Interpol Phần 1 – Biệt Thự Đen

Chương 21

Muội Muội

14/08/2014

Có dấu vết của Sneiderman ở Trung Quốc.

- Hắn là trùm buôn lậu vũ khí ở Mêxicô đúng không?

- Phải. Là một trong 10 tên nằm trong danh sách đen của Interpol. Hắn mất tích hai năm nay rồi. Tổng tư lệnh định gọi em về nhưng anh đã xin làm vụ này thay em. Dù sao thì chấn thương của em cũng chưa lành hẳn. Vả lại em tiếp xúc với hắn chắc cũng chẳng hay ho gì.

- Có gì mà không hay ho?

- Nói chung anh không thích…- KyO ôm lấy vai cô và hôn nhẹ lên tóc cô.- Vết thương của em sao rồi?

- Anh làm như em yếu đuối lắm.- Cô bật cười- Em đã bình phục hẳn rồi mà. Mà em tưởng anh ở lại học viện lo cho Shin đến khi cậu ấy tốt nghiệp?

- Shin là em trai anh, anh biết rõ hơn ai hết năng lực của nó chứ. Em yên tâm đi, nó sẽ là người của phòng G6 chúng ta trong nay mai thôi.



KyO và Shin là hai anh em ruột, cháu trai của tập đoàn đa quốc gia Uy Vũ. Xuất thân là người Hồng Kông nhưng hai anh em KyO lớn lên ở Anh từ nhỏ cùng mẹ và bà ngoại. Hai người cũng không muốn đi theo con đường của ông nội và cha mình, đó là thừa kế và xây dựng tập đoàn Uy Vũ lớn mạnh hơn nữa. Cả hai, cùng với Quân Anh đều tham gia chương trình đào tạo đặc biệt của Interpol tại học viện Washington và trở thành những đặc vụ trê nhất và cũng đáng sợ nhất của Interpol.

Mang trong mình cả dòng máu châu Á và châu Âu nên hai anh em KyO và Shin đều có những vẻ đẹp rất đặc biệt. KyO đẹp và hào hoa như những anh chàng tài tử điện ảnh nổi tiếng trên thế giới, có thể làm mê mẩn bất kì cô gái nào. Shin thì ngược lại, rất bụi và đầy phóng túng, là phong cách mà Quân Anh rất thích, điều đó cũng dễ dàng giải thích tại sao Quân Anh và Shin thường thân thiết và gần gũi với nhau, vừa như chị em, lại vừa như hai người bạn. Ở Interpol, không ai là không biết đến phòng điều tra G6, nơi tụ họp của 10 nhân viên trẻ xuất chúng nhất hành tinh. Và nói đến phòng G6, người đầu tiên mà người ta nhắc đến chính là Hoa Hồng Phương Bắc. Cô gái đến từ châu Á ấy làm họ vừa ngạc nhiên, vừa bái phục bởi sự nhanh nhẹn, thông minh, tính phiêu lưu và táo bạo của cô. Các tập đoàn tội phạm trứ danh đều liệt N.R cũng như toàn phòng G6 vào một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất mọi thời đại. Chúng không sao lần ra được tung tích của bất kì ai trong số những con người đó vì từ khi mang trên mình trọng trách của một đặc vụ Interpol, họ là những người nắm giữ vận mạng của chính mình. Chỉ với một cái lắc cổ tay nhẹ nhàng như tối nay KyO đã làm, kẻ thù không ai sẽ được báo trước về cái chết của mình cả. Thế nên người ta luôn truyền nhau một câu nói: “Tiếng súng của G6 chính là tiếng mở sampain ăn mừng”.

Không muốn hỏi nhiều về lý do tại sao KyO biết mình ở Lotus vì Quân Anh hiểu, một khi những đặc vụ G6 muốn thì không một cái gì có thể giấu họ được. Trong lúc anh và quản gia Lý mải trò chuyện, cô chợt nhớ lại những hình ảnh về Mạnh Hải, Thiên Trọng và Duy Hiếu. Và cô đã biết nên bắt đầu từ đâu trên con đường đi tìm lại người anh trai đã thất lạc cùng với hai đứa trẻ xấu số nữa vào cái đêm định mệnh đó.

Cô đã thấy chúng. Những hình xăm…

9. Tiếp cận

- Ba anh chàng đó có vẻ thích em đấy.- KyO cười lớn khi nghe cô kể lại chuyện. Hai người đang ngồi ở quầy cafe ở sân bay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Interpol Phần 1 – Biệt Thự Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook