Huyết Lang Báo Thù

Chương 619: “Nói nhảm ít thôi, cùng lên đi!”  

Âu Dương

19/10/2021

Bích thủy hàn khí, phiêu dật như tiên, ngạo nghễ đứng đó, như tiên nữ giáng trần. Khí thế của Lãnh Lạc thật sự khiến người ta không dám nhìn thẳng vào. Tà áo trắng bay theo gió, mái tóc dài buông xõa, màu da trắng như tuyết, xinh đẹp thanh nhã, cao quý thoát tục. Chỉ tiếc là quá lạnh lùng. Sau khi đứng vững lại, Đông Phương Hạ cảm nhận được vị máu tanh trong cổ họng, sau đó, một tơ máu chảy ra từ khóe môi anh. Anh lau vết máu ấy, cất Loan Đao Ngâm Long đi rồi nở nụ cười.

“Lãnh Lạc, cô là con gái, có võ công cao cường như thế làm gì? Chẳng lẽ cô lo người đàn ông của cô ngoại tình, định dùng võ công để dạy dỗ anh ta à?”

Kể từ ngày quen biết Đông Phương Hạ, Lãnh Lạc đã biết người đàn ông này thích nói luyên thuyên, không nói ra được một câu nào bình thường. Trước mặt bao người mà lại nói cô ấy như vậy! Lãnh Lạc hừ lạnh một tiếng, mang theo sát khí lạnh thấu xương, đôi mắt lạnh như băng nhìn khuôn mặt tươi cười của Đông Phương Hạ. “Tôi còn chưa ra tay giết anh thì anh đã ra tay trước rồi, không hổ là Huyết Lang, gan to đấy!”

Các anh em không biết Lãnh Lạc là ai, nhưng Thư Lăng Vy biết. Nghe Đông Phương Hạ gọi cô gái đằng đằng sát khí này là Lãnh Lạc, cô giật mình ngây người tại chỗ.

Nam Cung Diệc Phi đã nói cho Thư Lăng Vy biết rằng Đông Phương Hạ biết Lãnh Lạc, nhưng không ngờ cô gái khiến người trên cả thế giới phải nhức đầu lại là một người đẹp lạnh lùng trẻ tuổi như vậy.



Nghe thấy lời nói của Lãnh Lạc, các anh em đồng loạt xông tới, bao vây xung quanh Lãnh Lạc. Dạ Phong mang một cái ghế tới, Đông Phương Hạ thoải mái ngồi xuống, giơ chân lên vắt chéo. Anh nhếch môi cười thản nhiên, quan sát Lãnh Lạc, nhưng không nói câu nào.

Ba siêu cao thủ của Lang Quân là Huyết Minh, Tây Môn Kiếm, Trình Thành đứng đằng trước, Trương Vũ Trạch và Bạch Vỹ đứng hai bên Đông Phương Hạ. Bọn họ cảnh giác nhìn Lãnh Lạc, chuẩn bị ra tay bất cứ lúc nào.

Huyết Lang, đúng là hèn hạ, ỷ vào người đông thế mạnh, định dùng chiến thuật đánh luân phiên. Sao cậu chủ nhà họ Bek lại là người như thế cơ chứ!

Lúc này đám Huyết Minh không biết có nên ra tay không nữa. Từ câu nói của cậu chủ, bọn họ nghe ra được một hàm ý khác, đó là Lãnh Lạc có mối quan hệ không đơn giản với cậu chủ nhà mình, huống chi vừa rồi cô ấy cũng không phản bác.

huyet-lang-bao-thu-619-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Lang Báo Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook