Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 124: Gặp Atem, Sáng thế xa vời

Sandalaphon

18/12/2020

Andrew cùng Horus với vị thị nữ sau lưng đến chỗ ở của Atum.

Khác với các Thần Vực khác, các thần linh đã từng cai trị nhân loại 100 năm sau đó mới dần dần ẩn lui trở thành 9 đại Trụ thần như ngày nay. Trong đó rắc rối trước mắt không nói đến, các Pharaoh khi cai trị nhân loại đã dần dần sinh ra các Bán Thần, sau khi họ thoái ẩn các Bán Thần lên kế vị và trở thành các Pharaoh theo ý nghĩa là người đại diện chư thần.

Đi theo sông Nin bờ biển tiến vào hiện tại là lớn nhất Ai cập thành thị Thebes thành.

Rất nhanh cả hai đã đến Atum thần điện.

Atum còn được gọi là Atem trong nhiều truyền thuyết là 1 trong 9 vị thần linh vĩ đại của Ai Cập, mọi người còn có thể biết được cái tên này qua Atem trong Yugi-oh, nhân vật chính chính là nguyên bản của thần Atem.

Tương truyền bản thân Atum chính là người đầu tiên tạo ra nhân loại cũng là người dẫn dắt nhân loại tao nên bước đầu nên văn minh. Atum còn đại diện cho quyền hành tuyệt đối của các Pharaoh theo đó ông là người bảo hộ các vị Pharaoh và dẫn dắt họ khi họ chết để đưa họ trở về bầu trời đầy sao.

Khác với các thần linh sinh ra là sinh mệnh của Nu thì bản thân ông chính là tự thân được Thần Vực ý chí sinh ra, theo đó như một chứng nhận về sự vĩ đại của bản thân.

Ông cũng là 1 kiểu kết hợp của thần Ra đều đại diện cho mặt trời nhưng được nhắc đến như hoàng hôn còn Ra đại diện ánh nắng gắt giữa trưa, qua đó có thể hiểu Atum chết vào hoàng hôn nhưng lại thức tỉnh giữa bình minh. Tuy nhiên lại có nhiều ý kiến ông lại là vị thần của các Vì sao hơn, mỗi vị Pharaoh khi chết sẽ hóa thành 1 chòm sao trên bầu trời, Atum chính là người cai trị bọn họ nên ông còn được biết đến như vị Pharaoh vĩ đại nhất.

Atum vừa nhận được Horus truyền tin là truyền nhân bằng hữu của mình vui mừng đón tiếp, ra lệnh các thần linh Thiên Giới tập hợp sau đó dùng quy cách cao nhất tiếp đón.

Tuy biết được Verethragna đã chết bản thân Atum cũng có chút phiền lòng, các chư thần khác cũng có chút tâm tình hạ, năm đó Verethragna tham gia đại chiến chính là người cứu được gần 1/2 chư thần tại đây.

"Không cần rầu rĩ, vị Quân thần đó chết hắn cũng sẽ không bao giờ hối tiếc cái chết chính mình mà sẽ vui mừng vị gặp được đối thủ mạnh mẽ." Atum thấy được tâm trạng của chư thần liền giọng nghiêm nghị vang lên trong lòng chư thần.

"Hơn nữa chúng ta cũng cần đón vị tân nhiệm Quân thần đến, đừng khiến người khác che cười."

Rất nhanh Andrew khoan thai đi đến cùng Horus, chư thần nhất thời cảm thấy có chút gấp rút, rõ ràng thực lực ở đây không phải không thiếu Thần Vương đỉnh cao nhưng đều cảm giác được người trong có vẻ lười biếng đó vô cùng nguy hiểm.

Rõ ràng không có chút sát ý chỉ có thuần túy quang mang và chiến ý nhưng khiến họ cũng có chút gấp rút, cứ như trở về thời điểm họ gặp mặt Vị Quân thần đó vậy, chỉ là Chủ thần nhưng trước mặt Thần Vương cũng phải tránh lui.



"Verethragna chọn người thừa kế tốt ah." Atum nhìn đạo thân ảnh đi đến cứ như thấy bản thân Vị Quân thần lúc trước, cao ngạo từ trong xương cốt và cao ngạo từ vô số xương cốt cường giả đúc lấy vương tọa.

"Rất vui được gặp chắc ngài là Atum." Andrew một mặt mỉm cười nhìn thân thể như niên thiếu mái tóc có chút như đầu nhím, Andrew cũng có chút bất lực chửi bậy, từ phương diện nào đó giống hệt.

"Rất vui được gặp tân nhiệm Quân thần, người đâu bày yến tiệc thiết đãi khách." Atum một mặt vui mừng ra lệnh chư thần làm yến tiệc thiết đãi.

Rất nhanh đàn sáo và đàn hạc cất lên khiến mọi người không tự chủ chìm vào giai điệu. Andrew cũng bị sự hiếu khách của các thần linh Ai Cập làm khiếp sợ, quả nhiên vị lão sư hắn chỉ sợ khiến các Thần linh Ai cập nợ nhân tình rất lớn.

Andrew cũng gặp qua 9 đại trụ thần hiện tại, Orisis, Isis, Horus, Set, Abunis, Hathor, Nephthys, Shu và Tefnut.

Orisis hiện tại là vua của những người chết, Isis là Nữ thần mẹ của Ai Cập đại diện cho sinh mệnh, Horus là bầu trời, Set là chiến tranh và sa mạc, Hathor là Ái thần, Nephthys Nữ thần rìa sa mạc và cuộc chiến, Shu và Tefnut là 2 thần linh đại diện gió và không khí.

Ra cùng Nu đều đã vào mật thất chữa trị không biết bao lâu, ở đây chư thần trừ Atum là Chúa tể cảnh giới còn lại cũng chỉ mới là Thần Vương và Chủ thần tuy vậy cũng coi như không nhỏ đồng thời không khỏi cảm thán nội tình của Ai Cập.

Tuy không rõ thế nào nhưng Nu và Ra chỉ sợ Nu đã vượt qua ranh giới Chúa tể nếu không bản thân Ai Cập cũng không trụ vững được lâu như thế.

Không phải ý khinh thường nhưng chiến lực cao cấp bên Đông phương thần hệ vẫn phải có, Đạo Tổ, Tam Thanh, Nữ Oa, Hậu Thổ, ngoài ra còn có một vài cũng có thể coi như cường giả.

Thông qua trò chuyện Atem cũng cho biết hiện tại Ai Cập chịu nhiều dân tộc gặp nhau, năm đó theo Nu nói Thần Vực bọn họ như trạm điểm đi đến các Thần Vực khác nên sẽ đối đầu nhiều thần vực khác nhưng đa số đã sớm bị hủy đi.

Chỉ là con đường là 2 chiều nên những kẻ bên kia một khi có được tọa độ có thể đi qua điển hình là Phương đông quần thần và Allah thần.

"Atem thần, thực lực ngài ẩn có chút vượt qua Chúa tể." Andrew cảm nhận được thực lực Atem có chút tò mò hỏi.

"Không sai, có thể vượt qua Chúa tể nhưng không thể coi vượt qua." Atem tự hào nhận lấy nhưng cũng lắc đầu.



"Bản thân Chúa tể thần linh đản sinh từ Thần Vực đều có thiên phú kinh người nên mới trở nên mạnh mẽ nhanh như thế...."

"Nhưng muốn vượt trên cảnh giới Chúa tể quá khó..." Atum có chút lắc đầu nói.

"Cảnh giới trên là Sáng thế, như thế nào sáng thế, một ý nghĩ hủy diệt vô số sinh linh, một ý niệm đản sinh ra vô số sinh linh, đó là lời lưu truyền trong tất cả các thần vực nhưng chưa ai có thể đạt đến..."

"Bởi vì thần linh có cực hạn, bản thân đi xuyên suốt 1 lĩnh vực có thể trở thành Chúa tể nhưng sẽ khó chạm đến Sáng thế cảnh giới, bởi vì một phép tắc không đủ cấu thành thế giới..."

"Thần linh chúng ta khi thành Chúa tể thì phép tắc chúng ta sử dụng trước đến nay đã đạt dộ cao khó mà tưởng tượng được nhưng muốn lĩnh ngộ vô số để đạt Sáng thế khó như lên trời...."

"CHỉ tính lĩnh vực cấu thành thế giới không dưới 365 phép tắc, cho dù Ra ta cũng chỉ thấy hắn đi qua 12 lĩnh vực mà chọn đăng lâm Sáng thế."

Atum kể một hơi cảm ngộ của chính mình khiến Andrew rất được lợi nhưng bản thân nghe vậy cảm thấy con đường phía trước có chút mù mịt.

Đúng vậy, thế giới cấu thành há đơn giản, bất quá cũng phải có đường tắt để đi, nếu không các thần linh khác có thể chạm đến cánh cửa cảnh giới đó.

"Không sai, Chiến tranh các Thần Vực mục đích chính vì truy cầu con đường đó cũng vì thế mà các thần linh liều mạng,bất quá cũng trừ chúng ta Chúa tể mới được quyền tranh giành thì các thần linh khác không thể nhưng sẽ có cơ hội đột phá cảnh giới cao hơn." Atem như hiểu rõ Andrew suy nghĩ gì giải thích.

"Bất quá lần trước tụ họp có chút thảm khốc,bản thân các Thần Vực phải tấn công tranh đấu lẫn nhau mới được chọn, hi vọng năm nay sẽ không như thế." Atem thở dài nói.

"Nói vậy ngài biết Ấn Độ thần hệ?" Andrew hiếu kì hỏi.

Atum nhíu mày suy nghĩ sau đó giải thích:" Ấn độ thần hệ ta chưa bao giờ nghe bất quá nghe nói có một tôn giáo mà bọn Allah thần từng gặp Thần Vực khác rất nhiều cường giả chỉ có điều bên đó tuy loạn lạc nhưng hắn cũng không dám đụng chạm đến."

Tốt, nghe đến đây Andrew có thể chắc chắn là Ấn Độ thần hệ, bất quá thời kì này Bà la môn tức Ấn độ giáo chưa hoàn toàn có nên có dịp hắn muốn gặp mặt Tam đại thần linh bên đó lúc còn trẻ.

Nghe nói các thần linh mạnh nhất đã tụ hợp tại Svarga để cùng tranh lấy ai là Thần linh hùng mạnh nhất có thể cai trị toàn cõi Thần Vực. Đó cũng là lúc mà tiếng tăm Tam đại thần linh vang dội và được công nhận là người mạnh nhất, từ đó Ấn Độ giáo mới chính thức bước vào thời kì hùng mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook