Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 11: Luyện võ cùng con

The Moon

07/01/2016

Mấy ngày hôm nay nàng mang theo con gái đi kiểm tra các cơ sở kinh doanh ở trấn trên. Chân tay cảm thấy bồn chồn nên hắn ra phía sau núi làm vài bài quyền cho giãn gân cốt. Võ cổ truyền luôn tồn tại trong lòng người dân Việt qua bao thế hệ cha, ông. Học võ để làm việc nghĩa, giúp phần nhỏ bé bảo vệ quê hương mình. Sau một hồi luyện tập, hắn ngồi xuống thảm cỏ nhẩm tính các bước tiếp cận được mẹ con nàng.

Bỗng một giọng nói trong trẻo vang lên: 'Thầy ơi, thầy dạy con học võ với. Con muốn bảo vệ mẹ và em gái'. Hắn nheo mắt ngắm nhìn con trai mình "Học võ đòi hỏi sự kiên trì, khéo léo và gian khổ luyện tập thường xuyên. Con có học được không ?".

Cậu bé bình tĩnh trả lời " Mẹ con nói "Có công mài sắt, có ngày nên kim” nên con kiên trì học dần là được ạ''. "Vậy, ta sẽ dạy con hàng ngày vào các buổi chiều lúc con học bài xong. Nếu học võ giỏi, ta sẽ dạy con thêm cách sử dụng một số binh khí và học bơi, chèo thuyền, cưới ngựa khi con lớn hơn".

Sau những buổi dạy võ cùng con trai, hắn sung sướng, hạnh phúc và chỉ muốn hét to cho tất cả mọi người xung quanh cùng chung vui. Con trai hắn có năng khiếu và chính kiến. Sai lầm của hắn làm lạc mất mẹ con nàng. Hắn có thể bỏ qua ngày con sinh, lúc con lẫm chẫm biết đi nhưng hắn sẽ giúp con trưởng thành bằng cách đề ra những quy tắc, giới hạn và hoàn thành những mục tiêu đặt ra để con hắn nhận thực thế giới xung quanh, giúp một phần nhỏ cho nước nhà phồn thịnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook