Huyền Huyễn Vô Thượng Man Hoàng

Chương 40: Đêm tối giấu sát cơ, lĩnh ngộ tiễn thuật, Cửu Tinh Liên Châu tiễn

Yêu Nguy

30/11/2018

Trong đêm tối, một cỗ ánh lửa như ẩn như hiện, đến gần xem xét, mới phát hiện nho nhỏ cây cối bên trong chính mang lấy một tôn to lớn đỉnh đồng thau.

Lộc cộc lộc cộc...

Bên trong chiếc đỉnh lớn, tràn đầy thú huyết sôi trào, bốc lên từng cái nổi bóng, lăn lộn không ngớt, tản ra mùi máu tươi nồng nặc.

Càng làm cho người ta ngạc nhiên là, bên trong chiếc đỉnh lớn chính lộ ra một cái đầu nhỏ, gương mặt xinh đẹp nổi lên hiện một tia vẻ mặt thống khổ.

"Thiến Thiến, vận dụng huyết khí, rèn luyện thân thể, phối hợp thú huyết tẩy luyện ngươi cơ sở."

Lâm Hiên đứng tại đại đỉnh trước, mỗi chữ mỗi câu, tỉnh táo phân phó Liễu Thiến Thiến làm theo, rất nhanh nàng cũng cảm giác trong thân thể tuôn ra một cỗ bàng bạc huyết khí.

Đây là hôm nay săn giết dã thú để dành tới huyết khí, không có thăng tinh, mà là để dành đến dùng để rèn luyện thân thể cơ sở tố chất.

Quả nhiên, theo huyết khí tràn vào thân thể, Liễu Thiến Thiến cảm giác thân thể thống khổ yếu bớt, chính một chút xíu mạnh lên.

Vì sao dạng này trợ giúp Liễu Thiến Thiến? Kỳ thật, Lâm Hiên cũng là trước đây không lâu mới nhớ tới, vị này Liễu Thiến Thiến kiếp trước tại Man Hoang có không nhỏ danh khí.

"Liễu Thiến Thiến, nguyên lai là ngươi, trách không được cảm giác quen thuộc như vậy, nguyên lai là kiếp trước Man tộc nữ thần tiễn."

"Chậc chậc, nếu là từ vừa mới bắt đầu liền có kỳ ngộ, có thể hay không so kiếp trước trở nên càng cường đại?" Lâm Hiên nói một mình, nhìn xem bên trong chiếc đỉnh lớn Liễu Thiến Thiến.

Lúc trước hắn cảm giác quen thuộc, nghĩ đi nghĩ lại mới đột nhiên nhớ tới, vị này Liễu Thiến Thiến thế nhưng là kiếp trước Man tộc nữ thần tiễn, tại Man tộc cùng nhân tộc đại chiến xung đột trong lúc đó quật khởi, giống như một viên sao chổi, tiễn thuật siêu thần, bị vô số người xưng là Man tộc nữ thần tiễn.

Nghĩ tới đây, Lâm Hiên đối với Liễu Thiến Thiến càng coi trọng hơn, đã đụng tới, vậy liền không thể bỏ qua, một mực đưa nàng nắm giữ trong lòng bàn tay.

Hắn kiếp trước không hiểu Liễu Thiến Thiến ở nơi nào giáng sinh, càng không nhận ra nàng, cho nên lần này có thể đụng tới vị này kiếp trước mỹ nữ thần tiễn, xem như một loại cơ duyên đi.

Thời gian từng chút từng chút quá khứ, đương bên trong chiếc đỉnh lớn tất cả thú huyết bắt đầu biến sắc, lúc đầu huyết hồng thú huyết trở nên có chút tối nhạt, thậm chí biến thành đen.

Lâm Hiên biết, thú huyết bên trong năng lượng đã tiêu hao sạch sẽ, bị Liễu Thiến Thiến thân thể hấp thu sạch sẽ.

Sàn sạt...

Cây cối bên ngoài, một cỗ sàn sạt thanh âm truyền đến.

"Ừm?"

Lâm Hiên hai mắt mãnh liệt, đảo qua lùm cây bên ngoài, cảm ứng được một cỗ mùi tanh chính lặng yên tụ đến, không cần đoán đo đều biết, có hung thú tới gần.

Mà lại số lượng cũng không ít, điểm ấy rất bình thường, bên trong chiếc đỉnh lớn thú huyết, mùi tanh ngập trời, tự nhiên hấp dẫn lấy trong đêm tối ẩn hiện một chút hung thú đến.

"Thiến Thiến, ra thay đổi, có hung thú tới." Lâm Hiên vứt xuống một bộ thanh đồng giáp cùng thanh đồng chiến cung, cũng không quay đầu lại nói câu, hai mắt nhìn chằm chằm cây cối bên ngoài.

Nghe nói như thế, Liễu Thiến Thiến mở bừng mắt ra, từng tia từng tia ánh sáng lộ ra, lập tức nhảy lên mà ra, linh xảo nhảy ra đại đỉnh.



Nàng thân ảnh mạnh mẽ, hoàn mỹ thân thể tại ánh lửa hạ lộ ra phá lệ mê người, nhìn xem Lâm Hiên đưa lưng về phía nàng, gương mặt xinh đẹp nổi lên một vòng ánh nắng chiều đỏ.

Liễu Thiến Thiến nhanh chóng mặc da thú váy, sau đó mặc vào thanh đồng giáp, quơ lấy thanh đồng chiến cung đi vào Lâm Hiên bên cạnh, cảnh giác nhìn qua bên ngoài.

Trong bóng tối, từng đôi xanh mơn mởn điểm sáng lấp lóe, tại ánh lửa chiếu rọi, lộ ra phá lệ khiếp người.

"Lâm đại ca, đó là cái gì?" Liễu Thiến Thiến có chút khẩn trương, cầm thanh đồng chiến cung, dựng vào thanh đồng tiễn.

Lâm Hiên nhìn qua hắc ám rừng cây bên ngoài, gằn từng chữ: "Nơi này mùi tanh, đưa tới du đãng tại Man Hoang bình nguyên bên trên đàn sói, là một loại tiền sử sinh vật, Khủng Lang."

"Khủng Lang?"

Liễu Thiến Thiến gương mặt xinh đẹp ngưng tụ, trong lòng sợ hãi, nhưng rất nhanh trấn định lại, thể nội lăn lộn huyết khí để nàng có loại mãnh liệt cảm giác an toàn.

Đông!

Lâm Hiên bỗng nhiên đem Cốt Ngọc Chiến Mâu cắm ở bên cạnh trên mặt đất, lấy ra một ngụm thanh đồng chiến cung, chế trụ ba chi cốt tiễn, toàn thân tản ra một cỗ cường đại khí tức.

"Đến, chúng ta so tài một chút nhìn, ai tiễn thuật lợi hại hơn." Hắn nói lời này, kia là có một loại tự tin.

"Tốt!" Liễu Thiến Thiến bị kích phát ra lòng háo thắng, lập tức đáp ứng.

Nàng hai mắt bỗng nhiên trở nên sắc bén, phảng phất biến thành người khác, không còn là nhu nhược tiểu cô nương, mà là một cái chiến sĩ.

Hưu!

Gần như đồng thời, hai người giương cung bắn tên, mũi tên gào thét mà ra, trong bóng đêm phát ra từng tiếng trầm đục.

Phốc một tiếng, có thảm liệt gào thét truyền đến, trong bóng tối, bốn cái Khủng Lang trực tiếp bị mũi tên xuyên qua đầu chết đi.

Mà Liễu Thiến Thiến miệng nhỏ khẽ nhếch, kinh ngạc nói: "Lâm đại ca, ngươi vậy mà lại ba mũi tên liên tiếp?"

Nói, chính nàng chụp lấy ba chi cốt tiễn, trong nháy mắt kéo ra thanh đồng chiến cung, tiêu chuẩn trong bóng tối một chút xíu u quang.

Băng!

Một tiếng băng minh, ba mũi tên nhọn gào thét, trong nháy mắt đâm vào cây cối phía ngoài hắc ám bên trong, sát na, chỉ truyền đến hai tiếng thống khổ tiếng nghẹn ngào.

Ba mũi tên, chỉ bắn trúng hai chi, hơn nữa còn không phải trí mạng, điểm ấy để Liễu Thiến Thiến trong lòng có chút không chịu thua.

"Ngao... Ô!"

Trong bóng tối, một tiếng cực kỳ cao vút sói tru truyền khắp khắp nơi, sát na, từng tiếng sói tru truyền đến, bên ngoài một đám lít nha lít nhít Khủng Lang phát động tiến công.



Lít nha lít nhít, ròng rã trên trăm con Khủng Lang, tại đầu sói mệnh lệnh dưới phát động tập kích, vọt thẳng vào trong bụi cỏ.

Mặc dù sợ hãi ánh lửa, nhưng vẫn là nghĩa vô phản cố xông lên, đối mặt đàn sói tập kích, Lâm Hiên một mặt trấn định, Liễu Thiến Thiến cắn răng, ép buộc mình trấn định lại.

Hưu hưu hưu...

Trong lúc nhất thời, Lâm Hiên hai tay hóa ra từng đạo tàn ảnh, vậy mà trong nháy mắt bắn ra trọn vẹn chín chi sắc bén mũi tên.

Phốc từng đợt trầm đục truyền đến, chín cái hình thể khổng lồ Khủng Lang trong nháy mắt ngã xuống đất, thi thể ngã xuống cây cối bên trong.

Đinh!

"Chúc mừng ngươi lĩnh ngộ tiễn thuật, thành công sáng chế Bạch Ngân cấp chiến kỹ « Cửu Tinh Liên Châu tiễn », ban thưởng bạch ngân bảo rương một cái."

Theo đại đạo nhắc nhở truyền đến, Lâm Hiên sửng sốt một chút, không nghĩ tới mình lĩnh ngộ tiễn thuật, hơn nữa còn sáng tạo ra Cửu Tinh Liên Châu tiễn.

Cửu Tinh Liên Châu, Bạch Ngân cấp chiến kỹ, một loại cường đại tiễn thuật, lấy Cửu Tiễn Liên Châu giết tới địch nhân, rất khó tránh né.

"Cửu Tinh Liên Châu!"

Bỗng nhiên, Lâm Hiên hét lớn một tiếng, chín mũi tên nhọn đột nhiên dựng vào chiến cung, dát một tiếng xắn thành trăng tròn, nhắm ngay không ngừng vọt tới đàn sói.

Một cỗ cường đại huyết khí tràn ngập, hội tụ tại chín mũi tên nhọn phía trên, từng tia từng tia phong mang phun ra nuốt vào, nương theo lấy chiến cung một tiếng băng minh, mũi tên gào thét.

Oanh!

Sát na, phía trước trong rừng cây truyền đến một tiếng mãnh liệt bạo tạc, ngay sau đó lại là liên tục tám âm thanh kịch liệt bạo tạc truyền đến, kia phiến lùm cây trực tiếp san thành bình địa.

Đương bụi mù tán đi, phía trước bừa bộn một mảnh, loạn mộc sụp đổ, đá vụn tản mát, một bộ một bộ Khủng Lang thi thể nằm trong vũng máu.

Trọn vẹn mười tám con Khủng Lang chết thảm tại vừa mới một lần kia Cửu Tinh Liên Châu dưới tên, uy lực mạnh chính là chính Lâm Hiên đều kinh ngạc.

"Cửu Tinh Liên Châu?" Liễu Thiến Thiến ánh mắt ngẩn ngơ, nhưng một cỗ gió tanh đập vào mặt, đánh thức nàng, giương mắt nhìn lại chỉ thấy một con Khủng Lang bổ nhào mặt.

"A..." Liễu Thiến Thiến bản năng hét lên một tiếng, kết quả sau lưng truyền đến một tiếng gào thét, phốc quán xuyên con kia Khủng Lang miệng.

Cảnh tượng này dọa đến nàng kinh chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, nhìn kỹ rõ ràng mới phát hiện là một cây Cốt Ngọc Chiến Mâu, trực tiếp quán xuyên con kia Khủng Lang, bị mất mạng tại chỗ.

"Hết sức chăm chú, không thể phân tâm." Phía sau truyền đến Lâm Hiên mang theo một tia bất mãn ngữ, để Liễu Thiến Thiến lập tức tập trung ý chí.

Ngao!

Một tiếng kinh khủng gào thét truyền đến, kinh triệt hoang dã, tiếng gầm cuồn cuộn, lộ ra một cỗ cường đại hung uy.

Lâm Hiên ánh mắt mãnh liệt, nhìn chằm chằm trong bóng tối chậm rãi đi tới một đạo thân ảnh to lớn, đàn sói tự động tách ra một con đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Huyễn Vô Thượng Man Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook