( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Chương 11: Được nam nhân tỏ tình cảm giác thế nào

Hi Hòa Thanh Linh

28/11/2016

Có phải cậu đã quá ỷ lại vào người kia.

Cậu vì anh mà ôn nhu, vì anh mà tùy hứng, vì anh mà sinh khí, toàn bộ cảm xúc chỉ vì anh mà bộc lộ hoàn toàn...

Chỉ cần là một nụ cười, một động tác thôi, cũng đã làm cho cậu vui mừng khôn xiết, cho dù cậu không nói, có lẽ còn bày ra bộ dáng chẳng thèm quan tâm, thế nhưng, trong lòng lại cao hứng đến muốn hòa tan.

Anh may mắn biến thành con mèo có thể nhìn thấy nội tâm của con người lạnh như băng nhưng lại ôn nhu đến không ngờ kia. Chưa bao giờ nghĩ rằng mình chỉ cần bị người ta vuốt ve vài cái thôi liền đã sinh ra cảm giác vui thích thỏa mãn mà trước đây chưa hề có.

YoSeob nhẹ nhàng ôm lấy mèo đen, nhắm mắt lại, ấn một nụ hôn phớt lên trán nó.

Phảng phất ngay tại phút ấy mọi thứ đều dừng lại, trái tim trẻ tuổi kia cũng đình chỉ hoạt động theo.

Đợi đến khi trái tim của anh bắt đầu làm việc trở lại thì điên cuồng đập như muốn hoạt động bù cho những giây không đập trong suốt hai mươi lăm năm. Hóa ra, đây chính là thứ mà người gọi là cảm giác tuyệt vời a.

Bán nằm bán ngồi trên ghế, HyunSeung híp mắt nhìn cảnh trước mặt, khuỷu tay tựa vào tay vịn salon chống đầu, hồi lâu mới nói: "Nột... Tớ nghe nói a, con trai thích mèo, trong tiềm thức chắc chắn là có khuynh hướng đồng tính nha."

YoSeob ngẩng đầu nhìn HyunSeung, cười tự giễu: "Tớ không nghĩ sẽ có một ngày nào đó tớ có thể yêu thương một người nào đó."

HyunSeung trầm mặc.

Theo một cách nói khác, YoSeob là đứa con hoang, năm cậu lên năm tuổi, mẹ ruột tự sát, trước khi chết chỉ lưu lại cho cậu duy nhất một thứ, chính là căn hộ cậu đang ở.



Ha ha, tình yêu của người mẹ, chỉ có giá trị như một đống bê tông cốt thép có thời hạn sử dụng là 70 năm thôi a.

Ngươi nói xem, yêu là cái gì?

"Thân tình" - loại từ ngữ này chưa từng xuất hiện trong từ điển của YoSeob, huống chi là "ái tình".

"Tình", Yang YoSeob đã từng mong đợi, mong đợi đến mức hèn mọn, sau đó lại lạnh lùng mà buông tha. Cho đến hôm nay, rốt cuộc không bao giờ muốn cầu xin thêm một chút tình cảm nào nữa.

Đối với cậu mà nói, "Tình", chỉ còn tồn tại trong quá khứ.

Thông qua việc tự mình đắm chìm vào thế giới ảo tưởng của chính cậu sáng tạo ra, YoSeob cũng thu hoạch được một chút hạnh phúc an bình ngắn ngủi. Đối với cậu, như vậy là đủ rồi.

JunHyung dĩ nhiên không biết chuyện này.

Anh kinh ngạc, không có năng lực yêu người khác? Sao lại như vậy? YoSeob đã từng chịu qua loại thương tổn do tình cảm gây ra sao?

Vươn đầu lưỡi liếm lên bàn tay YoSeob, mèo đen ngẩng đầu lên nhìn cậu.

[Tôi biết tôi không hiểu cậu, cũng không biết cậu vì sao lại bi thương đến như vậy, thật có lỗi, hiện tại tôi không thể dùng hình dáng của một con người đối mặt với cậu.... Thế nhưng, biểu tình hiện tại của cậu cùng khóc cũng không khác nhau mấy... Nếu có thể, tôi hi vọng bản thân cũng có thể cho cậu một nụ hôn an ủi như cậu mới vừa cho tôi.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện ( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook