Huyền Nữ Kinh

Quyển 1 - Chương 23: Mĩ nhân xuất dục (1)

Vương Thiểu Thiểu

11/07/2014

Tiểu Lục Tử cùng Ngô Dụng và hơn 10 các bộ cao cấp của Tế Bần Bang có một hội nghị ngắn gọn, khi đi ra, hơn 10 thanh niên đều không có vẻ vui vẻ, bước đi cực kì trầm trọng hướng tới bang chủ cáo biệt. "Bang chủ, người yên tâm, bọn thuộc hạ có thể hoàn thành nhiệm vụ, xin người bảo trọng nhiều." Mười mấy thanh niên lần nữa thi lễ cáo từ.

Tiểu Lục Tử cười vẫy tay về bọn họ, dùng vẻ tươi cười tự tin bảo chứng với bọn họ. Ngô Dụng lau một giọt lệ, hạ giọng lẩm bẩm một câu: "Thượng đế phát thèm cây già hắn, thuộc hạ đã biết người có thể làm như vậy, thuộc hạ hiện tại liền tới sào huyệt, giao phó với bọn hài tử đó vài câu."

"Ừ." Tiểu Lục Tử hài lòng gật đầu, trên mặt đã không có vẻ vui vười, "Ta đi chào hỏi Sở Sở, có thể trị lành thương thế của nàng ta, ta lần này đã không có đi mạo hiểm vô ích, tuy nhiên không phải đặc biệt vì nàng ta mà đi trộm kiếm."

Sở Sở ở tại trung tâm thành phụ cận Kim Tiền Bang, ca ca nàng Sở Lôi đứng đầu tứ đại hộ vệ của Kim Tiền Bang, một tay thương pháp như thần, nhanh như thiểm điện, một lần có thể đâm ra hai mươi mấy đóa thương hoa, ở Trung Châu Thành uy danh hiển hách, người xưng Thiểm Điện Thương. Nàng ta ở một tiểu viện quanh năm đóng cửa lớn, hắn không muốn phiền hà nàng mở cửa, bởi vì hai mắt nàng trời sinh mất ánh sáng, gì đều nhìn không thấy, mỗi lần thăm hỏi, hắn đều là vượt tường mà vào.

Thường thường có người cười nhạo Tiểu Lục Tử, nói hắn có khí chất quý tộc, lại không có giác ngộ của quý tộc, toàn làm những truyện trộm cắp vụng trộm, khó lên chuyện nơi thanh nhã. Tiểu Lục Tử đối với những bình phẩm này luôn luôn biết mà không lí tới, hắn dùng phương pháp quan hệ qua lại thế kỉ 21, thông thường cùng bần dân đê tiện, hạ bộc, nô lệ kết thành một khối.

Khinh thân thuật của Tiểu Lục Tử nhẹ nhàng không có âm thanh vượt qua tường viện, như chiếc lá rơi, khi chạm đất, không phát ra một chút âm thanh. Thế nhưng hai con sư khuyển dài hơn trượng như thiểm điện bổ nhào lại, bọn họ có chó trung thành, cũng có sư tử dũng mãnh, là kì thú cực tốt hộ vệ giữ nhà. Đây là tưởng thưởng Sở Lôi xả thân hai lần cức sinh mạng của Kim Tiền Bang bang chủ đổi lấy, Tiểu Lục Tử khi đó liền cười nói với Sở Lôi, sinh mạng của Cao Cầu cùng giá với chó.



Sư khuyển lại tuy mạnh, nhưng dừng cũng nhanh, bộ vuốt sắc nhọn phía trước duỗi ra cũng thu hồi trong đá ngọc thịt (ngọc phác) mềm, thân mật nằm bò trên đất liếm tay Tiểu Lục Tử. Sư khuyển này nằm trên đất cũng cao nửa người, bình thường mỗi ngày chí ít ăn một con bò, nếu không phài Sở Lôi trong hộ vệ hưởng lương cực cao, rất khó nuôi dưỡng hai con súc sinh này.

Tiểu Lục Tử vổ vổ cái đầu to lớn của sư khuyển, trên tay như ma thuật biến ra hai khối thịt bò luộc, ném cho cự thú tham ăn, sau đó nghênh ngang đi tới tiểu viện Sở Sở ở. Vốn dĩ Sở Lôi cũng xin hai nha hoàn cho nàng, Tiểu Lục Tử cũng muốn tìm hai tiểu nha đầu phục dịch cho nàng, đều bị nàng cự tuyệt, nói là bản thân đủ có thể chiếu cố cho mình.

Bình thường, Sở Sở rất ôn nhu hòa ái, đối với bất kì ai cũng giữ một phần thiện ý. Nhưng đối với sự quật cường của nàng, hai nam nhân thương yêu nàng đều không có biện pháp. 10 con bò không thể kéo đã đủ khủng bố, nhưng đối với sự quật cường của nàng, sợ rằng 100 con lừa cũng kéo không được.

Tiểu Lục Tử vừa muốn gõ cửa, đột nhiên nghe tiếng nước róc rách, là từ trong khuê phòng Sở Sở truyền ra, hắn liền cười gian tà, thân người nhanh nhẹ chuyển đến cửa sổ sau, phát hiện cánh cửa sổ không có đóng, đây chánh hợp với tâm nguyện hắn, hai tay ấn lến bệ cửa sổ, từ đấy mở một khe hở nhảy vào trong phòng. Bước chân của hắn rất nhẹ, hắn lại hết sức thu lấy bên dưới, càng là giống như con báo, chạy hai ba bước chân liền đến được bên phòng ngủ ở giữa, chọt lỗ giấy cửa nhìn lén vào trong.

Tim Tiểu Lục Tử bắt đầu đập kịch liệt, hắn trước đây đã hôn lén Sở Sở, cũng hệt lưu manh sờ qua trên người nàng, nhưng chỉ phát sinh biến với cổ cùng tay nàng, còn chưa nhìn qua phần thân thể mĩ diệu ẩn dưới quần áo của nàng, hôm nay cuối cùng thấy được thân mình trắng nõn trong làn hơi nước mờ ẩn, da dẻ trắng sữa đó gần như đâm thương con mắt hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Nữ Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook