Interpol Phần 1 – Biệt Thự Đen

Chương 49

Muội Muội

14/08/2014

Khi đã yên vị ở ghế salon cùng với những tách cafe mà người đàn bà mang ra, Bella mới giơ tấm ảnh của KyO lên và nói:

- Người trong bức ảnh này là một đồng nghiệp của tôi. Cách đây 8 giờ, chúng tôi nhận được tín hiệu của anh ấy. Vị trí tín hiệu ấy phát ra là tại chính ngôi nhà này.

Hawl gật đầu xác nhận lời cô nói.

- 4 giờ trước, tín hiệu cho biết anh ấy gặp chuyện chẳng lành và một tiếng trước thì dấu hiệu ấy tắt hẳn. Khi những dấu hiệu đó tắt hẳn thì chỉ có một câu trả lời là người mang dấu hiệu đó đã chết.

- Cô nghĩ là anh ta ở chỗ chúng tôi và 4 tiếng trước chúng tôi đã giết anh ta để diệt khẩu sao?

- Xin lỗi, tôi không có ý đó…

- Anh ta giàu có lắm à? Hay tôi là một kẻ phạm tội nên đã phải giết một cảnh sát để thủ tiêu. Xin lỗi, cô nhìn đi, cuộc sống của chúng tôi ở đây cực kì ổn. Chồng và con trai tôi đánh cá, con gái tôi bán cá ngoài chợ, con gái út của tôi mở nhà hàng hải sản trên phố, nếu chúng tôi có giết cái gì đó thì chỉ là những con cá mà thôi… Tôi đã nói hết những gì cần nói rồi, mời các cô cậu ra về cho.

Bị đuổi một cách thẳng thừng, 4 người lúng túng nhìn nhau rồi đứng dậy. Ra đến sân, chợt nhìn thấy một hố sâu rộng, bên trong thả đầy những con cá to đang bơi lội, một ý nghĩ kì quặc chợt lóe lên trong đầu Shin, cậu thắc mắc:

- Có thể nào dấu hiệu đó ở trong mình một con cá không?

Bella ngẩn ra rồi cô thở dài thất vọng :



- Chỉ có thể giải thích như vậy thôi. Có lẽ có con cá nào đã nuốt được nó ở ngoài biển, rồi nó bị đưa về đây.

- Các cô cậu đang nói cái gì vậy?- Người đàn bà thắc mắc.

- Chắc đã có một con cá xấu số nào đó bị bác thịt rồi phải không?- Bella quay sang bà ta, cố nói một câu thay cho lời xin lỗi- Có thể vị thế mà bọn cháu nhầm. Chào bác…

Ngồi lên xe rồi, người đàn bà còn nói với theo đầy chế nhạo:

- À nếu cô cần tìm một con cá chết thì hãy đến tìm bà Therra Beaker ấy, một tiếng trước tôi có giao cho bà ấy một con cá chết.

Magarret thở dài đóng sập cửa lại.

- Chắc con chip SIS đã trôi về đây rồi bị một con cá nào nuốt phải, sau đó thì bị bắt về đây. Rồi nó chết cách đây một tiếng.- Magarret chép miệng nói, nhưng mắt ái ngại liếc sang Bella, lúc này đang nhìn ra bên ngoài im lặng.

Ai cũng thất vọng, nhưng lại không muốn lộ ra cảm xúc của mình. Lần thứ hai chấp nhận cái chết của KyO dường như khó hơn lần 1 rất nhiều lần.

Tiếng ra lệnh của Bella sau đó bất ngờ đến nỗi Hawl loạng choạng tay lái:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Interpol Phần 1 – Biệt Thự Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook