Huyết Oa Oa

Chương 19: Điều Tra.

U Dạ Điểm Tinh

04/07/2017

CHƯƠNG 19: ĐIỀU TRA.

“Nói đi, chuyện gì”.

Sau khi đưa Vân Vũ Trạch về tẩm cung, Vân Ngự cùng Vân Tinh tới Ngự thư phòng.

Bước vào Ngự thư phòng, Vân Ngự hỏi trực tiếp vào trọng điểm, dù sao việc có thể khiến Vân Tinh phải quay về bàn bạc với hắn thực không nhiều lắm, huống chi lại khiến đệ đệ suốt ngày cợt nhả của hắn phải nghiêm túc, xem ra quả thật là chuyện nghiêm trọng, vậy nên, hắn đương nhiên là sớm muốn biết.

“Huyết Oa”. Vân Tinh đơn giản phát ra hai tiếng, sau đó im lặng không nói. Y phi thường hiểu được hai chữ này gây ra tác động lớn đến như thế nào.

“Huyết Oa…”. Ra là Huyết Oa, một nhân vật thú vị.

Ở trên giang hồ, Vân Ngự nắm một thế lực ngầm rất lớn, đó là do các thế hệ hoàng đế xây dựng và kế thừa.

Thế lực ngầm này, không phải cứ là người trong hoàng gia là có thể biết, chỉ có hoàng đế và những người thân tín nhất của hoàng đế là có thể biết. Hưởng Hằng quốc có thể là một quốc gia thanh bình như ngày hôm nay chính là nhờ thế lực ngầm đó. Nhờ thế lực ngầm trong giang hồ, Vân Ngự có thể dễ dàng biết được triều đình không thể khống chế hoàn toàn giang hồ giới, do đó Vân Ngự âm thầm giám sát, hóa giải nhiều uy hiếp tới triều đình.

Hơn nữa, cỗ thế lực này là trực tiếp kế thừa từ các tiên hoàng, nên nền tảng rất ổn định, phạm vi rộng lớn, lại có thể thu nạp được rất nhiều nhân tài về phục vụ cho triều đình.

Cách đây mấy tháng, Vân Ngự nhờ thế lực ngầm này báo cáo mà biết được sự tồn tại của Huyết Oa.

Huyết Oa, không ai biết được tên họ là gì, chỉ biết tóc màu đỏ, y phục cũng màu đỏ, là một đứa nhỏ xinh đẹp như búp bê, tầm sáu bảy tuổi, tướng mạo phải nói là tuyệt luân. Trừ lần đó ra, không ai biết hắn từ nơi nào tới, vì sao lại giết người, ngay cả biệt hiệu Huyết Oa cũng không rõ là do hắn cố ý hay vô tình nói ra.



Thực bất đắc dĩ, Vân Ngự khó lòng tin tưởng sự tồn tại của một Huyết Oa lai lịch bí hiểm như thế, liền phái người đi điều tra, đáng tiếc là một chút cũng không thành công, cho dù bọn họ điều tra, giám sát tứ đại gia tộc đã bị sát hại, cũng chưa từng gặp được Huyết Oa, thường thường là khi tứ đại gia tộc toàn gia đã bị diệt, mà bọn họ vẫn không phát hiện được có kẻ ra vào.

Nói hắn chỉ sát hại người của tứ đại gia tộc là hoàn toàn đúng sự thật, bởi vì chưa từng nghe Huyết Oa sát hại người khác không thuộc tứ đại gia tộc, còn người trong tứ đại gia tộc, cho dù có bỏ chạy tới chân trời góc bể nào, cũng đều bị giết chết, trừ một kẻ do chính tay hắn thả ra.

Người duy nhất được Huyết Oa tha chết chính là thiếu chủ của Chu gia, Chu Liên Ngọc, tám tuổi. Chu Liên Ngọc kể lại, y cũng không hiểu vì sao Huyết Oa giết sạch cả nhà Chu gia, lại cố tình để lại y, khi đó Huyết Oa rõ ràng là muốn giết y, chính là lúc y vừa gọi hắn là quái vật, hắn liền thả y ra.

Chu Liên Ngọc hiện tại được Vân Ngự thu nhận vào trong tổ chức của hắn, sai người chú ý bồi dưỡng, không phải Vân Ngự có lòng tốt, cũng không phải vì hắn cảm thấy thương hại y, ở trong hoàng gia những sự tình như thế này hắn đã quá quen, tuy nhiên hắn thấy Chu Liên Ngọc tư chất không tồi, có thể phát triển, giúp y có cơ hội báo thù, cũng là để Vân Ngự có thêm một nhân tài.

“Không phải nói Huyết Oa sau khi diệt Bắc Đường gia rồi mai danh ẩn tích sao?” Vân Ngự bình tĩnh nói, thanh âm nhẹ nhàng phiêu đãng nhưng ẩn chứa huyển cơ vang lên trong Ngự thư phòng.

“Quả thật Huyết Oa sau khi diệt Bắc Đường gia tộc sau cũng không thấy xuất hiện nữa, thật cũng là kì lạ, trước đó thường cách hai, ba ngày sẽ nghe tin tức về việc Huyết Oa ra tay, mà hiện tại đã nửa tháng rồi hoàn toàn không thấy động tĩnh. ” Vân Tinh cũng từ tốn đáp lại. Đối với Huyết Oa, Vân Tinh cũng có chút sợ hãi, dù cho Vân Tinh năng lực võ nghệ cũng rất cao cường, nhưng nghĩ đến việc đối mặt với một nhân vật đặc biệt khủng bố như vậy, cho dù là vẻ ngoài nhỏ bé. Một kẻ mà một mình có thể ra tay diệt tứ đại gia tộc thì thật là một mối hiểm họa, không thể không phòng ngừa.

“Ngươi cũng không cần quá lo lắng như vậy, dù sao mục đích của Huyết Oa là diệt trừ tứ đại gia tộc, nay tứ đại gia tộc đã mất, thế lực của tứ đại gia tộc đang bị một kẻ âm thầm tiếp thu, hắn đương nhiên không xuất hiện”. Kì thực, bọn họ cũng sớm nhận thấy Huyết Oa kia chẳng qua chỉ là một công cụ giết người mà thôi, chỉ là công cụ của một kẻ đang giấu mắt đứng đằng sau điều khiển, hắn sai Huyết Oa tiêu diệt tứ đại gia tộc còn hắn đứng sau dần dần hấp thụ thế lực của tứ đại gia tộc.

Tứ đại gia tộc tuy không dưới trướng Vân Ngự, tuy nhiên thế lực cũng không thể coi khinh, mà bốn cỗ thế lực lớn như vậy bị một kẻ tiếp nhận, mà kẻ kia cũng cần một khoảng thời gian lớn mới có thể từ từ tiếp nhận, mà hắn cũng không để lộ chút dấu vết nào, làm cho những người do Vân Ngự cử đi điều tra nhận ra sự tồn tại của hắn, vậy nên Vân Ngự chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn bốn cỗ thế lực này bị tiếp thu. Cũng may trước đó Vân Ngự đã âm thầm thu phục phần lớn thế lực của tứ đại gia tộc, nên hiện giờ cũng không có gì phải lo lắng, giờ chỉ cần chờ xem kẻ kia sẽ hành động ra sao.

“Nói thì nói vậy, mà thực ra ta cũng nghĩ như thế, tuy nhiên gần đây lại có tin đồn rằng Huyết Oa đã bị giết”. Đây mới là nguyên nhân khiến y hồi cung, đây hoàn toàn không phải chuyện nhỏ, một nhân vật nguy hiểm như thế, dù cho chỉ mới là một búp bê tầm sáu, bảy tuổi, có thể một mình tiêu diệt tứ đại gia tộc, sao có thể bị người khác sát hại?

“Đã chết?” Có thể sao? Nghe tới đây đừng nói Vân Tinh không tin, đến ngay cả Vân Ngự cũng không tin, một nhân vật đến ngay cả bọn họ còn chưa làm gì được, sao có thể dễ dàng bị sát hại?

“Đệ cũng không tin, tuy rằng nói ‘không huyệt lai phong’ (ý nói tiếng đồn không có căn cứ), nhưng ‘không có lửa làm sao có khói’ ”. Thấy ánh mắt Vân Ngự tỏ vẻ không tin, Vân Tinh liền đáp lại. Y quả thật cũng không tin, nhưng nếu không có thực,sao việc này lại đồn ra, phải biết rằng mấy tháng nay Huyết Oa đã trở thành nhân vật vô cùng đáng sợ, vậy nên không kẻ nào dám tung tin đồn bừa rằng hắn đã chết, tuy rằng cho tới giờ Huyết Oa chỉ sát hại tứ đại gia tộc, nhưng ai dám khẳng định hắn sẽ không sát hại người khác!

“Ha hả, xem ra là có miêu nị a” (Câu này ý nói là xem ra trong này có trò lừa bịp, uẩn khúc ). Vân Ngự khóe môi nhếch lên một mạt cười lạnh, thật lâu sau mới mở miệng nói.



Một kẻ mạnh như vậy không có khả năng bị bại, xem ra trong này còn có rất nhiều việc bọn hắn chưa giải thích được.

Tỷ như nói, Huyết Oa quả thật bị người ta khống chế, nhưng kẻ ầm thầm mưu đồ không chỉ một người, có thể Huyết Oa bị giết bởi một công cụ giết người khác, do một kẻ khác đứng đằng sau giật dây.

Hoặc cũng có thể, Huyết Oa chưa chết, lời đồn này có thể do chính kẻ giật dây Huyết Oa tung ra, hòng khiến mọi người vì mải để ý tới Huyết Oa mà không để ý tới thế lực ngầm của hắn.

Mà mặc kệ là giả thuyết nào, đều không có lợi cho triều đình. Tứ đại gia tộc không còn, Hưởng Hằng quốc bị hao tổn một phần thế lực, tuy rằng trước mắt chưa ảnh hưởng tới nền tảng của Hưởng Hằng quốc nhưng căn bản không thể cọi thường.

“Lần này trở về, chủ yếu là muốn báo với huynh chuyện này, theo đệ, ta nên nhìn xa một chút”. Vân Tinh hiểu được ý nghĩa từ ‘miêu nị’ trong lời nói của Vân Ngự, nên cũng suy nghĩ về phương diện chính trị quốc gia.

“Trẫm cũng đã sớm nghĩ đến, cũng đã cho người đi điều tra, nhưng chưa có thu hoạch gì. Bất quá tạm thời chưa phát hiện thấy Huyết Oa có liên quan gì tới các quốc gia khác, hiện tại mới chỉ biết một kẻ thâm độc đang âm thầm giở trò”.

Dám to gan lớn mật cắn nuốt tứ đại gia tộc, xem ra kẻ này hoàn toàn không đơn giản, thế lực của hắn khẳng định là cũng rất lớn, nếu thế lực của hắn có liên hệ với quốc gia khác, vậy chắc chắn sẽ có lúc lộ đuôi ra.

“Vậy hiện giờ là nên tiếp tục điều tra về Huyết Oa?” Vân Tinh hỏi, y biết hoàng huynh luôn khôn khéo cẩn thận của y hẳn là đã có định đoạt.

“Không, hiện thời tạm ngừng điều tra, toàn bộ tập trung thu thập thông tin về các thế lực sắp tới có liên hệ với ngoại quốc, nhất là việc buôn bán trên giang hồ, đồng thời giám sát chặt chẽ ba quốc gia là Hạ Vân, Lãm Nguyệt cùng Quan Dương”. Tuy tồn tại của Huyết Oa cũng khá quan trọng, nhưng mấu chốt vẫn là thế lực đang ẩn nấp đằng sau, Vân Ngự không ngu ngốc, hắn đã sớm bố trí người để xử lí sự việc, Huyết Oa tuy rằng khủng bố, nhưng thực ra chỉ là một công cụ mà thôi, nguy hiểm chính là kẻ đã bồi dưỡng Huyết Oa, hắn có thể bồi dưỡng ra một Huyết Oa như vậy, hẳn có thể tạo ra đệ nhị, đệ tam Huyết Oa.

“Vi thần tuân mệnh”.

Vân Tinh cũng không phải là ngu ngốc, y quả thật rất thông minh, tuy rằng y mải mê với những thú vui trong dân gian, nhưng không có nghĩa là không để ý tới vận mệnh quốc gia, mà y lại còn là một thành viên của hoàng tộc… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Oa Oa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook