Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 21: Yêu thương tìm về

The Moon

23/01/2016

Hai con tim đồng điệu hòa vào làm một. Từng giọt mồ hôi nóng hổi chảy xuống. Đất trời quay cuồng theo vũ điệu tình yêu. Hắn như vật thể ham muốn, yêu chiều dùng mọi cách để thu hút nàng. Hắn vuốt ve, tìm hiểu khắp mọi ngóc ngách khiến nàng bùng nổ như con thú cưng chạm đến điểm nhạy cảm thuận theo sự điều khiển của hắn.

Nàng nhắm mắt, tận hưởng cảm giác trôi bồng bềnh,khoái cảm với ngọn lửa hừng hực của tình yêu. Mọi thứ trở lên thật đơn giản, hòa quyện nhịp nhàng với từng khoảng khắc thăng hoa huyền diệu. Hắn lại đặt nàng ngồi trên đùi, bắt đầu một hành trình yêu mới đầy ướt át. Cả hai tiếp tục đắm chìm vào mê cung hạnh phúc như dòng thủy triều lên xuống không ngừng. Đất trời như hòa quyện, cổ vũ cho đôi tình nhân sau bao ngày xa cách

Tiếng gà gáy vang đâu đây làm hắn thức giấc. Lâu lắm hắn mới lại có một giấc ngủ bình yên đến vậy. Nhìn nàng ngủ say trong vòng tay khiến hắn hạnh phúc đến nhói lòng. Bao đau thương, chia lìa đã xa rồi, tương lại tươi sáng đã trở về bên gia đình hắn. Hắn nhẹ nhành trở dậy đi nấu bát cháo gà để tí dậy nàng ăn. Nhìn ngọn lửa cháy liu riu trên bếp, hắn hạnh phúc nghĩ về ngày đoàn tụ với hai đứa nhỏ của mình.

Nàng và hắn sống với nhau được hơn ba tháng. Hắn cùng vào núi hái thuôc cùng nàng. Đêm đêm,đôi chim sẻ lại quất quýt bên nhau. Tình cảm của hắn giống như cái gì rất thật, có thể cầm nắm, chạm tay vào để giữ lấy. Nàng quyết tâm sẽ đi theo hắn đến cùng trời cuối đất, sống trọn vẹn trong tình yêu hắn dành cho nàng như ước nguyện của bố mẹ nàng mong muốn con gái mình luôn tự tại, hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook