Im Lặng Để Tôi Nói: "anh Yêu Em"

Chương 16: Âm Mưu Thất Bại- Trừ Khử

khanhpoo

22/10/2015

-Ơ anh Ken- Len và Jin đồng thanh ns mà mặt vẫn ngơ ngác trong khi vẫn ôm chặt nó- Ơ cái j mà ơ! Có buông bà xã anh mày ko ra thì bảo- Ken mặt đen xì gằn lên từng chữ

- Cái j mà "bà xã" cái j mà "của ạn" ?- Đồng thanh tập 2 của Len và Jin

- Chị hai của chung đúng ko mày? - Đồng thanh tập 3 (Khiếp... 2 anh này ms chanh dành nhau chị Cindy h lại chung tay góp sức chống lại Ken.. quay ngoát 180 độ =.=")

- Aziii....Mệt quá, xê ra chị hai đói, để chị lên nhà- Ns xong nó bước xuống giường...thản nhiên đi qua anh nó và Minh Minh.

Còn hắn thì đang tựa ở cửa, nó đi đến đó thì

- Cô ko sao chứ?- Hắn ns nhỏ đủ để nó nghe thấy khi nó đi qua

- ko thấy sao?!? Còn lành lặn chán. Khỏi cần anh lo- Nó lạnh nhạt đáp trả rồi đi lên nhà

Lên đến trên nhà, nó cùng Windy ngồi vắt vẻo ăn bỏng ngô xem phim ma. Hai chị ko tính xử bọn xấu hay sao mà thanh thản thía :v

- Len vừa kể anh nghe hết đầu đuôi mọi truyện rồi...H e tính sao- Ken lại gần ngồi cạnh nó

- kệ đó. Để coi nhỏ Kim còn làm đc cái j nữa- Đút bỏng ngô vào mồm rồi ns xong nó nhếch mép cười khinh

z x c v b n m a s d f g h j k l q ư e r t y u i o p Đến tối q ư e r t y u i o p a s d f g h j k l z x c v b n m



- cái j? Thất bại rồi aks? Sao lại thế- tiếng hét kinh hoàng của Kim tại biệt thự

- Dạ. Em cũng ko biết sao nữa.... Tự dưng tên đó đổi ý xong còn cắt đứt mọi mối quan hệ vs e - Nhỏ Kem

- thôi đc rồi! nếu vậy ta sẽ xử nhỏ Mindy, nếu nhỏ đó biết ta ko làm đc việc j ra hồn, nó cũm sẽ xử cả ta. vậy thì cứ đi trước một bước đi... Khử Mindy

- Dạ...

- Mà khoan, con nhỏ đó luôn đè đầu cưỡi cổ chị. H chị muốn hành nó tí, cho nên cho ngừoi bắt Mindy ko giết.- Nhỏ Kim đưa ly rượu lên mồm rồi cừoi

-Dạ...- Lúc này Kem đang rất rối bời...cô bỗng cảm thấy nhớ Len, một ngừoi lạnh nhạt nhưng ấm áp, luôn cưng chiều cô, có khi nào cô đã yên Len... (t/g: Tỉnh lại đi bé Kem, giả dối cả đấy bé. Nghĩ j mà Len thích bé thật lòng chứ hazzi..)

z x c v b n m a s d f g h j k l q ư e r t y u i o p Sáng hôm sau q ư e r t y u i o p a s d f g h j k l z x c v b n m

Vẫn một buổi sáng đẹp trời và vẫn cảnh láo nhiệt ở trường K and Q. Bỗng hai chiếc siêu xe đỗ khựng lại trước cổng trường và bên trong xe đều là những ngừoi có nhan sắc khó mà tả đc....Minh Minh vs chiếc quần short và cái áo phông trắng đơn giản nhưng làm lộ đc body cơ bắp cuồn con nhà bà cuộn :3. hắn thì vs chiếc áo sơ mi trằng , chiếc quần bò màu xám, xong hai cái cúc trên của cái áo còn ko chịu cài zô, làm tác giả gõ đến đoạn này mà tay nó cứ run run (T/g: thông cảm, em bị ămcs bệnh dâm. ĐÍNH CHÍNH LÀ BỆNH DÂM CHỨU KHÔGN PHẢI BỆNH MÊ ZAI ĐÂU NHÁ!). Ken thì chiếc áo thun Raglan sọc hạo tiết thòi trang và quần jean mài rách. Còn Windy thì chiếc áo cánh dơi màu xám ở giữa có chữu Queen, mặc một chiếc váy màu đen ngắn cộng vs đôi bốt cổ ngắn chông rất cá tính, khác hẳn mại ngày...Nó thì áo thun Raglan sọc họa tiết thời trang và quần jean... (t/g: có ai nhận ra điều j ko ạk...hú hú...)

thế là từ khung cảnh thơ mộng láo nhiệt cảu trường h trở thành khung cảnh thác lạc láo loạn của trường vì vẻ đẹp cảu 5 ngừoi họ. Và ngưungx tiếng bàn tán hò reo quen thucộ lại vang lên... nhưng hôm nay lại có câu ms:

- Ê đồ đôi đúng ko chúng mày?

- Đúng rồi, sao anh ken có thể mặc đồ đôi vs con nhỏ quê mùa đó chứ



- Đó là đồ cặp có 1 ko 2 của nhà thiết kế nổi tiếng đó...trời ơi sao nhỏ đó có phúc thế.. (t/g: đoạn này e có chém lớn, tại cai áo này nó có 212k thôi ạk :D m.n thông cảm)

Xa xa " Chết tiệt. Ko phải Kem đã khử nó rồi sao? vậy mà vẫn còn trơ chẽn ở giữa sân trường, đã vậy còn mặc đồ đôi vs anh yêu của tao chứ. Nhìn mà ngứa mắt...Uưm..ư..m" - thôi bị bắt cóc rồi

Cái cảnh tượng đó đã lọt vào tầm mắt của nó, nó biết đó chính là ngừoi con gái nó gặp ở khu thương mại... Qua tìm kiếm nó cũng biết đó là Mindy cũng thuộc bang nó và đặc biệt lại là quản lí của bang nó. Lần đầu gặp. tính Mindy chua ngoa, đanh đá, nhưng ko hiểu sao nó lại có tình cảm đặc biệt vs Mindy. Thật kì lạ....* CHO EM NHẬN XÉT ĐI*

* Em ms viết truyện nữa đấy ạk. Ko biết m.n có thích ko nữa, vì nó là lquan đến TFBOY nhưng mong m.n ủng hộ truyện : Tfboy- ba người bọn tớ, cậu chọn ai. Nhớ đón đọc truyện của mình nhé.

* Xin lỗi m.n nhé, mình lỡ nghịch lung thế là nó tham gia cuộc thi h nó bắt 1.700 chữ bây h ko đủ nên mình lảm nhảm chút m.n thông cảm *cúi đầu*- em xin phép đc lảm nhảm

Bài văn bá đạo này được làm bởi đề bài: “Hãy tưởng tượng cảnh trường em 10 năm sau”. Thời gian làm bài là 45 phút nhưng học sinh này chỉ miêu tả vỏn vẹn 10 câu. Trong đoạn đầu, học sinh dẫn dắt cuộc gặp gỡ của hai người bạn cũ về thăm trường xưa sau 10 năm. Tuy nhiên, mọi việc bất ngờ xảy đến với “cổng trường đổ sập, tất cả đổ sập vì bị sóng thần. Mọi thứ trở về cát bụi” đã khiến bài văn có câu chốt: “Không còn gì tả!”.

Bài văn bị 0 điểm với lời phê của giáo viên: "Chép phạt 50 lần nội quy môn học và một bản kiểm điểm lớn. Mai nộp cho cô".

Mở đầu bài làm là hình ảnh của lễ buổi khai giảng năm 2034, khi dó Nghĩa là hiệu trưởng của ngôi trường mình dã theo học. Ngôi trường hiện lên: Nơi chúng ta đang có mặt là phòng hội nghị đa chức năng với sức chứa hơn 15.000 người, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng công nghệ 3D khiến các bạn dù ngồi xa tít ở góc phòng vẫn có thể nghe giọng tôi rất rõ, thậm chí thấy được nốt ruồi phía trên lông mày phải của tôi 3 cm”.

Một bài viết thú vị của học sinh đã gây xôn xao dư luận. Bé Đỗ Hồng Anh (8 tuổi) viết: "Nhà em có nuôi một ông bố tên là Đỗ Mạnh Hà. Hằng ngày bố chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy. Đến bà là người to nhất vẫn phải làm việc còn bố là người duy nhất không làm việc. Lúc ăn cơm gọi mấy cũng chưa lên còn bảo đợi tao tí. Lúc ăn cơm xong cả gia đình cùng dọn, bố trả (chả) dọn rồi xuống chat Za lô (Zalo) với học sinh. Em bé còn phải đút xoài cho bố, từ nay em không làm ô xin nữa. Em rất yêu vừa chứ không yêu lắm".

Cô giáo em hiền nhưng hơi mập, tóc cô ngắn được buộc gọn ra đằng sau, khi đi tóc cô ve vẩy ngo ngoe như cái đuôi con lợn con nhà em khi em ra cho nó ăn cám. Cô có đôi chân vòng kiềng, có lần em nghe mẹ em bảo với mẹ thằng Hà, chân như vậy sau này cô sẽ dễ đẻ hơn

Bà ngoại của em năm nay 40 tuổi. Hình dáng bà bình thường, chiều rộng ba mươi mét, chiều cao một mét sáu. Khi cười miệng bà em móm mém như miệng cá hố. Mỗi khi bà cười hàm răng của bà không còn trắng và chắc như trước nữa mà đã gãy bốn cái răng. Khuôn mặt của bà không còn đẹp gái như trước nữa mà rất nhăn nhó. Khi cười trông bà chẳng khác gì đang nổi giận. Khuôn mặt bà bầu bĩnh, đôi mắt như mắt bồ câu trắng, dáng đi của bà rất khoan và cái miệng như trái tim rất mãnh liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Im Lặng Để Tôi Nói: "anh Yêu Em"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook