Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 26: Bị đột kích bất ngờ

The Moon

07/03/2016

Đang thiu thiu chuẩn bị ngủ thì nàng nghe thấy tiếng động lạ phía xa. Nhìn qua khe lều nàng thấy một tốp người che khăn bịt mặt từ xa đang tiến lại. Cảm giác được nguy hiểm đang đến dần, nàng nhẹ nhành đánh thức Hồng Thúy cùng hai đứa trẻ, mang theo túi hành lý đã chuẩn bị lúc trước dẫn hai con nấp vào khe đá lúc chiều tối hai đứa nghịch ngợm phát hiện được ra.

Qua khe đá, nàng thấy đám người bịt mặt thổi mê hương khắp nơi rồi tiến lại lều của nàng. Thấy không có nàng, chúng tỏa ra các nơi để tìm kiếm. Sau khi lục lọi khắp nơi thấy trời sắp sáng, tên thủ lĩnh sợ dân chài xuất hiện liền hạ lệnh cho các thuộc hạ ẩn thân vào vương phủ lùng bắt và hạ độc bằng được nàng và các con theo lệnh chủ nhân. Nàng và mấy đứa trẻ ngây ngốc sợ hãi ngồi trong khe đá. Nàng không hiểu mình và các con đã đắc tội với ai mà bị sát thủ truy đuổi thế này.

Sáng hôm sau, đoàn người nương theo dòng sông đi thuyền ra khỏi núi theo lộ trình trở về vương phủ. Đám sát thủ biến mất trong đêm tối hôm trước tựa như chưa từng xuất hiện trước mặt nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook