Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 14: Kiểm tra kinh doanh

The Moon

07/01/2016

Sau cái Tết đầm ấm bên gia đình, nàng bắt đầu lên đường đến các cơ sở kinh doanh để đôn đốc công việc. Cô cháu gái của lão Đại sắp sinh nên lão cử hắn thay thế đi tháp tùng nàng lần này. Mang theo một vài gia đinh, nàng đến các cơ sở kiểm tra, tính toán thu chi và lên kế hoạch tuyển người, nhập một số nguyên vật liệu đầu vào cho các cở sở. Mất gần hai tuần lao tâm, khổ tứ, tình hình kinh doanh của các cơ sở bắt đầu đi vào ổn định, nàng thuê một xe ngựa nhỏ bắt đầu đi lễ chùa đầu xuân. Ngôi chùa nằm sâu trong núi, dọc đường đi lác đác những bông hoa mùa xuân khoe sắc, tiếng chim hót véo von. Không khí trong lành, đất trời vào xuân khiến nàng ngây ngất không thôi. Thắp hương, dâng lễ cầu chúc cho bố mẹ, các con và mọi người xung quanh nàng luôn mạnh khỏe nàng vui vẻ ra về.

Nghe người dân miêu tả trên núi có hồ nước trong vắt, hoa mơ, hoa mận nở trắng xóa cả góc hồ. Nàng nhờ người xà ích đưa đến hồ ngắm cảnh. Trong ánh nắng ấm áp buổi đầu xuân, hồ được phủ bởi một màu trắng tinh khôi. Hoa mận,hoa mơ khoe sắc, nở bừng lên xen kẽ những tán lộc non dưới bầu trời xanh biếc. Cả biển trắng tinh khôi làm say đắm lòng người nữ khách phong trần.

Đã thấm mệt nên dọc đường xuống núi nàng lim dim ngủ lẩm nhẩm tính ngày về với mấy nhóc. Bỗng xe ngựa lao động mạnh, ngựa hí ầm ĩ rồi nàng thấy cả người bị hất tung lên va đập vào thành xe, tiếng bác xà ích hoảng hốt hét vang. Cả xe ngựa lao thẳng xuống vực, nàng ngất đi không còn biết gì nữa.

Hắn cảm thấy trong lòng bất an, cả ngày nay không biết nàng đi đâu. Tìm hiểu mấy quán ăn nàng hay đến cũng không thấy. Liên hệ khắp nơi không thấy, hắn thất thểu quay về cơ sở kinh doanh. Hắn thấy nhiều người đang đứng chờ hắn. Một phụ nữ tầm 40 tuổi kể lại sự tình tai nạn lúc đó. May mà bác xà ích bị hất tung lên trên không vướng phải cành cây rồi bám vào đó vượt lên mặt đường. Nhờ người đi đường chở về nhà rồi bảo vợ chạy đến địa điểm sáng này chở khách báo cho mọi người. Hắn nghe xong, vội chuẩn bị ít hàng trang cơ bản cùng một số hộ vệ đi vào núi tìm nàng. Hắn sợ nếu nàng tỉnh dậy mà xung quanh không có ai, toàn thú dữ hoặc rắn rết thì chắc hẳn nàng sẽ sợ lắm.

Màn đêm buông xuống, đèn đuốc khắp nơi xung quanh xe ngựa bị rơi xuống, mọi người tỏa ra tìm kiếm nàng. Hắn tìm nàng hết cả đêm không thấy đến khi trời rạng sáng hắn phân phó hộ vệ men theo các đường nhỏ tìm kiếm dưới vực sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook