Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Chương 37

Lin

30/10/2014

Chiếc siêu xe Lamborghini phóng vụt trên con đường cao tốc vắng, xé tạc màn đêm tối đen như mực vút nhanh như tốc độ ánh sáng, thấp thoáng chiếc đèn xe chói loá sáng rọi cả một góc đường, cô gái với mái tóc vàng ngồi trong xe ngay ngắn, khuôn mặt không lấy một tia cảm xúc, một tay cầm lái, tay kia để lên đùi, ngón trỏ và ngón giữa nhịp nhịp, một chân để yên, chân kia cũng nhịp nhàng theo điệu nhạc, tiếng nhạc dane sôi nổi đk bật âm ỉ trong phạm vi xe mỗi lúc càng lớn.

Dừng. Nó chạy vào khu vực gửi xe, trong đây, xe hơi rất nhiều, siêu xe ở đây không nhiều, phổ biến là những chiếc xe hơi chỉ khá nổi trên thị trường, lác đác là vài ba chiếc ô tô phân khối lớn hàng xịn. Có thể thấy, nếu nhìn sơ qua thì sẽ biết toàn những đại gia, công tử bột hay những cô tiểu thư danh giá vào đây là chủ yếu.

Nó rút chìa khoá rồi đẩy cửa xe bước ra. Lúc này mọi người đã vào Bar hết nên những chú ý lớn không còn dành cho nó, làm nó cảm thấy thoải mái và đỡ phải bị...cháy mặt.

Hai bảo vệ mở cửa Bar kính cẩn mời nó vào. Đầu tiên, đập vào tai nó là tiếng nhạc xập xình, ồn ào gấp chục lần tiếng nhạc trong xe của nó, rồi cả tiếng trai có, gái có la hét ỏm tỏi, mùi rựu đặc quánh xung quanh người nó, nó từng bước bước vào đầy uy nghi, đâu đó những chàng trai đã phát hiện ra dáng " mĩ nhân ", tỏ ra vẻ thích thú, lên tiếng trêu chọc và vỗ tay liên hoàn như muốn " người đẹp " chú ý đến.

Nó bước nhanh đến một chiếc bàn trống, khá xa sàn nhảy, nhưng tầm nhìn thì không hạn hẹp, rất rõ ràng.

- Chị Băng, chị Băng!!!!

Một cô gái khoảng 19 tuổi chạy lại nó, gương mặt háo hức lộ rõ, cô khá xinh, với mái tóc màu hạt dẻ uốn lọn đuôi xoã dài, mặc một chiếc váy đỏ ôm sát trông thật quyến rũ, sexy, cô gái tên Sam, thay nó quản lý quán Bar Jacker, quán Bar lớn nhất thành phố.

- Mang ra cho chị ba chai Spirits loại mạnh nhé.- Nó ngước nhìn Sam khẽ mỉm cười

- Vâng, chị chờ em tí nhé.- Sam cười tít mắt, sau đó quay người, nhanh chóng đi vào quầy.

Nó nhìn theo cái bóng dáng cao mỏng manh ấy chưa khuất đã đánh mắt ra chỗ khác. À, chắc các pn cũng thắc mắc tại sao cô gái có cái tên Sam lại gọi nó chị, trong khi lại lớn hơn nó đến 2 tuổi? Sở dĩ là Sam muốn thể hiện sự kính nể và ngưỡng mộ của mình với nó, cho nên, cô tình nguyện gọi người nhỏ tuổi hơn mình bằng vai vế lớn hơn mà không ngại ngần.



Chừng lúc sau. Sam mang ra ba chai rựu hiệu Spirits lớn và hai dĩa trái cây. Cô đặt lên bàn và ngồi đối diện nó.

Nó với tay lấy một chai rựu trong khay ra, bật nắp và rót vào ly rựu thủy tinh đk thiết kế rất đẹp, mùi rựu xộc vào cánh mũi làm nó...thêm thèm. Dung dịch lỏng màu nâu đk rơi xuống nhè nhẹ tới gần nửa ly thì nó đặt chai xuống, đưa lên miệng rồi nhâm nhi.

- Sao chị tới đột ngột vậy, làm em hết hồn!- Sam chống hai tay nhìn nó, cô bất ngờ lên tiếng

- Chị tới Bar của mình có j không đk, hay tại...em giấu chị chuyện j à, nên mới hết hồn.- Nó liếc qua Sam đầy nghi hoặc, tiếng nhạc cứ xập xình, muốn át đi lời nói của nó

- Làm j có...( Sam lắc đầu lia lịa) à mà sao Windy và Sandy không đi cùng chị?

Nó cầm miếng táo lên ăn, rồi nhấp một ngụm rựu:

- Họ về Bang hết rồi, họ giúp Ken " thủ tiêu " một sớ thành phần không hay.

- À, em có nghe Ken nói, tình hình trong Bang và cả Công ti đang có một số rắc rối không hay, chị nên cẩn thận đấy ạ!- Sam lo lắng nhắc nhở

Nó chỉ gật đầu nhẹ, không nói j, sau đó đưa mắt lướt hết quán Bar, người người ở đây có thể nói là đông như kiến, mặc dù quán đến tấn ba lầu.

Bỗng nhiên, trong đám người cả trai lẫn gái đó, một gương mặt đã từng rất quen thuộc, quan trọng nhất đối với nó...của người con trai mà nó đã...



Ly rựu từ trên tay nó rơi xuống đất. Đau! đau lắm, cảm giác nam xưa lại dấy lên trong lòng, nghẹt thở quá.

Sam đứng hình, cô không biết làm j người run lên. Làm sao đây, cô phải làm j mới đúng đây.

Nó đứng dậy, sau đó rất nhanh rồi guồng chạy đi, kí ứa năm xưa lại hiện về, nước mắt nó trào ra, nó cứ vụt chân chạy thật nhanh, càng ra khỏi đây nhanh càng tốt.

Sam nhìn người con trai đang nhảy thật khiêu gợi cùng một cô gái khác nhuộm tóc đỏ ăn mặc thiếu vải và phản cảm với đôi mắt căm hận. Sam gắng giữ bình tĩnh và ngoắc bảo vệ lại, rồi chỉ vào chàng trai đó:

- Tống cổ hắn ra khỏi đây cho tôi, nhớ mặt hắn thật kĩ, từ đây sắp tới không cho hắn bước chân vào đây nữa, rõ chưa?!

- dạ!

***

Nó mở cửa Bar và chạy thật nhanh ra ngoài khu vực gửi xe, nó leo lên xe mình và, với tốc độ ánh sáng nó lao ra ngoài, mặc cho Người giữ xe không kịp ú ớ.

Nước mắt nó tràn ra. Bất giác, miệng nó lên tiếng trong mớ hỗn độn đáng ghét quây quanh:

- Hoàng Gia Kiệt, tôi hận anh!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook