Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Chương 14

Lin

12/09/2014

Nó không có dấu hiệu buồn bực trước lời nói của Như, mà còn vui miệng đáp trả:

- Mình đi học chứ không phải đi khoe xe bạn à, chừng nào mà trường kêu làm như vậy thì mình cũng sắm một cái cho bằng bạn bằng bè, mà Như này, 11a5 mình nổi tiếng giỏi nhất khối thì mình phải học hành sao cho xứng đáng với danh hiệu ấy, đâu phải cứ vì gia cảnh mà mình tự ti, không cố gắng được. Còn những người mà hay xỉa xói người khác, hay đem cái mác 11a5 ra dọa này dọa nọ thì mới ĐÁNG CHÊ ĐÁNG TRÁCH, ĐÁNG KHINH ĐÁNG NHỤC ĐÓ!!!

Như nãy giờ nghe nó "giảng đạo" xong thì mặt tối sầm lại, tức đến nỗi mà nhỏ thở cũng nặng nhọc lại, nhưng rồi nhỏ củng mở miệng:

- Hay,nói rất hay, Ý MÀY LÀ ĐANG NÓI TAO PHẢI KHÔNG, Ý MÀY NÓI TAO NHIỀU CHUYỆN, XỈA XÓI NGƯỜI KHÁC PHẢI KHÔNG! Mày đang nói sốc tao chứ gì, hay lắm, mày hay lắm con ranh.

Nó thở hắt ra một cái, nhìn Như rồi tặc lưỡi:

- Chậc...mình đâu có nói tên bạn trong đó, lỗ tai nào bạn lọt vậy, những người nào có tật giật mình, nhột rồi gãi thì mới vậy thôi!



Thấy Như đứng đó nhìn mình như mốn ăn tươi nuốt sống, khói bóc nghi ngút trên đầu, nó đành cười trừ:

- Thôi, mình phải lên lớp trước đây, nhìn Như giận mình như vậy thì chắc không muốn lên lớp cùng mình rồi. Thôi, hẹn gặp lại ở lớp, bye.

Nó nói xong thì vẫy tay. Trong lòng vô cùng thoải mái. Gì chứ? Muốn đấu khẩu với nó hả, mơ đi cưng, lên đỉnh evoret mà tu luyện ngàn năm, rồi đến tìm nó chiều. Chứ đứng đó mà móc họng, xàm xàm là nó cho bấm nút hết.

Như đứng đó nhìn nó đi khuất, rồi chống hai tay xuống đầu xe thở mạnh, ánh mắt hằn lên những tia giận dữ và hiểm độc.

"Giỏi lắm con ranh, dám ăn nói với tao như thế. Nhưng lời nói của nó không sắc bén nhưng lại thâm, làm mình nhất thời không đáp trả lại đk. Nhưng không sao, thua keo này ta bày keo khác. Huống chi nó là một con nhỏ mới vô, tầm thường không hơn không kém, chẳng nhẽ mình lại thua nó. Mày đợi đó, sẽ có một ngày, tao loại bỏ đk mày, làm cho mày, biến mất khỏi thế giới"

Như mỉm cười mãn nguyện với ý nghĩ "độc đáo" của mình, kìm nén sự tức giận, nhỏ xách cặp đi ra khỏi nhà xe, trong đầu không ngừng những suy nghĩ độc ác...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook