Huyết Liên Hoa

Chương 61: Giao chiến triệu hoán sư (2)

Nguyệt Dạ Thiên Lý

11/09/2019

Đây là lần đầu tiên cô nghe đến triệu hoán sư. Nghĩ thôi cũng đã thấy khó tin. Lan Nhi ở trong giới Linh nhân dường như cái gì cũng không biết.

Nhân Tâm biết Lan Nhi đầu óc mù mịt, mới nhập học vài ba ngày đầu đương nhiên không nghe đến những thứ này. Vậy nên cô tận dụng khoảng thời gian ít ỏi để phân giải :

“Triệu hoán sư là người kí kết khế ước với linh thú, một khi giấy mực xong xuôi, tính mạng của cả hai sẽ có một mối liên kết chặt chẽ không thể xoá bỏ.

Cũng có nghĩa là đồng quy vu tận ! Người có đủ năng lực thi hành thuật này trong giang hồ không nhiều, có thể nói chúng ta đã gặp phải cao thủ !”

Chiếc xe dừng lại bên cạnh rặng dừa, ngăn cách mặt đất với biển cả nằm dưới vách núi. Trượt chân một phát là coi như xong.

Ra khỏi xe, cô mới phát giác ra bên ngoài mưa to gió lớn cỡ nào, gió đông thét gào như ma kêu quỷ khóc, như muốn đánh bật cả thân thể nhỏ nhắn.

Nhân Tâm đứng ở đầu kia của ô tô, hình như đang muốn nói gì đó. Nhưng thanh âm dù có lớn đến mấy vẫn không thể truyền tới đây, tất thảy đều đã bị tiếng nước hỗn tạp xé rách.

Linh thú từ trong bóng tối bay đến, bóng dáng khổng lồ cuối cùng cũng hiện nguyên hình. Là một con hung điểu màu xám bạc, bộ móng guốc không hiểu vì sao lại dính đầy máu tươi, dù đã bị nước mưa rửa trôi nhưng không thể nào gột rửa toàn bộ. Quét mắt nhìn một cái liền thấy kinh tởm.

Nếu triệu hoán sư và linh thú là có cùng một mạng thì không phải chỉ cần giải quyết bên này là có thể một mũi tên trúng hai chim sao ?

Để thử nghiệm điều này, Lan Nhi ra chiêu đầu tiên : “Diệt Liên !”

Trận đồ vòng tròn hiện ra, đả một kích vào con hung điểu. Con chim “ré” lên một tiếng, tia chớp lập tức đánh bay ánh sáng đỏ của cô vào hư không. Chưa dừng lại ở đó, nó còn đổi chiều ngắm thẳng vào cô mà đánh.

Mặt đất trồi lên, mạnh mẽ ngăn chặn tia chớp, trong chốc lát đất đai đã tan nát, hoá thành cát bụi. Chiêu thức vừa rồi hẳn là “Ngự Phòng Thổ” đi. Lan Nhi cảm kích cười một cái với Nhân Tâm.

Quả nhiên không đơn giản như vậy.

Nếu chủ nhân của nó không lộ diện, mà tính mạng của bản thân lại đặt trên vai một con thú. Ắt hẳn linh thú này đặc biệt mạnh.

Nếu không người kia sao có thể tin tưởng nộp mạng mình cho một con chim ? =))



Lan Nhi vừa đột phá đến tầng hàn băng thứ 3, đòn vừa nãy chỉ là trò con muỗi, hiện tại mới thực sự đánh nghiêm túc. Cô cũng muốn xem uy lực của tầng băng thứ 3 lớn đến nhường nào.

Lan Nhi quay đầu lại trao đổi ánh mắt với Nhân Tâm. Phía bên kia thấy cô ngậm kẹo mút gật đầu, Lan Nhi cũng an tâm chuẩn bị tinh thần thực hiện kế hoạch.

Nhân Tâm hai tay kết ấn, hô câu thần chú. Dưới chân Linh thú, mảnh đất đang bằng phẳng lại tạo hình thành một con dốc mà điểm cuối là vách núi, cộng thêm cả nước mưa làm con dốc trơn trượt lầy lội. Nếu sơ suất, việc bị trượt xuống vực biển là không thể tránh khỏi.

Đúng như Lan Nhi dự đoán, con quái không thèm đếm xỉa đến tiểu tiết mà vô tình bị trượt xuống. Thân ảnh to lớn bất ngờ rơi tự do trên không trung.

Có sơ hở, liền phải lợi dụng triệt để !

“Diệt Liên !”

Mặt biển u tối hiện ra một văn tự màu đỏ phát sáng, gần như bao phủ hoàn toàn khu vực. Giống như trận đồ bát quái. Nguyên khí từ Bích Liên Hoa chậm rãi phát tán.

Nước biển hoá cơn sóng cao hơn mười thước, nước vừa chạm đến vách núi liền hoá thành dải băng sắc nhọn, hung hăng chĩa vào con hung điểu.

Uy lực thật kinh hồn, chính cô là người vận công còn nhịn không được mà hít một ngụm khí lạnh.

Lan Nhi tính chuẩn đến mức không có kẽ hở. Nhất cử nhất động của nó đều được cô đưa vào kế hoạch.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính.

Băng lạnh sắp sửa đâm xuyên qua Linh thú, khoảng cách chỉ còn vài mili mét thì giữa khoảng không vô định hiện ra một luồng sáng, ngay lập tức đánh tan hàn băng. Hung điểu cũng lấy lại thăng bằng rồi bay lên.

Nhân Tâm và Lan Nhi đồng thời liếm môi.

Xuất hiện rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook