Huyết Liên Hoa

Chương 25: Hoàng Nguyệt xuất hiện

Nguyệt Dạ Thiên Lý

08/09/2019

Lê thị có trưởng nam là Lê Đặng Hồng Nhật, Hồng Nhật ngay từ nhỏ đã phải chiến đấu với bệnh tật, sau những năm tháng địa ngục thì anh đã được giải thoát khi lên sáu tuổi. Chuyện này không ai không biết, cũng chẳng nghĩ đến việc anh có một tuổi thơ như thế. Ban ngày có Hồng Nhật, ban đêm có Đông Tuấn. Sống với hai thân phận khác nhau có lẽ rất khó khăn. Cô bất tri bất giác thấy đồng cảm, vì anh cũng không khác cô là mấy. Từ trước đến nay, hình tượng Lê thiếu trong mắt mọi người chính là một vị đế vương bí ẩn, lí do là vì anh luôn xuất hiện với chiếc mặt nạ đầu cáo. Bởi vậy, dư luận luôn đào bới để tìm cho ra dung mạo của anh. Chậc chậc, đúng là một mỹ nam mà. Một ý nghĩ ấu trĩ xẹt qua đầu cô.

- Anh nói xem, nếu tôi đưa nhan sắc thật sự của anh cho giới truyền thông thì sẽ được một khoản bao nhiêu ? - Hoàng Nguyệt độc miệng nói.

- Nếu em muốn hai công ty nhỏ của mình phá sản và hoàn toàn biến mất trên thương trường vào sáng mai thì tôi cũng không ý kiến. - Dù chỉ trong nháy mắt nhưng anh có thể cảm nhận được cỗ khí tức quen thuộc đó. Cụ thể là trong ba giây. Rất khó để nhận ra, nếu không phải anh có kim nhãn thì đến Thượng Đế cũng phải chào thua. Cô có khả năng che giấu linh lực rất cao. Thân thủ thực khiến người khác phải hàng phục.

"Biến mất" sao ? Đông Tuấn hoàn toàn có khả năng làm việc này. Nhưng để cho cả học viện biết thân phận hắc đạo của anh thì không có vấn đề gì ? Hoặc là anh tự tin rằng sẽ không một ai dám hé răng nửa lời về cấm chỉ này...

Hoàng Nguyệt chậm rãi nhắm mắt. Ngữ khí kiêu ngạo nói :

- Không phải anh đã làm bảo hiểm nhân thọ cho tôi rồi sao? Lại đầu tư vào đó 50 tỷ. Bút sa gà chết. Lời đã nói ra không thể rút lại. Nếu tôi phá sản, vài đường ở cổ nằm viện vài ngày cũng đủ triển khai hiệu lực của hợp đồng, dù thất nghiệp nhưng cũng không đến nỗi là kẻ trắng tay. Mọi thứ đều có cái giá của nó.

Đèn đường qua kính chắn gió chiếu thẳng vào khuôn mặt mộc mạc của cô. Lúc này liền có thể nhìn thấy một lớp sương bao phủ trên ngũ quan thanh lệ. Cô không trang điểm, nhưng vì sao đôi môi lại ửng hồng ngọt ngào như cánh sen. Đông Tuấn trong vô thức cảm thấy ngứa ngáy, sức phòng bị của cô cũng kém quá đi ? Cô đây là muốn quyến rũ anh sao ?

Chiếc xe tư nhân thoáng chốc đã dừng trước cổng cao ốc. Đông Tuấn lấy trong nắp cốp trước ghế phụ hai chiếc mặt nạ, chỉ sơ qua cũng đủ thấy được sự tinh xảo trong đính đá. Nếu để ý sẽ nhận ra đó là chiếc mặt nạ hình cáo - tượng trưng cho Lê gia đại thiếu gia.



- Đeo vào. - Đông Tuấn không nhiều lời liền đưa Lan Nhi một chiếc mặt nạ được đính lông vũ màu xanh lam, nếu không nhìn nhãn hiệu thì cô đã cho rằng nó là phụ kiện của bộ váy dạ hội mà cô đang mặc. Nói thế nào thì nói nhưng cả hai thứ cũng quá hợp rồi !

Chính chủ tinh ý nhìn thấy chiếc Bugatti Veyron liền đích thân ra nghênh đón. Đây là một trong những loại siêu xe có tiền cũng khó mua nổi. Khẳng định chủ nhân chiếc xe là một nhân vật không hề tầm thường.

Luận về các hãng xe thì Lan Nhi mù tịt. Vậy nên cũng dễ hiểu khi cô không biết lí do mọi người nhìn chiếc xe của anh với ánh mắt kinh dị. Nhưng cô cũng chẳng mấy để ý, vì thứ cô đang chú tâm chính là cảm giác vài phút trước. Khi nãy là Hoàng Nguyệt? Cậu ấy hiển linh làm loạn gì vậy ?

Mỹ nam bước ra khỏi xe, ánh mắt sắc bén ẩn dấu dưới chiếc mặt nạ hình thú. Dù vậy cũng không thể che đi vẻ tuấn duật bẩm sinh. Những người tham gia bữa tiệc tối nay đều là người đứng tuổi, nói cách khác là các quý ông quý bà. Nếu không phải anh đang đeo mặt nạ thì sự yêu nghiệt đó cũng dư sức làm xiêu lòng bất cứ ai ở đây. Xin nhắc lại lần hai : DUNG MẠO CÓ TÍNH KHIÊU CHIẾN MỌI RANH GIỚI.

Nhân tài trẻ tuổi rất hiếm có. Sự xuất hiện của anh đã làm dấy lên không khí phấn khích ở sảnh chính. Chiếc mặt nạ đó thì có ai không biết ?! Thân phận Lê thiếu thì có ai không biết ?!

Anh nhanh chóng tiến đến mở cửa xe đỡ cô dậy. Hào quang trước đó của Đông Tuấn rất nhanh đã khiến cô làm cho lu mờ trong ba phút. Chỉ BA PHÚT thôi nhé. Giờ thì mọi người liền đặt câu hỏi : Người phụ nữ đó có lai lịch thế nào ?

Một bên thanh lệ yêu kiều. Một bên tôn quý phong độ. Quả nhiên là trai tài gái sắc.

Những vị khách đến từ phương Tây cũng nhịn không được mà cảm khái về nét đẹp tự nhiên của người phương Đông. Mộc mạc chân chất, không nhiễm khói bụi tạp trần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook