Huyết Liên Hoa

Chương 90: Đinh Gia Kiều

Nguyệt Dạ Thiên Lý

12/09/2019

Hôm nay là ngày đầu tiên Lan Nhi trở lại trường học sau kì nghỉ phép dài hạn. Quả thực mọi thứ đã thay đổi không ít. Tất cả mọi người đều cật lực luyện tập cho đại hội sắp tới. Sàn đấu đã sớm được trang hoàng.

Vừa thấy Lan Nhi, cô chủ nhiệm liền trìu mến tặng ngay combo liên hoàn chưởng. Cách chào đón cũng đặc sắc quá đi ?

“Lan Nhi, em nghỉ học lâu như vậy cô không nói. Nhưng sao cứ phải là tháng diễn ra Đại hội cơ chứ ?” Cô giáo gằn giọng trách móc. Đại hội thể thao là cơ hội ngàn năm có một để “đổi đời” trong cái ngôi trường này. Thắng làm vua thua làm giặc. Lan Nhi dù ở chức hội phó nhưng quyền lực cùng lắm chỉ ở độ tương đối, vì vốn dĩ cái chức vụ này ngay từ đầu đã không tồn tại. Thêm nữa, cô còn là nhân tài sở hữu Liên Hoa Sẫm Huyết, nếu được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ trở thành viên minh châu sáng chói trên cộng đồng Linh nhân. Thậm chí còn có thể một bước hoá phượng hoàng, trở thành cỗ máy huỷ diệt của quân đội.

Nếu Lan Nhi thắng trận này, há chẳng phải nâng cao danh dự của cô giáo sao ? Được giáo dục một học viên có tố chất như vậy, đời này chết cũng không nuối tiếc.

“Vâng, em xin lỗi cô. Đại hội thể thao sắp tới, em chỉ còn cách cố gắng hết mình.” Lan Nhi dịu dàng mỉm cười, hoà nhã vô hạn. Nháy mắt nguôi ngoai cơn giận của cô giáo.

“Được rồi, chuyện này bỏ qua đi. Trận đấu này em phải hết sức cẩn trọng. Đinh Gia Kiều....con bé đó cũng sẽ góp mặt.”

“Vâng ?” Đối với lời nói úp úp mở mở của chủ nhiệm, Lan Nhi nửa không hiểu lại nửa mơ hồ. Đại ý chỉ rằng cô sẽ gặp một đối thủ mạnh đến nỗi giáo viên cũng phải nể nang. Nhưng Đinh Gia Kiều....cái tên này nghe rất quen tai.

Minh Thư ở trên sân tập đang chạy bước nhỏ, nhìn thấy Lan Nhi. Cô phóng cái vèo đến thẳng chỗ này. Vừa khóc vừa hô :

“Lan Nhi !! Lão nương giận ngươi !”

Cô gái nhỏ chắp tay cúi đầu, chẳng biết nói gì ngoài xin lỗi. Hai người trao đổi một lúc thật lâu, nghe mới biết rằng mấy ngày nay cô vắng mặt. Bảo Chi toàn lẽo đẽo sau Minh Thư. Chắc cậu ấy thấy cô đơn. Vì Bảo Chi chung quy cũng là học sinh mới, 3 tháng có lẽ chưa đủ để cậu ấy thích nghi với môi trường học tập.

Dù sao Bảo Chi cũng là một cô gái đáng thương, nhà họ Đinh thế lực rất lớn. Những người muốn tiếp cận cô chỉ có âm mưu lợi dụng. Tính cách Bảo Chi trầm lặng như vậy, e là không tránh khỏi vòng xoáy xã hội.

Trong đầu Lan Nhi theo lẽ thường tình nảy ra ý định :“Thế thì chúng ta đi tìm Bảo Chi.”



“Tớ chưa nói xong, còn một chuyện nữa rất quan trọng.......” Đang nói, Minh Thư bất chợt khựng lại. Đôi mắt nồng đậm địch ý hướng về một phía. Bàn tay trắng ngần nổi gân xanh.

Lan Nhi có cảm giác không ổn, theo hướng nhìn của cô bạn dõi theo. Đó là một cô gái trẻ, tóc dài ngang lưng, để mái rẽ ngôi. Xinh đẹp không khác gì tiên tử, đến Lan Nhi cũng phải xuýt xoa vài tiếng. Cô ấy mặc đồng phục, chắc là học sinh trường này. Theo sau đó còn có một đám con gái khoảng vài chục người, ai cũng tỏ rõ thái độ đầy thành kính. Nhìn là biết người nọ uy quyền đến mức nào.

Chỉ là, một cô gái nổi bật như vậy sao Lan Nhi lại không thấy mặt lần nào ?

“Kia là Đinh Gia Kiều. Vị học tỷ đã đẩy tớ xuống tận lớp D.” Minh Thư cay nghiệt giải đáp thắc mắc cho Lan Nhi. Đây là lần đầu tiên cô thấy người bạn từ nhỏ sống như một công chúa nói bằng chất giọng cay nghiệt như vậy. Cô hiểu Minh Thư bề ngoài dù hơi bướng bỉnh nhưng nội tâm rất lương thiện, ai có chọc tức cô thì cùng lắm chỉ doạ vài câu cảnh cáo. Còn lần này....có lẽ là nghiêm túc thật. Đinh Gia Kiều kia có thật là độc ác đến độ đó không ?

Vừa dứt lời, Lan Nhi ngay lập tức nhận thấy một ánh mắt đang nhìn về phía mình. Cô ngẩng đầu, đôi mắt ấy đen láy, nhìn qua rất ôn hoà. Nhưng sâu bên trong lại giống như đang nghênh chiến một cách ngông cuồng. Nói đúng hơn là....một sự miệt thị công khai.

Đó là đôi mắt của Đinh Gia Kiều.

Gì thế ?

Mới lần đầu gặp nhau mà sao lại nhìn người bằng ánh mắt đó chứ ?

Cô đã gây nghiệt gì vậy?

Không, Nhi không hiểu.

Thế nhân thật lắm thị phi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook