Huyền Án

Chương 15: Mất tích cùng mưu sát

Đông Phương Ất

03/01/2014

Lý Mai phẫn nộ đẩy Khổng Á Nam một cái: “Em biết chị không thích bạn ấy! Chị luôn ngại bạn ấy cùng chị đối nghịch, nhưng bạn ấy lại không thực đắc tội với chị, chị sao có thể nói như vậy với bạn ấy!”

Khổng Á Nam xấu hổ đứng ở một bên, không biết nên làm cái gì.

Nhược Cẩm đi qua kéo Lý Mai lại, nhìn vào mắt nói: “Lý Mai, Á Nam nói là thực, Trình Trình thực đã...”

“Không... sẽ không, bạn ấy ở đâu, em muốn nhìn xem bạn ấy!” Lý Mai nhìn Nhược Cẩm bộ dáng nghiêm túc, rõ ràng đây đã muốn là sự thật, cả người không khỏi lảo đảo một cái.

“Em ấy hiện tại bộ dáng... ài...” Nhược Cẩm nghĩ dưới tình huống như vậy, là không có khả năng che dấu được, liền đưa tay chỉ chỉ về phía thi thể.

Lý Mai lảo đảo đi qua, tất cả mọi người không đành lòng mà nhìn qua, chỉ nghe vài phút sau, Lý Mai phát ra một trận tiếng khóc tê tâm liệt phế.

Mạnh Lệ nhịn không được lại khóc lên.

Chờ tất cả mọi người tâm tình hơi chút bình tĩnh lại, mấy người liền đỡ lẫn nhau trở lại trong trại.

Cố Thần Tường đem sự tình nói cho Ba trưởng lão, Ba trưởng lão vẻ mặt nghiêm túc nghe xong toàn bộ thì nói: “Tôi sẽ an bài vài người trẻ tuổi đi xem, nói không chừng là dã thú trong rừng làm, mấy người trước không cần nơi nơi chạy loạn, ài, trong trại đã rất nhiều năm không xảy ra mạng người”.

Nhược Cẩm cũng không nghĩ như vậy, hiện trường kia vừa thấy đã biết không phải do dã thú tạo thành, trên người Trình Trình tuy rằng tràn đầy bùn đất, cũng rất đầy đủ, dã thú nào sẽ chỉ đem đầu người cắn ra? Cho dù là sợ hãi, Trình Trình cũng không khả năng bó tay chịu trói, khẳng định sẽ phản kháng, làm sao mà sẽ quần áo đầy đủ?

Mà nếu quả không phải dã thú, chẳng lẽ là người? Nhược Cẩm bị ý tưởng chính mình làm cho hoảng sợ, làm sao có khả năng?

“Tôi đi cùng với mọi người” Một thanh âm cắt ngang Nhược Cẩm suy nghĩ, thì ra là Lý Mai, vốn Ba trưởng lão an bài vài người trẻ tuổi lớn mật đi đem thi thể Trình Trình đưa trở về, Lý Mai yêu cầu đi theo cùng.



“Ba trưởng lão, trong trại của ông có thầy thuốc hay không?” Nhược Cẩm hỏi.

“Chỉ có một thầy lang, trước kia là vu y, trong trại có ai đau đầu nhức óc hoặc là kinh phong chịu tà đều là bà ta xem”.

“Có thể hỗ trợ tìm tới không? Quan sát Trình Trình xem thử, về sau cảnh sát đến đây chúng ta cũng có thể nói chuyện được, bằng không loại thời tiết này, chỉ sợ...” Nhược Cẩm không nói thêm gì nữa, nhưng mà mọi người đều rõ ràng ý tứ của cô.

Lý Mai lại nhịn không được khóc lên.

“Đúng rồi, chị Lý Mai, chị không có nhìn thấy Tiểu Phân sao?” Mạnh Lệ đột nhiên hỏi.

“Không có, làm sao vậy?”

“Chị vừa ra khỏi cửa mọi người liền thương lượng cùng đi tìm xem, nhưng mà sau lại phát hiện không thấy Tiểu Phân, mọi người liền theo đường trở về tìm, kết quả phát hiện thứ này, mọi người nghĩ là Tiểu Phân đi tìm chị, mới đi vào cánh rừng kia, kết quả không thấy được chị, cũng không tìm được Tiểu Phân, chích tìm được thi thể Trình Trình...” Khổng Á Nam nói xong đem mảnh vải màu lam nhặt được từ trên nhánh cây kia đưa cho Lý Mai.

“Cái này sao có thể?” Lý Mai giống như bị dọa sợ vậy, từ trong tay Khổng Á Nam lấy qua mảnh vải màu lam kia, “Cái này là từ vải buộc tóc của em từ hai ngày trước đã hỏng rồi, hình như là bị cái gì móc hư, ngày hôm qua em đã ném nó đi, hình nhưng là ở đống rác bên ngoài phòng, làm sao có khả năng lại giắt ở trên nhánh cây chỗ đó?”

Mọi người trong lòng đều tràn ngập nghi hoặc, hơn nữa không hẹn mà cùng sản sinh một loại ý tưởng, chẳng lẽ là có người móc ở nơi đó?

Qua thời gian không lâu, người trong trại đã đem thi thể Trình Trình nâng trở về, vì không để cho phụ nữ trẻ em trong trại nhìn thấy, mặt trên thi thể trùm một tấm thảm màu trắng, nhưng theo hình dạng xem lên, thi thể thiếu đầu vẫn là kinh tủng mà quỷ dị.

Thi thể được đặt trong một gian phòng để không đã lâu không ai sử dụng, Mộc bà được gọi là thầy lang duy nhất trong trại là một bà lão tuổi rất lớn, bà khi nhìn thấy thi thể thì phản ứng so với rất nhiều người đều trấn định hơn nhiều, theo chính bà nói, trước kia thời điểm tuổi trẻ đã nhìn thấy thi thể bị dã thú trong rừng cắn xé qua so với cái này còn khủng bố hơn nhiều.

“Cô nương này không phải là bị dã thú cắn chết, miệng vết thương của cô ta rất chỉnh tề, hơn nữa trên người có rất nhiều vết thương, như là bị dao đâm. Người hại cô ta còn đem hai tay cắt xuống, không biết mọi người có tìm được tứ chi của cô ta hay không, nếu tìm không thấy, cô ta chỉ sợ không thể ngủ yên”.



Không có hai tay? Đây là trước đó thời điểm phát hiện thi thể ai cũng không có chú ý tới, bởi vì thi thể là nằm úp sấp trong vũng bùn, đầy người bùn đất làm cho người ta nghĩ tứ chi đều bị vùi lấp, ai cũng không nghĩ tới sẽ không thấy.

Mộc bà nói làm cho tất cả mọi người rõ ràng nhận thức được, đây không phải là một hồi ngoài ý muốn, mà là một lần mưu sát tàn nhẫn. Không, không phải một lần, Tiểu Phân đã mất tích, ai cũng không biết cô ta còn có thể trở về hay không, có lẽ cũng giống như Trình Trình, chờ thời điểm gặp lại được cô ta, cô ta cũng sẽ biến thành một khối thi thể không trọn vẹn.

Sợ hãi ở trong không khí chậm rãi lan tràn ra, Ba trưởng lão yêu cầu mọi người lập tức đi ra khỏi trại.

Nhược Cẩm nói: “Chúng ta không thể cứ như vậy mà rời đi, sự tình phát sinh như vậy ai cũng không nguyện ý, hơn nữa ai cũng không biết hung thủ là ai, có lẽ là một trong chúng ta, có lẽ là người trong trại, hơn nữa án phát hiện ngay tại nơi này, chúng ta phải ở chỗ này chờ cảnh sát đến”.

Cố Thần Tường gật gật đầu nói: “Chúng ta còn có một người chưa có tìm được, cho dù chúng ta rời đi, cảnh sát cũng sẽ gọi chúng ta về”.

Kháng nghị cũng không có khởi lên tác dụng gì, Ba trưởng lão cố ý yêu cầu bọn họ rời khỏi trại, về phần có đi khỏi núi hay không, ông ta căn bản không quan tâm.

“Ba trưởng lão, tôi biết ngài cũng là vì trong trại, nhưng mà ngươi xem tám người chúng tôi, hiện tại đã chết một, mất tích một, còn có bốn phụ nữ, ngài đem chúng ta đuổi lên núi, vạn nhất lại ra cái ngoài ý muốn gì, ngài chẳng lẽ sẽ không cảm thấy quá nhẫn tâm hay sao?” Nhược Cẩm xem Ba trưởng lão có chút bộ dáng không chịu dàn xếp, đành phải tìm cách đi hướng tình cảm.

Ba trưởng lão híp hai mắt đục ngầu chậm rãi nhìn mọi người một chút: “Ác ma là các người mang đến, tôi là không có khả năng lưu các người lại, để cho hai tay ác ma đưa hướng những người trong trại, các người đi căn nhà của thợ săn ở đi, tôi cho các người lương thực cùng nước, hy vọng các người có thể sống đến khi cảnh sát đến, đem ác ma khu đuổi, chúng ta sẽ vì các người mà cầu phúc”.

Thanh âm già nua mà hùng hậu giống một thanh đại chuỳ, hung hăng đập vào trong lòng mọi người, mỗi người đều buông đôi mắt xuống, không dám nhìn những người chung quanh, ai cũng không biết đằng sau lớp da mặt đối phương có ẩn tàng gương mặt ma quỷ hay không.

Dưới tình huống không thể làm gì được, mọi người đành phải thu thập đồ đạc, đi tới gian nhà gỗ nhỏ, tuy đây là nơi đã từng dừng lại, nhưng giờ vật thì vẫn vậy mà người thì như đã khác, mỗi người trong lòng đều lo sợ bất an.

“Chúng ta không thể để cho ông ta nói ảnh hưởng chúng ta, cái gì ác ma là chúng ta mang đến, ai dám nói hung thủ giết người kia không phải là người trong trại chứ? Ông ta bất quá không muốn để cho chúng ta vạch trần người trong trại bọn họ mà thôi” Khổng Á Nam cuối cùng chịu được không được loại không khí quỷ dị mà trầm trọng này, căm giận nói.

“Chị Á Nam nói đúng, mấy người chúng ta trước đây không oán, gần đây không cừu, chẳng qua là ngẫu nhiên cùng nhau đi du lịch, làm sao mà sẽ giết người đây? Cho dù muốn giết cũng không dùng cách tàn nhẫn như vậy?” Lý Mai cũng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Án

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook