Huyền Thoại Thánh Y

Chương 69: Ninh Xuân Nam Khiếp Sợ 1

Đường Hạo Nhiên

18/01/2023

Bây giờ địa vị của Đường Hạo Nhiên ở trong lòng anh ta không biết đã tăng lên gấp bao nhiêu lần, chưa cần nói anh rất có thể là con riêng của Diệp Quang Nhật - một đại gia trong ngành sản xuất y dược, chỉ với trình độ y thuật mà Vương Tấn Lợi cũng phải nhận thua kém cũng đã đủ để nhà họ Ninh phải tiếp đãi anh tử tế.

Vốn dĩ Ninh Đình Trung còn muốn giới thiệu Đường Hạo Nhiên cho cha mình, trong tương lai anh có thể trở thành một trợ lực đắc thủ của nhà họ Ninh, nhưng hiện tại mọi chuyện dường như đi ngược lại với những gì anh ta nghĩ.

“Còn muốn Ngô biện?” Giọng điệu của Ninh Xuân Nam lạnh như băng, nói: “Ngày thường anh tùy tiện kết giao bạn bè thì không tính, nhưng bây giờ anh kết bạn cái kiểu gì đây? Vậy mà còn có thể dụ dỗ anh giằng co với nhà họ Vương, hậu quả của chuyện này anh có gánh nổi không? Vị hồ bằng cẩu hữu của anh có gánh nổi không?”

Dứt lời, ông lại chuyển hướng sang nhìn Đường Hạo Nhiên, nói: “Nghe Đình Trung nói, cậu gọi là Đường Hạo Nhiên đúng không?”

Đường Hạo Nhiên cười gật gật đầu, như thể không nghe ra sự mỉa mai châm chọc trong lời nói vừa rồi của Ninh Xuân Nam.

“Hừ!” Ánh mắt của Ninh Xuân Nam âm trầm thêm mấy phần, nói: “Đừng tưởng là tôi không biết cậu đang rắp tâm chuyện gì.”

“Ồ… Vậy chú nói một chút tôi nghe xem.” Đường Hạo Nhiên rất có hứng thú hỏi.

Ninh Xuân Nam vẻ mặt chế nhạo, như thể đã nhìn thấu tính toán trong lòng Đường Hạo Nhiên:

- Nghe nói cậu với vị đại tiểu thư nhà họ Lý kia quan hệ không tồi nhưng gần đây bởi vì chuyện của nhà họ Vương mà cậu bị cho ra rìa

- Hành động lần này của cậu chẳng qua là muốn châm ngòi cho nhà họ Ninh tôi với nhà họ Vương xung đột, còn cậu ở giữa hưởng lợi đúng không?

- Người trẻ tuổi, tâm kế không tồi, đáng tiếc cậu vẫn quá non nớt! Chỉ bằng chút thủ đoạn này của cậu đã muốn làm hại nhà họ Ninh tôi ư, thật quá nực cười!



“Xem ra ông chủ Ninh không chỉ giỏi kinh doanh mà sức tưởng tượng còn vô cùng phong phú.” Đường Hạo Nhiên cười nói.

Anh liếc nhìn Lê Nhược Nam đang ngồi một bên, xem ra trong khoảng thời gian trước khi bọn họ tới đây, cô ta đã tốn không ít tâm tư trên người Ninh Xuân Nam.

“Chú Ninh! Cháu nghĩ chúng ta cứ bắt anh ta lại…Sau đó đưa đến chỗ cậu Vương! Để xem sau này anh ta còn có thể dụ dỗ anh họ nữa không?” Lê Nhược Nam dụ dỗ.

Mẹ Ninh cũng chỉ trích:

- Đình Trung! Lần này con thật sự đã sai rồi.

- Nhà họ Vương với nhà họ Lý kia đều không phải là hạng dễ chọc, nhà họ Ninh chúng ta bây giờ đã rất khó khăn.

- Nếu lại có thêm hai kẻ thù lớn như vậy, chỉ sợ sau này thành phố S thật sự không có chỗ cho chúng ta dung thân.

“Cha…Mẹ! Con...” Ninh Đình Trung gấp đến mức không biết nói cái gì cho phải.

Ninh Xuân Nam lập tức ngắt lời anh ta, nói:

- Anh không cần phải giải thích.

- Đợi lát nữa anh cùng tôi đi xin lỗi cậu Vương, cũng đem khối Long Tiên Hương kia trả lại cho nhà họ Vương đi.



- Nhà họ Ninh ta không phải là quân cờ cho kẻ khác lợi dụng!

“Ha ha…. Chú cứ thử đưa cho Vương Tấn Lợi xem anh ta có dám nhận không?” Đường Hạo Nhiên nói.

“Nhóc con! Cậu ngoan ngoãn câm miệng cho tôi! Nếu không, chưa cần nhà họ Vương phải ra tay, tôi sẽ dạy dỗ cậu trước!” Ninh Xuân Nam vẻ mặt hung dữ quát.

“Thật là uy phong lợi hại.” Đường Hạo Nhiên giận quá hóa cười

Chú Diệp nói quả không sai! Ninh Xuân Nam quả nhiên là kẻ chỉ quan tâm đến lợi ích, chỉ cần là người có thể giúp đỡ được ông ta thì ông ta sẽ kết giao.

Ninh Đình Trung thấy tình hình càng ngày càng nghiêm trọng, có vẻ như rất khó có thể dừng lại, vì thế anh ta cả gan kéo Ninh Xuân Nam đang bừng bừng lửa giận sang một bên…Sau đó kề sát tai, lén lút thủ thỉ với ông.

“Tên họ Đường kia! Ha ha…Để tôi nhìn xem lần này anh sẽ làm gì? Một thứ rác rưởi bị Lý Ngọc Lan vứt bỏ, thế mà còn muốn khiêu chiến với cậu cả nhà họ Vương, đúng là điếc không sợ súng!” Lê Nhược Nam mặt mày đắc ý nói.

Lê Nhược Nam chỉ lo chế nhạo Đường Hạo Nhiên, vì vậy không hề biết rằng sau khi Ninh Đình Trung nói mấy câu với Ninh Xuân Nam, ông ta liền không tự chủ được mà nhìn về phía Đường Hạo Nhiên! Cuối cùng, trên mặt ông ta lộ ra vẻ vô cùng kinh ngạc.

“Những gì con nói là sự thật?” Ninh Xuân Nam nghiêm nghị hỏi: “Cậu ta thực sự đánh bại Vương Tấn Lợi bằng y thuật của mình?”

Vương Tấn Lợi là ai? Chính là thiên tài Y học cổ truyền của nhà họ Vương, ngay cả lão gia trưởng Vương Trọng Khang cũng phải nói lời khen ngợi, anh ta thậm chí còn có hy vọng sẽ thay thế ông Vương tiếp quản sự nghiệp của nhà họ Vương trong tương lai!

Nhưng một thiên chi kiêu tử như vậy, thế mà lại bị Đường Hạo Nhiên đánh bại, lại còn là bằng loại y thuật mà Vương Tấn Lợi lấy làm tự hào nhất… Tuy nhiên, điều khiến cho Ninh Xuân Nam khiếp sợ còn ở phía sau!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thoại Thánh Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook