Huyết Liên Hoa

Chương 79: Niêm phong Tứ Linh

Nguyệt Dạ Thiên Lý

11/09/2019

Bạch Nhân nhìn dáng vẻ nghiêm túc của cô lúc này cư nhiên không dám làm trái. Khí chất lãnh đạo trời sinh luôn khiến cho người khác phải cam nguyện phục tùng. Chưa đến mười phút tất cả đã tập trung tại khu vực an toàn.

An bài mọi thứ xong xuôi, Lan Nhi mới yên tâm lấy Bích Liên Hoa ra. Từ trận giao chiến với Mai Uyên lần trước thì đến nay cô đã có hai Cánh hoa, cộng thêm một mảnh trong khối pha lê là ba mảnh.

Lan Nhi thực ra không chắc chắn cái này có thể thôn phệ nó, nhưng nếu dùng quá sức, cái mạng nhỏ này căn bản không giữ nổi !

Huyền Vũ thuộc hệ Thuỷ, cô là Linh nhân thuộc tính Băng. Cả hai có điểm tương đồng, coi như có một chút hi vọng kiềm hãm được sinh vật này. Mặc dù thực lực của cô vốn chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Bản tính Lan Nhi vốn đã liều từ trong trứng ! Chỉ cần có một tia hi vọng có thể áp chế thứ sinh vật này xuống, cô nhất định không tiếc trả giá cả sinh mạng để đánh đổi. Tính mạng hàng trăm con người đang nằm trên tay cô!

Vì đang nằm trong kết giới, nên Huyền Vũ không thể dùng sức mạnh vật lí để đấu với cô, nhưng tác động nội lực thì có thể !

Trong khối băng truyền lại tiếng sàn sạt, con rắn đầu tam giác há cái răng nhọn sắc về phía cô. Trong miệng đột nhiên phát ra từng đợt sóng âm phá màng nhĩ. Dù chỉ một khắc kinh tâm động phách, nhưng nếu tinh ý sẽ thấy không gian thực sự méo mó ! Uy lực quá kinh hồn !

Cái loại năng lực dị thường như vậy, sợ là mười vị Linh nhân Thất bậc vẫn không thắng được nó.

Trước mắt không thể hạ, chỉ cần áp chế nó là được.

Lan Nhi nhanh chóng lui về sau. Cô đứng giữa hệ thống, ba Cánh hoa vây quanh cơ thể. Lượng mana trong người điên cuồng bị rút ra khỏi thân thể. Lan Nhi áp tay vào khối băng, miệng nhẩm thần chú.

Dưới hàn khí của Bích Liên Hoa, không khí xung quanh lạnh đi vô số lần.

Trong một khắc, Thần thú bất thình lình bạo nộ gầm rú liên hồi. Cả tầng 3 nháy mắt bị đóng băng, vạn vật như bị hút cạn sinh khí. Nguyên khí lạnh lẽo tứ tán trong không gian.

Kết giới niêm phong của khối băng đã có dấu hiệu rạn nứt. Đây không phải là phản tác dụng sao ?



Đầu đau như búa bổ. Đột nhiên tay cô không tự chủ lấy Nhuỵ Hoa ra áp vào lồng ngực, con ngươi màu đen chuyển sang màu đỏ yên chi. Thanh âm trong trẻo mang theo uy hiếp vang lên trong vô thức: "Im lặng đi."

Nghe thấy giọng nói này đi kèm với khí tức khủng bố, cơ thể to lớn của Huyền Vũ tức khắc khựng lại. Không gian yên tĩnh tới nỗi có thể nghe thấy tiếng tim đập dồn dập của nó.

Khuôn mặt cô gái mang theo ý cười cuồng ngạo. Con ngươi của Hoàng Nguyệt loé ánh tuyết, nhưng sâu bên trong là màu đỏ nồng nặc khiến kẻ khác kinh hãi.

Vẫn chưa tin vào sự thật trước mắt, Huyền Vũ theo bản năng muốn kiểm chứng. Con rắn duỗi thẳng đầu lưỡi như muốn cuốn cô vào. Không gian nhuốm một màu trắng xoá, không lấy một tiếng động đi cùng hình ảnh nào.

Đây là tra tấn trắng! Biện pháp huỷ hoại tâm lí kinh khủng nhất lịch sử loài người !

Trên mặt thiếu nữ không một chút biểu tình mang theo ý niệm lạnh lẽo. Đối với cái ảo cảnh này, cô chính là cực kì thờ ơ. Cô gái mượn sức trong Nhuỵ Hoa, hàn khí dội vào người ngay lập tức khiến cô bừng tỉnh. Thoát khỏi ảo cảnh chưa đến ba giây.

Huyền Vũ một lần nữa bị kinh động mãnh liệt. Đồng tử màu đỏ run rẩy kịch liệt. Khó tin nhìn cô gái nhỏ.

Hoàng Nguyệt xoay người, đưa lưng về phía con thú. Cô phẩy tay một cái, trên mặt băng hiện ra vòng tròn ma pháp. Kết giới đã khôi phục nguyên trạng, Thần thú tiếp tục bị niêm phong. Trong khoảng thời gian bị đóng băng, ánh mắt của Huyền Vũ còn chút lưu luyến, rồi từ từ khép lại.

Mọi chuyện xảy ra quá nhanh ! Nhanh đến độ không kịp tiêu hoá.

Những mảnh băng trải khắp tầng 3 tan rã thành nước. Tiếng giọt nước nhỏ xuống vang lên ảm đạm, thổi vào cái hồn của cảnh vật một dư vị lạnh lẽo khôn nguôi.

Bạch Nhân phát giác tình hình đầu tiên, cô ra khỏi lớp bảo vệ, một mạch tiến thẳng đến tầng 3. Vừa đặt chân vào căn phòng, người phụ nữ đã nhịn không được mà toàn thân run rẩy kịch liệt. Bầu không khí này thực sự quỷ dị !

Nhưng điểm đáng nói ở đây không phải là khí lạnh đến mức bất thường, mà chính là cảnh tượng con thú to xác đến lúc bị đóng băng vẫn giữ nguyên tư thế cúi người, hạ mình phục tùng trước cô gái nhỏ kia ! Khó tin đến cùng cực.

Đôi mắt màu đỏ chĩa thẳng vào người Bạch Nhân khiến sống lưng cô bất giác tê dại, không nói được lời nào.



Hoàng Nguyệt chậm rãi tiến về phía này, trong lòng Bạch Nhân càng dao động mãnh liệt. Vốn đã biết cô bé này không đơn giản, nhưng không nghĩ đến lại mạnh như vậy.

"Giúp cháu dọn dẹp chỗ này nhé, cảm ơn." Nói rồi thiếu nữ bỏ đi. Để lại Bạch Nhân đang ngẩn ra như pho tượng.

Vì áp lực đè nén nên cô hoàn toàn không để ý ngón tay Hoàng Nguyệt tự lúc nào đã bị đóng băng, cộng thêm vết bỏng trải dài trên cánh tay. Thể trạng cực kì yếu đuối. Xem ra hứng chịu từ trận vừa rồi không nhỏ.

***

Tiếng nhạc chờ vọng lại từ trong di động. Cuối cùng người bên kia cũng đã bắt máy : "Alo, Bạch Nhân ? Ở bên đó vẫn ổn chứ ?"

"Không, không ổn tí nào....." Người phụ nữ thở sâu đáp lại, dư âm của cảm giác hồi chiều vẫn còn đó.

"Hả?" Giọng nói Phúc Lâm có chút biến đổi, nhưng vẫn giữ vững bình tĩnh.

"Thần thú đã thức tỉnh."

"Cái gì ?!" Đến lúc này thì anh đã không còn trấn định được nữa, vẻ mặt Phúc Lâm trong tích tắc biến sắc. Bạch Nhân đành đem toàn bộ cục diện ra báo cáo. Phúc Lâm chú tâm lắng nghe, còn không quên bật loa ngoài. Song, anh cũng không mấy giật mình trước những sự việc trên.

"Phúc Lâm ! Anh thực sự không bất ngờ sao ?! Cô bé đó đã phong ấn Thần thú đấy ! Hơn nữa, định lực quá vượt trội ! Rõ ràng là một cô bé hiền từ, tại sao lại có sát khí bức người như vậy chứ?" Bạch Nhân kích động xả ra từng chữ.

Phúc Lâm không những không bất ngờ. Anh còn cho rằng đó là điều hiển nhiên : "Bạch Nhân, cô chỉ cần làm một người trợ lí xuất sắc. Có những thứ không cần thiết phải biết đến, biết quá nhiều sẽ gây hoạ. Cô hiểu tôi nói gì chứ ?"

Nghe thấy một Phúc Lâm ngày thường ôn nhu lại đột nhiên dở giọng lãnh đạm. Bạch Nhân cũng không muốn tiếp tục hai lời. Nếu không...hậu quả khó lường.

Quả nhiên Lan Nhi không phải là người bình thường. Khi nói đến vấn đề của cô, đội trưởng của Tứ đại Linh nhân còn phải kiêng kị ba phần. Mọi thông tin về Nguyễn Lan Nhi đều được bảo mật. Thế thì Bạch Nhân lấy đâu ra tư cách mà tra hỏi ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook