Huyết Liên Hoa

Chương 45: hạ bệ

Nguyệt Dạ Thiên Lý

11/09/2019

Nghe nói vậy, Hồ Thanh Huyền lập tức câm mồm. Người này căn bản không cần ra chiêu cũng đủ trấn áp đối phương. Khí thế cường đại này, e là lão tổ tông của cô ta cũng không dám làm càn.

Nếu bây giờ hành động thiếu suy nghĩ, cô ta không chắc sẽ bảo toàn tánh mạng. Một thanh băng vừa rồi đủ nói lên tất cả ! Người này là Linh nhân thuộc tính băng, hơn nữa còn là cực đỉnh hàn băng. Nếu cô ta ăn trọn, chắc chắn liệt luôn nửa người.

Cô ta và người nọ là nước giếng không phạm nước sông. Làm sao có thể có nợ nần gì ? Hồ Thanh Huyền mặc dù tự cao tự đại đắc tội với nhiều người, nhưng cô ta tuyệt đối không bao giờ chọc phải loại cao thủ này ! Nếu cô ta thật sự làm thì chỉ có thể nói rằng cô ta chán sống.

Hồ Thanh Huyền cúi đầu, tựa hồ chỉ cần ngóc đầu lên thì mạng cô ta coi như xong : “ Tôi trước nay chưa từng gặp tiểu thư, không lẽ cô nhận lầm?”

“Nhận lầm ?”Hoàng Nguyệt từ trên cao nhảy xuống, đáp đất cực kì nhẹ nhàng, cực nhỏ động tĩnh cũng không hề có. Khoé miệng cười thâm trầm : “Nhận lầm cũng tốt. Nếu tiểu thư thực sự là cô ta, chỉ sợ tôi không nỡ xuống tay. Dù gì cũng thuộc hàng mỹ nhân của lớp 10B, thực lực dưới một người trên chục người, khối 10 mất đi một nhân vật như vậy xem ra có chút tiếc nuối.”

Hồ Thanh Huyền sắc mặt biến đổi mấy lần. Giống như đoán ra điều gì đó, toàn thân run rẩy kịch liệt, miệng cô ta lắp bắp kinh hãi : “Cô là Nguyễn Lan Nhi ?!” Nghĩ đến câu nói của Hoàng Nguyệt, ngoài vụ việc đó ra còn có thể là món nợ gì chứ “Cô đã biết ?!!”

Hoàng Nguyệt không phủ nhận, ngược lại còn cười châm biếm.

“ Không thể nào !! Cô ta chỉ mới tiếp nhận sức mạnh, làm sao có chuyện mạnh đến mức biến thái thế này !” Thanh Huyền chấn động ngã xuống, một tay triệu hồi Linh của mình. Đó là một cây cung, hoa văn đồng dạng với các loại Linh thông thường. Song cây tiễn là loại hàn băng rét buốt, cũng khiến Hoàng Nguyệt để ý tới.

Chẳng qua loại hàn khí này so với mảnh vỡ Bích Liên Hoa chỉ là con sâu nhỏ. Nếu cô thành công thích ứng với Bích Liên Hoa, loại hàn khí này chẳng đáng cho cô để trong mắt !

“Có gì không thể ?” Hoàng Nguyệt vẻ mặt bình thản không chút gợn sóng, bộ dáng chuẩn bị tiếp chiêu.

Vừa hay cô mới đột phá tầng băng thứ 2 trong 5 tầng hàn khí của Bích Liên Hoa. Tiện thể thực nghiệm xem sao.



“Hừ ! Cô xem thường tôi đến nỗi không thèm triệu ra Linh lực ? Nguyễn Lan Nhi, cô quá cuồng vọng !” Hồ Thanh Huyền trong lòng giật mình, Nguyễn Lan Nhi ngày thường rõ ràng chỉ là một con nhỏ yếu ớt, một chút thương tích ở tay mà Thanh Hà tỷ gây ra cũng chịu không nổi thì nói gì đến loại sát khí bức người này. Vậy thì Nguyễn Lan Nhi ở trước mặt cô ta là ai đây ?

Hơn nữa, chính bản thân cô ta cũng không muốn Hoàng Nguyệt dùng đến bảo kiếm. Vì nếu thua cô ta nhất định chết rất thảm !

Không sợ ! Nguyễn Lan Nhi chỉ là kẻ bé mọn chưa hoàn thiện sức mạnh. Cô ta không tin bản thân không thể đả thương con nhỏ khốn nạn này !

Hoàng Nguyệt cười tự giễu, không phải là cô không muốn triệu, mà chính là không thể ! Lực lượng trong Liên Hoa Sẫm Huyết quá cường hãn, năng lực hiện tại của cô vốn không đủ để khắc chế.

Vèo——

Một cây tiễn băng bay thẳng về phía cô. Khẳng định là Thanh Huyền bắn ra. Tốc độ tương đối nhanh, tuy nhiên, so với tốc độ của thanh băng trên người Lochness quái vật thì thứ này chỉ là đồ bỏ đi !

Hoàng Nguyệt xoay người, thân ảnh linh mẫn tránh qua một bên. Cô cười lạnh, cánh tay nhanh nhẹn bắt lấy cây tiễn. Trong chốc lát, hàn khí trên tiễn như hoà tan rồi biến mất.

Chà, đúng là Linh nhân tứ bậc. Chẳng trách hôm đó cô nhiễm chút hàn khí lại lâm bệnh nặng như vậy. Theo như lời của anh ta, đây vốn là độc tính, không chỉ tạm thời tê liệt thần kinh trung ương còn đè áp lực lên linh hồn. Thật khiến người ta mở mang tầm mắt nha.

Bất quá, cô hôm nay không phải người hôm đó. Nếu cô đã đến đây, đảm bảo nắm chắc phần thắng.

Hồ Thanh Huyền cả kinh ! Sau lưng thoáng cái đã nhận một trận mồ hôi lạnh. Hơn nửa ngày mới nói được một câu :“Cô.....khắc chế nó ?”

Cô ta đã dùng 7/10 sức mạnh ! Loại chuyện này quá ư hão huyền !



“Thật không ?” Hoàng Nguyệt cao cao tại thượng đứng trên cây nhìn xuống. Khoảnh cách giữa hai người không xa không gần.

Hồ Thanh Huyền nghe không ra ý tứ trong câu này. Nhưng linh tính mách bảo cô ta nhất định phải đề phòng cảnh giác.

Đáng tiếc, quá muộn rồi.

Nguyên khí từ Bích Liên Hoa chậm rãi truyền vào cơ thể cô rồi di chuyển đến cây tiễn. Cô dơ tay, hàn khí của mũi tên lúc này còn mạnh hơn gấp mấy lần, theo lực tay của Hoàng Nguyệt mà lao vù vù đến Hồ Thanh Huyền.

Cô ta sắc mặt trắng bệch, cả người nhảy vọt lên. Nhưng lại bị đánh trúng ngay bắp tay, mũi tên vẫn chưa dừng lại, phóng thẳng xuống đất khiến mặt đất nổ tung. Tạo thành một tiếng “ Bùm” vang trời.

Quá nguy hiểm !

Không chỉ khắc chế, còn biết điều khiển vũ khí của cô ta.

Nguyễn Lan Nhi, nữ nhân này là quái vật sao ?

Lực tay rốt cục mạnh mẽ tới cỡ nào mới gây ra màn này ?

Đến lúc hoàn hồn, Hồ Thanh Huyền mới cảm nhận được đau đớn trên cánh tay. Một tiếng kêu bi thống cùng thảm thiết vang lên. Mũi tên của Hoàng Nguyệt không phải xẹt qua, mà là xuyên qua !

Hàn khí của Bích Liên Hoa chưa đến vài giây đã thẩm thấu toàn bộ cơ thể, khiến cho Hồ Thanh Huyền cật lực quằn quại trên mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook