( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Chương 5: Nhóc Là Đệ Đệ Tao Là Ba Ba

Hi Hòa Thanh Linh

28/11/2016

MidNight là khu nhà ở tư nhân gần đại học OneDay, phía nam tiếp giáp với GoodLuck Quán đại học OneDay, phía tây gần với sân vận động, đi bộ khoảng mười phút là tới trung tâm thương mại. MidNight là khu nhà bốn tầng năm căn hộ, trong sân còn có hai bãi tập lớn có đường băng dài bốn trăm mét, lâm viên lại được thiết kế lộ ra một kiểu phong tình khác, hoa cảnh núi đá khe suối tầng tầng vờn quanh xen kẽ nhau. Tiến vào sâu trong MidNight, sẽ khiến người ta có cảm giác phảng phất như đã tách xa khỏi tiếng động ầm ĩ nơi trần thế bên ngoài. Nhưng mà, bởi vì vị trí địa lý chiếm ưu thế tuyệt đối hơn nữa thiết kế quy hoạch theo kiến trúc thanh lịch xa hoa, giá cả thuê lại cao đến thái quá, cho nên MidNight từ trước tới nay mọi người đều biết đó là nơi tụ tập của những thành phần trí thức quý tộc độc thân có tiền.

YoSeob có tiền JunHyung cũng không phải không tưởng tượng được, theo như anh biết, YoSeob lấy bút danh YoYo đã xuất bản ra được hai hệ liệt tiểu thuyết huyễn huyễn, tổng cộng đã có bốn quyển. Nhưng chuyện YoSeob lựa chọn ở tại MidNight, anh thật đúng là không nghĩ tới…. Bởi vì tiền thuê nhà bốn năm tại đây đã đủ cho anh mua đứt một căn nhà bình thường rồi, không đáng giá a!

Sau khi JunHyung tốt nghiệp trung học, dưới sự ‘tài trợ’ của Yong mụ mụ, đã trực tiếp mua đứt một căn nhà tại một khu nhà khác gần đại học OneDay, chính thức ‘ở riêng’, nghe nói căn nhà kia là điền sản lúc trước Yong ba ba đầu tư. Bất quá sinh viên có người nhà đầu tư nhà đất như JunHyung cũng không nhiều lắm, nếu không sinh viên năm hai nào mà cũng có nhà như vậy thì thế giới sẽ không có người nghèo rồi….

Cũng may bản thân JunHyung cũng không có nói nhiều, mọi người chỉ nghĩ anh là bởi vì có nhà ở trong thành phố nên mới học ngoại trú mà thôi.

Trở lại chủ đề, trước kia cũng nghe nói YoSeob không ở ký túc xá, nhưng không nghĩ rằng cậu lại ở trong MidNight.



Giờ phút này trong lòng JunHyung ẩn ẩn kích động, bộ dáng và tình trạng sinh hoạt của YoSeob không có một ai biết, hiện đang từng chút một mở ra trước mắt anh. Loại tâm tình này giống như là đang được đọc một quyển sách hay hiếm có, phải từ từ lật từng trang một ra mà đọc, những cố sự tình tiết bí ẩn huyền nghi mà tác giả thiết lập ra chậm rãi bị vạch trần, quá trình này khiến cho JunHyung hưng phấn không thôi.

Nhà của YoSeob sẽ là cái dạng gì? Phong cách bài trí như thế nào? Nông thôn? Châu Âu? Hiện đại?

JunHyung thầm nghĩ, cái loại quý công tử cao ngạo này khẳng định là mắc bệnh sạch sẽ đi! Cho nên nhất định tường sẽ có một màu trắng tinh, đồ dùng trong nhà cũng là màu nhạt lạnh lẽo, sô pha cũng được bọc da nghiêm chỉnh, cùng với đủ loại đồ bài trí tinh phẩm và những chai rượu đỏ đủ mọi kiểu dáng, sau đó là những ly tách bằng sứ xinh đẹp dùng để uống cà phê, còn có một giá sách chất đầy một đống sách bìa da cứng rắn…..

Ân! Khẳng định là như vậy!

Sau đó YoSeob lấy chìa khóa đút vào ổ, xoay tròn, đẩy cửa, bật đèn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện ( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook