cung, cần sớm hồi tâm." Bắc Đường Húc Phong híp lại hai mắt, ai cũng nhìn không thấu trong mắt hắn là gì, là hận? Là oán? Là âm mưu? Vô pháp phân rõ, hắn thật có độ lượng lớn như vậy, dễ dàng tha thứ thê tử của mình không phải tấm thân xử nữ? Nhìn không thấu hắn.

Nói xong, hắn nhẹ nhàng giơ tay, vỗ về chơi đùa những sợi tóc bị gió thổi rối của Tần Hương Y, động tác thật ôn nhu.

Chưa từng có nam tử vuốt ve nàng như vậy, cho dù là người trong lòng, cũng chưa từng có. Nàng có điểm không thích ứng, thân thể hơi run một chút. "Nô tì minh bạch. Tạ ơn hoàng thượng ân điển." Tần Hương Y cúi người tái lạy.

"Hoàng hậu không cần phải giữ lễ tiết." Bắc Đường Húc Phong giơ tay lên, nhìn lướt qua Tần Hương Y, đôi mắt loé lên ánh sáng dị thường.

Nữ tử càng lộ ra hèn mọn hắn càng không an tâm. Đêm đại hôn, cặp mắt to nhanh nhẹn của nàng, rõ ràng là cừu hận, ngạo khí, một bộ dáng không thua cho cánh mày râu.

Trẫm thật muốn nhìn ngươi có thể hèn mọn được bao lâu? Trong lòng Bắc Đường Húc Phong thầm nghĩ, khóe miệng cong lên, âm âm nở nụ cười.

"Hoàng hậu từ hôm nay dọn khỏi Hoa Mai cung, quay về Phượng Du cung. Đêm nay trẫm sẽ đến nhìn ngươi." Bắc Đường Húc Phong tiến đến bên tai Tần Hương Y, nhỏ giọng nói một câu, trên gượng mặt tuấn nhã hiện lên nụ cười xấu xa.

Nói xong, hắn phất tay áo đường hoàng mà đi.

"Nô tì cung tống hoàng thượng." Tần Hương Y không quên hành lễ đưa tiễn.

Đợi cho Bắc Đường Húc Phong đi xa, nàng thở ra một hơi, trong lòng ngu muội, ý tứ của hắn là đêm nay sẽ ở Phượng Du cung qua đêm? !

Không thể! Lòng của nàng bắt đầu giãy dụa.

Nàng đáp ứng hắn, nhất định sẽ vì hắn bảo vệ cho lần trinh tiết thứ hai. Chuyện cũ ba năm trước đây, hắn không để ý, trái lại cẩn thận chiếu cố nàng...

Nhưng tối nay Bắc Đường Húc Phong...



Tần Hương Y nhắm hai mắt, trên mặt hiện lên một tia đau nhức, nên làm cái gì bây giờ?

===

Phượng Du cung là tẩm cung của hoàng hậu, xa hoa trang nghiêm, tráng lệ.

Ba tháng, rốt cục đã trở về, tất cả đều hoàn hảo như lúc ban đầu. Tần Hương Y cởi đi tố y, thay phượng bào viền vàng, tóc búi cao, cài vào trâm như ý, gắn lên phượng hoàng sai (thoa cài đâu, đeo khuyên tai vàng, vẽ mắt tô môi. Đứng trước gương đồng, nàng vẫn như cũ tinh khiết như nước, nàng cao nhã, mỹ lệ, nhẹ nhàng nhướng mắt, bách mị (trăm sự quyến rũ) lan tràn.

"Nương nương, người thật đẹp!" Vì tránh hiềm nghi, tại nơi có người ngoài Lệ Hưu gọi nàng nương nương.

Tần Hương Y vẫn chưa cười, chỉ là mi mắt buông xuống, hít một tiếng, nhẹ nhàng ngồi trên giường nhỏ hình phượng hoàng bên cạnh, ánh mắt dời về phía ngoài cửa sổ.

Hoa Mai cung so ra kém phượng du cung, nơi này là chính cung của hoàng hậu, hoa cỏ bên trong vườn thượng uyển đều dc tuyển chọn kỹ lượng, trúc ảnh sặc sỡ, hoa cỏ thơm kỳ dị. Bất quá Tần Hương Y mong đều không phải những thứ này, nàng mong chính là hắn, xa tại tiên tử cốc.

Ba năm trước đây, bác cứu nàng, mang nàng đế Tiên Tử cốc, ở nơi này nàng nhận thức hắn...

Mỗi khi nhớ lại, lòng của nàng luôn luôn nhộn nhạo hạnh phúc, chỉ tiếc, cố nhân ở đâu? Cách tường cung điến, tựa như cách cả bầu trời.

Ai... Nhẹ thở dài.

"Nương nương, không nên tưởng Nguyên Tinh thiếu gia." Lệ Hưu cái gì cũng rõ ràng, nàng theo Tần Hương Y ba năm, đều biết trong lòng nàng sở ái.

"Lệ Hưu, ta không sao." Tâm Tần Hương Y bị Lệ Hưu kéo trở về, mắt nàng dịu dàng nhìn nha hoàn, mím môi cười, đó là cười khổ.

Hoàng hôn phủ xuống, trong Phượng Du cung lại có thêm một mạt vô hình ảm đạm. Đèn cung đình trên cao, sáng như sao. Nhẹ nhàng hạ màn, vụ khí vấn vít, mùi thơm bốn phía.

Các cung nữ bên bể, hầu hạ Tần Hương Y tắm rửa thay y phục. Đêm nay hoàng thượng muốn tới, các nàng cần giúp Hoàng hậu nương nương trang điểm thật xinh đẹp, các nàng càng là chờ mong, chủ tử được sủng, nô tỳ tự nhiên được nhờ theo.

Tần Hương Y bỏ đi phượng bào, vào bồn, nàng không cười, trên trán luôn luôn lộ vẻ sầu nhàn nhạt. Ai có thể biết nỗi khổ trong lòng nàng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Thơm Mê Hoặc Của Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook