Ice Girl, Saranghae

Chương 10: Hôn Phu Của Jun?

Charis Nguyên

30/09/2015

------------------------ Trụ sở tập đoàn Tạ thị tại Đức------------------------------------

“ Cốc Cốc”…..

-Vào đi_tiếng của một người đàn ông trung niên vang lên. Ông ta chừng khoảng 55, 56 tuổi. Ko ai khác chính là Tạ Cường, chủ tịch của tập đoàn đứng thứ 2 thế giới, cũng chính là kẻ thù ko đội nồi chung, ý lộn ko đội trời chung với nó..

-Papa ơi, con nhớ papa quá_ là đứa con gái độc nhất của lão, Tạ Nhật Vi.

-Ôi đứa con gái của tôi, mới đây mà đã nhớ lão già này rồi sao.?_ lão ta nhìn mặt con gái mình đầy nghi ngờ.

-Chứ sao, papa à, khi nào thì con mới đc gặp hôn thê của con đây_ nhỏ phụng phịu

-Mày trọng sắc mà bỏ lão già này rồi hả. Papa đã đặt vé máy bay rồi, tối nay sẽ bay qua bên Việt , nơi hôn thê của con đang sống đấy. Con hài lòng chưa!_lão bẹo má con gái mình.

-Ôi thương papa nhất lun. Chụt!_nhỏ thơm má lão rồi chạy ra khỏi văn phòng miệng nở nụ cười gian tà. “ em sắp gặp được anh rồi. Cứ đợi đấy. Rồi anh sẽ là của em”. Nhỏ nghĩ rồi bước tra khỏi trụ sở, trở về nhà, chuẩn bị cho chuyến đi đến VN của mình.

------------------------7h30’ p.m- Sân bay quốc tế Berlin-Schönefeld------------------------------------

“ Chuyến bay từ Berlin-Đức đến Hà Nội- VN đang chuẩn bị cất cánh. Xin các hành khách ổn định chỗ ngồi, thắt dây an toàn và bịt tai lại”

-------------------------5h a.m- Sân bay quốc tế Nội Bài----------------------------------------

“ Chuyến bay từ Berlin-Đức đến Hà Nội- VN đang hạ cánh. Xin các hành khách ổn định chỗ ngồi, thắt dây an toàn và bịt tai lại”_ tiếng của một nữ tiếp viên vang lên.

Từ sân bay bước ra, một cô gái với vẻ đẹp son phấn, ko kém phần sang trọng, thu hút bao nhiêu cặp mắt, nhưng cũng là đối tượng bàn tán của những lời khinh bỉ. Cô gái bước đến chiếc BMW đang đỗ ở cổng 3 với dáng vẻ kiêu ngạo. Cô gái đó là tiểu thư độc nhất của tập đoàn Tạ thị- Tạ Nhật Vi

Chào mừng tiểu thư trở về_ đám vệ sĩ hô to.

-chở tôi đến trường Royal. Bảo người làm hồ sơ nhập học ngay hôm nay, ko được chậm trễ_nhỏ nói với thuộc hạ

-Vâng_tên thuộc hạ đáp

Kítttttttttttt……

Chiếc xe của nhỏ dừng trước cổng trường. Nhỏ, với gương mặt son phấn, bước đi đầy kiêu ngạo đến phòng hiểu trưởng

Học sinh hướng về phía nhỏ, trái tim có mà khinh bỉ cũng có:

-ôi em ấy xinh quá, nhưng mà chưa bằng Thiên thần băng giá của trường mình(ám chỉ nó đấy)_ hs nam 1

-em gái xinh quá, làm bạn gái anh nha_ hs nam 2

-người gì mà chảnh thấy ớn_ hs nữ 1

-toàn là hàng qua phẫu thuật ko thôi, chả có gì đạp_ hs nữ 2

-vân vân và mây mây…



Nhỏ nghe thấy vậy thì tức điếng người. Gì chứ, bảo nhỏ là hàng qua phẫu thuật ư( không phẫu thuật thì đánh cả tấn phấn trên mặt thui chị à). Nhỏ quay phắt người lại, mắt liếc cháy da hs nữ đã nói xấu nhỏ.

-câm cái mồm mày lại, mày tin là tao chỉ cần nói một tiếng thì nhà mày phá sản ko hả. Liệu hồn đấy!_ nhỏ nói xong rồi bước đi, cái mông bự chản của nhỏ ỉn qua ỉn lại, mấy thằng con trai thấy hàng quí mà miệng chảy dãi, nhìn thấy ghê.

-Ôi tao sợ quá mày ơi. Chị Sara với Mina mà biết là con này tiêu_ nhỏ hs nói xấu nhỏ nói với con bạn bên cạnh, mắt nhìn nhỏ ko chút thiện cảm.

Cuối cùng nhỏ cũng đến được phòng hiệu trưởng.

Rầm………………

Và chiếc cửa đã cuống gói ra đi. Ông hiệu trưởng giật mình ngồi dậy. Đứa nào mà ko phép ko tắc vào phòng ht mà không gõ cửa gì cả. Ổng quát:

-đứa nào hỗn láo vậy, vào phòng mà kh..ông ..ơ..ti.ểu thư…x.xin lỗi _ ông tay cầm tách trà run cầm cập, nhìn vào nhỏ.

-Tạm tha cho ông đấy, Hàn Thanh Phong học lớp nào_ nhỏ ngang ngược

-Thưa 11A VIP ạ_ông thầy run run.

-Sắp xếp cho tôi vào lớp đó ngay ngày hôm nay rõ chưa_ nhỏ ra lệnh.

-Vâng thưa tiểu thư_ ông thầy nghe lời răm rắp.

Nhỏ bỏ ra khỏi phòng, đi đến lớp 11A VIP…

Cốp…cốp…cốp…

Tiếng giày cao gót của nhỏ phát ra, dáng đi thì như con trăn trườn vậy. Nhỏ đi qua lớp nào, học sinh lớp đó ngó ra. Những lời bàn tán chỉ trỏ vào nhỏ, khinh bỉ nhỏ.

-Ê nhỏ hồi sáng đó mày. Thấy cũng xinh mà chảnh chó lắm mày ơi_ một học sinh nam nói với bạn mình

-Tao cũng thấy vậy đó. Con gái gì mà chảnh thấy ghê lun. Mặt đánh cả tấn phấn_ cậu bạn kia nói.

Đó là những lời bình luận của nam sinh, còn nữ sinh thì sao nhở:

-nhỏ đó hùi sáng liếc tao đó mày. Xấu dễ sợ._ nhỏ học sinh hùi sáng bị nhỏ Nhật Vi liếc nói

-xấu mà cũng có người theo đó mày. Nhìn kìa_ con bạn chỉ tay về phía đám nam sinh đang chảy dãi.

-Nhỏ đó mà thích cái gì mày, nam sinh trường này mù hết rồi_ học sinh nữ khác nói

-Vân vân và mây mây….

“cuối cùng cũng đã đến rồi”_ nhỏ nghĩ khi thấy cái bảng hiệu ghi “11A VIP”. Một cô giáo từ trong lớp bước ra, khuôn mặt khả ái, khác hẳn với nhỏ, nói với nhỏ:

-em là học sinh mới phải không, thầy hiệu trưởng đã báo cho cô biết, em vào giới thiệu cho các bạn nha



Rầm..rầm….

-các em yên lặng nào, năm nay lớp chúng ta có khá nhiều học sinh mới đấy, hôm nay lớp cùng chào đón một bạn nữa nha. Em vào đi_ cô giáo nói với cả lớp, gọi nhỏ bước vào.

-Chào các bạn, mình là du học sinh từ Đức, tên là Tạ Nhật Vi, cứ gọi mình là Bomi nha. Mình là tiểu thư của tập đoàn Tạ thị, và cũng là hôn phu của Hàn Thiên Phong. Mong sau này các bạn giúp đỡ._ nhỏ nhấn mạnh chứ “hôn phu”, ngụ ý rằng “đứa nào bén mảng lại gần anh ấy là chết với tao” . Giới thiệu xong, nhỏ còn khuyến mãi thêm một cái nháy mắt, làm bọn con trai la ré ầm ầm.

-Hú hú hú, Tạ thị lun kìa tụi bây ơi_ một đứa con trai la to lên trong sự im lặng của lớp.

Hahahahaha...._bỗng cả lớp cười rộ lên, cậu con trai đó quê thúi mặt, mún độn thổ ngay và luôn. Còn về phía nó, khi nghe đến cụm từ Tạ thị thì luồn âm khí toát ra từ người nó. Ngước mặt lên, mắt chĩa thẳng vào nhỏ Nhật Vi, “cuối cùng cũng xuất hiện”, nó nghĩ. Mọi người xung quanh nó không cảm thấy rét mà run, nghĩ rằng nhỏ đã làm gì mà khiến thiên thần băng giá của trường thành như thế này. Còn về phía nhỏ, khi nhìn thấy ánh mắt của nó mà thấy lạnh xương sống, nhìn kĩ lại thì nhỏ thấy nó ngồi bên Thiên Phong, lòng tràn đầy phẫn nộ, nhìn nó không một chút thiện cảm. Nhỏ cũng vô cùng ghen tị với sắc đẹp của nó. “sao lại có người đẹp như thế này chứ, không được, nhỏ đó ngồi bên anh Phong, ảnh sẽ yêu nhỏ ấy mất, mình phải hành động trước rồi. Xin lỗi, là do cô thôi”.

Về phía Zan, khi thấy nó có biểu hiện lạ thì Zan cũng hiểu được một phần nào đó vì cô là bạn thân của nó nên cũng biết được vài chuyện trong quá khứ của nó “sắp có sóng gió lớn rồi”, Zan nghĩ.

Còn hắn thì hết sức bất ngờ. Tự dưng ở đâu chui ra hôn thê của mình làm sao mà không bất ngờ được. Dù được bố mẹ nói có hôn ước với tập đoàn Tạ thị nhưng không ngờ lại xuất hiện nhanh đến vậy.

-Thưa cô em ngồi cùng với bạn Phong được không ạ_nhỏ hỏi cô giáo

-làm sao h, chỗ đó có người rồi. Ice à,em nhường lại cho bạn được không. _ cô giáo hỏi. Nó chưa kịp trả lời thì hắn đã nhảy vào miệng nó mà ngồi.

-ko đc thưa cô, bảo bạn ấy ngồi chỗ khác đi ạ_ nó trừng mắt nhìn hắn, ám chỉ “sao anh lại dám quyết định khi chưa đc tôi cho phép hả”. Hắn nhìn lại nó bằng ánh mắt cún con, kiểu như “cô giúp tôi lần này đi mà, tôi không muốn ngồi bên con tắc kè hoa đó đâu”. Nó liếc hắn rồi quay mặt đi, chứng tỏ cho lời chấp nhận.

- Cô bảo bạn ấy ngồi chỗ khác được không ạ?_ nó nói với cô giáo, cô quay sang nhỏ

- Nhật Vi, em xuống bàn cuối ngồi nha

- vâng ạ_ nhỏ lễ phép trả lời nhưng trong lòng thì đang gào thét “ mày được lắm, rồi mày sẽ phải hối hận”

- bây h ổn định rồi chứ, các em vào tiết thôi nào.

Bây giờ là tiết Hóa , người dạy môn này được trường mệnh danh là “bà la sát”. Một khi bà này đã nổi giận thì ngay cả những cô chiêu cậu ấm cũng phải nể sợ. Nhưng đến hôm nay có thể bà ta sẽ gặp đối thủ nặng kí rồi đây.

Nó ngồi trong lớp thì cứ gián mắt vào cái Ipad, hết lướt mạng rồi giải quyết công việc, sau đó thì lại nằm ngủ. Bà cô hóa thấy biểu hiện của nó như vậy thì tức giận lắm chứ. Từ khi đi làm ở trường này đến h, ngoài hắn ra thì chẳng ai dám coi thường bả cả. Mặt bả đen sì, mấy học sinh trong lớp thì lại thấy thương cho nó, không biết là ngày này kiếp trước nó có ăn ở thất đức gì không mà hôm nay lại đen đến như vậy. Bà cô lấy viên phấn ném vào đầu nó. Bực mình vì giấc ngủ bị phá rối, nó ngước mặt lên truy tìm thủ phạm, nhìn một lượt rồi dừng lại chỗ bà cô, nó nhíu mày. Bà cô quát:

-em kia, ai cho em làm việc riêng trong tiết của tôi hả

-Bà, muốn gì_ nó nói với âm vực hơn cả lạnh, làm cho cả lớp lạnh xương sống. Bà cô hơi run nhưng vẫn lên giọng quát nó

- em còn dám lấy giọng đó ra nói với tôi hả, làm bài tập này ngay cho tôi

Nó nhếch mép, nhưng chỉ là một cái nhếch thôi mà cũng phải làm cho bọn con trai điêu đứng. Nó bước lên bục, giựt viên phấn từ tay bà ta. Bài toán mà bà ta nói vô cùng khó với bọn học sinh trong lớp, còn đối với nó, cái IQ 700/700 đâu phải chỉ để trưng thôi đâu. Bà cô phải mất cả ngày để giải ra, còn nó chỉ mất 5 phút vì người ra cái đề này là nó. Zan ngồi ở dưới không lấy làm lạ, hắn và Jin thì khá ngạc nhiên với trình độ của nó. Còn cả lớp thì mắt chữ O mồm chữ A nhìn nó. Về phần nó, sau khi làm xong thì lấy điện thoại ra bấm cái gì đó. Nó vứt viên phấn sang chỗ bả rồi bước về chỗ. Zan thì bắt đầu đếm : “ 1…2…3…”

“ Giáo viên phụ trách môn hóa học lớp 11A VIP Trần Kim Hoa(tên bả đó), cô bị đuổi việc. Mời cô về văn phòng, sắp xếp đồ đạc rồi ra khỏi trường ngay lập tức”_ tiếng của thầy hiệu trưởng vang lên trong loa phát thanh.. Bà cô sững người nhìn về phía nó đang nhếch mếp. Bả khóc ròng rồi chạy ra khỏi lớp. Cả lớp rồ lên, người tung bông, người tung hoa ăn mừng vì đã thoát khỏi móng vuốt của sư tử Hà đông, một vài người thì nhìn nó nể sợ. Nhỏ Bomi nhìn nó với ý nghĩ đen tối trong đầu “ cô ta là ai, sao lại làm được việc này”..

Do lớp này quá náo loạn, không thể nào ổn định được , vì thế mà lớp được nghỉ học cả ngày hôm nay. Cả đám vui vẻ ra về. Nó cùng Zan về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một ngày mới đầy sóng gió tiếp theo.

---------------------------GTNV------------------------------

Tạ Nhật Vi( Bomi): là con gái độc nhất vô nhị của chủ tịch tập đoàn Tạ thị đứng thứ hai thế giới về mọi mặt. Độc ác, mưu mô, xảo quyệt, chảnh chọe. Là hôn phu của hắn. Ghét nó cực kì. IQ: 405/700.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Girl, Saranghae

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook