Ice Angels

Chương 4

Juniel

02/03/2015

Chap 4 :

Sau một đêm ngủ say sưa vì từ lâu rồi nó không hưởng thụ cảm giác thanh bình như thế này, sáng sớm dậy nó đã đi ra ngoài tập thể dục, vùng ngoại ô  là vùng mát mẻ nhưng ở đây rất ít người tập thể dục vì nhà giàu họ không tập ở phòng tập thì cũng làm việc còn thời gian đâu chứ. Nó đi chạy bộ rồi lại thong thả đi trên con đường không biết mình đang đi tới sân thể thao của  tập đoàn Rose , nơi đây có rất nhiều người đến nhưng đa số là những người trẻ thiên kim đại tiểu thư, thiếu gia .NÓ nghĩ rằng tốt nhất là không gặp họ để tránh gây ra sự nghi ngờ.

NÓ lại đi tiếp tục, bỗng :

-Cô gì đó ơi, cô làm rớt cái lắc tay nè

Nó nghe thấy tiếng nói coi lại túi thì đã không thấy chiếc lắc tay đâu cả, nó quay lại, chiếc lắc tay mà nó quý nhất nằm trên tay hắn , nó giơ tay lấy lại , nói câu lạnh lùng ’’ Cám ơn’’ rồi quay lại bước đi. Để lại đành sau con người ngơ ngác vì không ngờ cô lại lạnh lùng hơn cả hắn tưởng tượng. Buổi sáng chủ nhật của nó chỉ đi dạo, chiều thì lại làm việc không biết trời đất đã chuyển sang tối  phải đợi quản gia nói thì mới nhớ ra đã làm việc suốt 5 tiếng rồi .Nó quay sang lão quản gia nói ‘Chuẩn bị xe đi tôi muốn ra ngoài’. ’Dạ, thưa cô chủ’. Nói xong lão quản gia đi ra ngoài , ở trong phòng nó thay đồ , chuẩn bị rồi leo lên chiếc xe đời mới nhất phóng đi.

Tại quán bar

-Mau gọi quản lí các ngươi ra đây

-Ngươi là ai sao giám cả gan như vậy ?

-Là bang chủ của W&J

Nghe thấy tiếng của bọn chúng nó hỗn loạn chạy vào gọi Kun ra

Kun nói nhỏ với nó xong thì dặn tên tai sai kêu họ ra phía sau quán bar. Nó thốt lên :’’ Lâu rồi chị không khởi động tay chân để chị đánh với’’. ‘’Dạ, chúng ta đi thôi’

Phía sau quán bar là một bãi đất trống, Kun nói : ’Ngươi biết hội gì không sao dám mò đến đây chứ’’



-Haha tao biết đây chính là hội A&Q nổi tiếng thế giới này nhưng tao không tin  tao không đánh lại chúng mày. Haha.

Giọng cười như khiêu khích nó ’’Được vậy thử xem ai hơn ai nào ?’’ Tiếng nói của cô ngỡ ngàng , một hội như vậy chỉ có hai người mà là con gái nữa chứ ván này là bọn nó thắng chắc.

-Được nhưng trước hết phải cần một điều kiện(bang W&J)

-Nói đi

-Nếu tôi thắng thì nơi này thuộc về chúng tôi và cả cô nữa phải thuộc về tôi

-OK, thắng đi rồi sẽ như ngươi muốn

Hai bên giao đấu với nhau, một mình nó đã đánh được hết 5 tên rồi còn Kun cũng không thua kém gì nó. Tên cầm đầu hoảng sợ vội bỏ chạy đi.

Kun : Chị không sao chứ ?

_Ừ, không sao. Em vô quán đi , chị về mai còn phải đi học nữa

-Hẹn gặp chị vào ngày mai



_Ừ, bye nhóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Angels

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook