Ice Girl, Saranghae

Chương 15

Charis Nguyên

30/09/2015

Tối hôm nay, Zan và Jin cùng ngủ giường, giờ thì không có ranh giới nào nữa. Jin ôm Zan vào lòng, đầu Zan tựa vào ngực Jin. Hai người cùng mỉm cười rồi chìm vào giấc ngủ.

Còn bên phòng nó và hắn. Nó được hắn nhường cho ngủ giường. Hắn sắp ngủ thì nó lại lên tiếng

-Cùng ngủ giường đi_ hắn vui vẻ cầm gối lên giường nằm, rồi nó nói nhỏ đủ cho hai người nghe

-Cấm anh đụng vào tôi

Nó quay lưng lại với hắn. Hai người cũng chìm vào giấc ngủ. Rồi giấc mơ đáng sợ đó lại đến với nó.

----------------------------------------------------------------------

“lại đây nè bubu”

….

“xuxu tớ có cái này cho cậu nè”



“ lại kia đi”

….

“hahahaha…”

Đoàng…

-----------------------------------------------------------------------

ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAA…

Nó giậc mình ngồi dậy. Hắn cũng vì tiếng hét mà tỉnh giấc. Hắn nhìn thấy nó mồ hôi mồ kê, ướt hết cả áo, mặt nó xanh lét không còn giọt máu thì lại thấy đau ở trong tim. Hắn ôm nó vào lòng, tay vuốt tóc nó

-Không sao, đừng sợ, có tôi ở đây, cô đừng sợ. Cứ khóc đi_ Nó không ngại ngần mà khóc, nước mắt của nó cứ thế mà tuôn ra, ước đẫm cả áo hắn. Vì mệt quá nên nó thiếp đi, hắn lấy tay áo lau nước mắt cho nó, khẽ vuốt tóc nó qua một bên rồi ôm nó ngủ, trong đầu vẫn còn suy nghĩ “tôi sẽ bảo vệ em, em đừng lo”



--------------------------------7h am-------------------------------------------

-ưm…_nó khẽ thức dậy, dụi dụi mắt như một chú mèo con. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt nó là khuôn mặt mĩ nam của hắn. Nó ngẩn người, rồi chợt nhận ra tay hắn ôm eo mình. Một đoạn phim được tua qua tua lại trong đầu nó. “ mình gặp ác mộng…mình khóc…anh ta dỗ mình…”. Chợt khóe môi của nó nhếch lên, tạo thành một đường cong hoàn hảo. Hắn theo nó tỉnh giấc. Nhìn thấy mặt nó đỏ hơn trái gấc, hắn cũng đủ biết nó đã nghĩ gì. Nó quay mặt lại phía hắn, mở miệng:

-cảm ơn anh, vì tối hôm qua

-không có gì_ hắn nói, nhìn thấy đôi môi anh đào kia, hắn không tự chủ được mình mà nhào tới hôn phớt lên môi nó rồi chạy nhanh vào phòng VS, để lại làn khói mịt mờ. Bây giờ nó vẫn còn đơ người, định thần lại được thì mới mở miện hét

-Yaaaaaaaaaaaaaaaa tên kiaaaaaaaaaaaaa, tên chết chó, chết bầm, chêt dầm, chết dập, chết đuối, chết chìm, chết khô, chết héo kia, sao anh dám làm vậy hả.

Còn hắn ở trong phòng VS, không quan tâm đến tiếng hét của nó, vừa hát vừa đánh răng (tg: anh ơi, coi chừng nuốt luôn kem đánh răng vào họng đấy).

---------------------------------phòng Zan vàJin-------------------------------

( tg: Ice, chị có nghe mùi gì khét khét không/ Ice: có có, hai người đó nướng cháy giường rồi kìa/ tg: cái giường ấy chắc đắt lắm nhỉ/ Ice: tầm thường thôi/ tg: tôi đâu hỏi chị mà chị trả lời/ Ice: mày…/ tg: tôi sao…/ Ice:*đạn đã lên nòng/ tg: *xách dép chạy*)

Zan và Jin bây giờ vẫn còn ôm nhau ngủ. Jin là người mở mắt đầu tiên. Nhìn thấy Zan bên cạnh mình thì cậu vui sướng tột độ. Cậu lay người Zan…

-Zan à, dậy đi, trời sáng rồi kìa

-Anh cho em ngủ thêm một lúc nữa đi_ cô nói giọng ngái ngủ

-Bọn họ chuẩn bị đi đến Haneul rồi kìa, chắc em không muốn lỡ chuyến đi nhỉ

Nghe đến từ Haneul thì cô bật dậy, chạy tọt vào phòng VS để làm vệ sinh cá nhân, thay đồ. Zan bước ra khỏi phòng tắm thì thấy Jin nằm cười lăn cười lóc ở dưới sàn. Nhìn vào cái đồng hồ để bàn thì mới có bảy giờ rưỡi, trong khi đến 8 giờ thì xe của trường mới xuất phát. Nhận ra mình đã bị lừa, Zan hằm hè tiếng về phía Jin, đưa cái bàn tay đang “múa” tiếng về phía Jin rồi cù lét cậu

-Cho anh chết này…anh dám lừa em hả…

-A..nh xi..n l..ỗi, a..nh biết l..ỗi rồi m..à…hahaha, đau bụng quá, em dừng lại đi.

-Hứ, vậy lần sao còn dám không_ Zan dừng tay

-Không bao giờ, anh thề nếu anh còn dám lừa em nữa anh sẽ ch..ưm_ đang nói thì Zan bịt miệng Jin lại

-Ngốc…ai biểu anh thề đâu, em tin anh mờ_ nói rồi cô hôn phớt lên môi Jin.

-Thôi, anh đi làm VSCN đi, nhìn gớm quá à__ Zan nói rồi đẩy Jin vào phòng tắm.



------------------------------------------------------------------------------

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ, cả lớp cùng lên xe đến công viên Haneul. Mọi người đều đi chơi rất vui vẻ (trừ nhỏ Bomi). Nó và Zan rủ nhau “chìm” trong cách đồng hoa lau. Thỉnh thoảng Jin lại đến bên Zan, cài hoa vào tóc cô, đùa giỡn rất vui vẻ mà quên mất bên cạnh mình đang có người nhìn chằm chằm, mặt đen hơn cả bao công.

-Này_nó nói nhỏ

-Này_ nói nhỏ kèm theo đánh vào vai Zan

-NÀY_ Lần này là hét nhưng câu trả lời chỉ là số 0

-NÀY CON KIA_ nó hét vèo tai Zan, Cô giật mình nhìn qua con bạn đang nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống

-G..gì v..ậy Ice_ Zan nói giọng run run

-Mày trọng sắt khinh bạn hả. Hứ. Ọe..ọe…Nhìn mà thấy phát ơn_ Nó làm động tác nôn mửa rồi bỏ đi. Zan thấy nó như

vậy cũng chẳng hiểu gì nên đùa với Jin tiếp( tg: mẹ ơi con lạy chị này)

-Này Jin, Ice nó làm sao vậy nhở_ Zan hỏi cậu

-Không biết, chắc cậu ấy đang ghen tị với tụi mình, thôi chơi tiếp đi_ Jin chống cằm ra vẻ tri thức nói với Zan

-Uk

Nó đắm mình trong cánh đồng hoa, những con bướm đầy đủ mọi màu sắc bay lượn xung quanh nó. Vẻ đẹp của nó có lẽ đã nhấn chìm bướm và hoa. Giờ đây nó tựa như một bông hoa nở rộ giữa chốn rừng xanh hoang dã, bên cạnh chỉ là những chiếc lá, những con bướm bay lượn xung quanh nó. Chúng chỉ là những dụng cụ để làm nổi bật vẻ đẹp của nó. Nhưng không có chúng vẫn chẳng sao, vì nó vẫn cứ xinh đẹp như bình thường, vẫn là hình mẫu lí tưởng của bao cậu con trai, vẻ đẹp của nó vẫn là mong ước của bao nhiêu đứa con gái vậy thôi. Nãy giờ hắn cứ say sưa ngắm nó, lâu lâu lại cười tự kỉ một mình. Bọn con gái khi thấy hắn cười thì tranh giành nhau bảo nụ cười đó là dành cho mình, còn bọn con trai khi thấy hắn co biểu hiện lạ thì đi xa hắn một chút vì sợ bị…lây. Hắn thấy mình quá lố nên đã lấy lại bộ mặt lạnh lùng như xưa. Nhưng cái hình ảnh hắn ngắm nó đã lọt vào tầm mắt của ba con người

“ Cô dám quyến rũ anh ấy, đợi đấy rồi tôi sẽ cho cô xem thế nào là hậu quả khi tranh giành với bổn tiểu thư”

“ Cậu ta say nắng Ice rồi. Jun ơi là Jun, cuối cùng mày cũng rớt vào bể tình không đáy rồi con ạ”

“ cậu ta có thể làm tan chảy trái tim của Ice không nhỉ. Mình nghĩ sắp đến lúc đó rồi. Cậu ta phải thực hiện được điều đó trước khi cái ngày ấy diễn ra”.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện giờ, mình rất bận nên không thể ra chap đúng theo lịch được, mình sẽ cố gắng nên các bạn đừng lo. Xin lỗi mọi người vì sự cố này. Saranghae.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Girl, Saranghae

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook