Huyết Liên Hoa

Chương 51: Nguyên khí kinh thiên động địa

Nguyệt Dạ Thiên Lý

11/09/2019

Lan Nhi đứng cạnh thấy Hoàng Nguyệt trầm ngâm nhìn hai bảo vật một hồi lâu mới mù mịt hỏi : “Không phải cậu nên lấy Nhuỵ hoa và Cánh hoa ra hợp nhất sao ?”

Hoàng Nguyệt ban đầu cũng có ý định này. Nhưng sau khi cẩn thận suy nghĩ mới cân nhắc lại.

Vào thời điểm hiện tại không thể có cực nhỏ sai lầm. Hai bảo vật có lực lượng khổng lồ này mà hợp nhất thành một thể như cũ thì khả năng cao là lành ít dữ nhiều. Trực giác của cô xưa đến nay luôn nhạy bén.

Đặc biệt là khi Hoàng Nguyệt cầm mỗi thứ một tay, khoảng cách giữa hai cánh tay không quá gần nhưng lại gây ra một lực đẩy mạnh mẽ. Đây là dấu hiệu nói lên việc chúng không tương đồng, hoặc là nguyên nhân khác.

Cô giương ánh mắt về phía Mộc Thành Vinh, muốn hỏi ý của anh. Thấy Mộc Thành Vinh cúi đầu bỏ đi, cô liền biết mình đã đoán đúng.

“Bây giờ chưa phải là lúc. Vạn nhất đề phòng vẫn hơn.” Hoàng Nguyệt âm thầm giao tiếp trong lòng.

Theo sau người đàn ông, tiến đến một toà thư viện rộng lớn đến choáng ngộp. Cô lặng lẽ cảm thán vị cao nhân đã thiết kế ra mật đạo này. Dựa vào sơn tường và sàn nhà, có thể thấy nơi này đã tồn tại đến mấy thập niên.

Mộc Thành Vinh đi lên cầu thang, lấy xuống một cuốn điển tịch cổ xưa, bìa sách lộ ra một thanh chiến đao cùng đoá sen máu đính ngay chuôi kiếm.

Hoàng Nguyệt đến bên cạnh dòm ngó. Đập vào mắt cô là một loạt chữ khó hiểu : “Chữ Nôm ?”

Người đàn ông gật đầu, thấy anh chuyên chú đọc như vậy. Cô liền biết tên này tinh thông ngôn ngữ, lướt mắt qua đã hiểu cuốn sách muốn nói gì.

“Triệu Liên Hoa Sẫm Huyết ra.” Người đàn ông thấp giọng nói.



“Tôi không muốn nôn ra một thau máu.” Cô cả giận phản đối.

Anh đây là giả ngốc sao ? Cả thiên hạ đều biết Linh nhân thức tỉnh sức mạnh sau một tháng mới có thể hoàn toàn thích ứng. Anh lại không biết ?

“Sử dụng Nhuỵ hoa.”

Đến lúc này Hoàng Nguyệt mới “A” một tiếng. Chuyện này cô cũng không nghĩ đến nha.

Hai tay nắm Nhuỵ hoa với tư thế cầu nguyện. Động tác kết ấn của cô vì lần đầu thực nghiệm nên có chút bối rối. Nguyên khí đỏ rực chậm rãi tản ra, vững vàng tụ lại ngay trái tim của cô. Bầu không khí cư nhiên dao động kịch liệt.

Giữa lồng ngực, thanh chiến đao quỷ dị hiện ra, mang theo một màu đỏ khát máu. Sau lưng Hoàng Nguyệt thẩm thấm một trận mồ hôi lạnh.

Chưa kể đến hàn khí từ Bích Liên Hoa cũng đột nhiên có phản ứng. Khiến cho nhiệt độ cơ thể cô thay đổi liên tục. Đối với người thường mà nói, đây chắc chắn là một màn tra tấn ám ảnh !

Qua vài phút định tâm.Thiếu nữ thận trọng điều hoà thân thể. Con ngươi khó khăn mở ra, trong lòng không lưu một tia sợ hãi, dứt khoát nắm lấy thanh kiếm trước mặt.

Luồng khí chảy vào người cô, ào ạt như nước sông đổ ra biển.

Thành công rồi ? Thật sự thành công ?!

Nét mặt thiếu nữ mơ hồ sán lạn. Lần này thực nghiệm dùng đến Nhuỵ hoa quả nhiên rất có hiệu quả ! Dường như không còn bị phản phệ, ngược lại còn tăng thêm thực lực.

“Em đột phá đến tầng băng thứ 2 rồi ?” Mộc Thành Vinh cao hứng bật tiếng.



Hoàng Nguyệt cũng không lấy làm lạ. Với bộ óc thông minh tuyệt thế đó cùng với trình độ Linh lực đạt đến Thất tinh, thì những loại chuyện như đào bới bí mật của cô không làm khó được anh. Tất nhiên loại trừ một số chuyện.

Vì vậy, Hoàng Nguyệt ung dung gật đầu. Không lấy nửa điểm chột dạ.

Người đàn ông khí khái cười lớn, nói : “Tôi cũng đang muốn kiểm tra xem Liên Hoa Sẫm Huyết trong truyền thuyết mạnh đến mức nào.” Nói rồi anh chỉ tay lên phía trên, ý nói ra ngoài.

***

Ra khỏi mật đạo. Gió đêm thét gào, hoa cỏ xung quanh đều tơi tả. Như vừa trải qua một trận phong ba dữ dội.

Ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm nhuộm một màu đỏ nhàn nhạt cùng với vầng trăng khuyết đỏ rực, cảnh tượng khiến cho người khác phải rùng mình. Cô nhíu mi tâm, hỏi: “Đây là chuyện gì ?”

“Có lẽ là vì chịu ảnh hưởng của Nhuỵ hoa.” Người đàn ông khoanh tay ngắm nhìn. Giống như đang thưởng thức.

Hoàng Nguyệt có chút chấn động, tuy nhiên ngay sau đó đã tỉnh táo suy ngẫm.

Nhuỵ hoa có uy lực lớn đến nỗi kinh thiên động địa sao ? Từ nãy đến giờ phỏng chừng đã qua nửa tiếng đồng hồ, vậy mà ảnh hưởng để lại vẫn chưa dứt.

Mặc dù quá trình khai ấn bảo vật của cô có chút khó khăn, nhưng so với lực lượng mà nó đem lại là vô cùng thuận lợi ! Đừng có đùa, thứ này bị cả thiên hạ thi nhau tranh đoạt, không chừng có thể khiến cho trời tru đất diệt. Thế mà lại vào tay một cô bé 15 tuổi như cô ?

Hoàng Nguyệt không tin Nhuỵ hoa có thể đơn giản đến vậy, đánh chết cũng không tin ! Có lẽ còn ẩn ý nào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook