Just A Dream

Chương 11

cayloe

03/12/2016

" Are you okay Leo ? " Lisa lo lắng hỏi .

Leo thì chỉ gật đầu cố trấn an tinh thần của Lisa

Mọi người trong đội hiện giờ đã không còn sức để mà tiếp tục thi đấu hiệp hai . Trong khi cả đội Cool Players thì bừng bừng sức sống .

" Dude , I have to play in round 2 " Daniel đòi cả đội cho chơi nhưng chân của anh chàng lại phản kháng điều đó . Ai cũng khuyên bảo anh hãy ngồi yên bình tĩnh trên ghế .

Nếu Daniel mà có thể bình tĩnh ngồi yên thì chắc nằm mơ rồi

Leo cười với dòng suy nghĩ đó của mình .

Từ xa Amanda chạy lại đầy lo lắng hỏi thăm Leo .

" Are you okay Leo ? "

Leo chỉ lắc đầu và cười nhẹ . Chỉ những lúc thế này , anh mới có thể quên đi mọi chuyện đã xảy ra mà cười với cô nàng .

Đã lâu rồi Amanda mới thấy lại nụ cười đó , ngoài cãi nhau và xem như cô nàng không ở đó thì Amanda chẳng còn nhớ gì , cứ tưởng sẽ chẳng thấy anh cười với nó nữa chứ .

Bình chỉ có thể đứng từ xa mà nhìn Leo . Bóng dáng anh chàng thoát ẩn thoát hiện trong vòng vây của mọi người . Đến câu nói hỏi thăm anh có ổn không nó cũng không thể nói .

Leo có sao không ?

Thằng cha kia chơi xấu quá .

Học sinh mà chơi theo kiểu đường phố . Không biết tí gì gọi là-

Đột nhiên nó giật mình vì tiếng chuông bắt đầu hiệp hai đã vang lên .



Má nó...

Nó nhìn sang Leo , thấy chân anh bị bó lại chẳng cử động . Mặc dù cứu thương đã bảo Leo vẫn có thể chơi tiếp nhưng...

Chắc không sao .

Leo đang ngồi kế Daniel và cả hai anh chàng cứ như hai anh em sinh đôi không khác một nét . Cả hai sốt rột toát cả mồ hôi . Chỉ khác ở chỗ mặt Leo lại chẳng biểu hiện ra trong khi Daniel lo tới nỗi muốn gỡ cả bột bó ở chân ra để mà thi đấu . Cả đội đã ra khỏi sân , chỉ còn Leo , Daniel , Lisa và Bình ở lại hàng ghế . Cổ động viên thì ngồi ở hàng ghế khác vậy nên cho dù Amanda lo lắng cỡ nào cũng không thể ngồi ở đây được .

Cho dù Leo và Bình ngồi cùng một dãy , nhưng có vẻ như khoảng cách lại khá xa . Anh nhìn sân bóng chẳng thèm để ý ai . Nó giả vờ nhìn sân bóng nhưng thật chất lại lén nhìn anh .

" Why the fuck he didn't block that ball ??!! " Daniel như mất hết kiên nhẫn la lên làm nó giật cả mình .

Ở sân đấu hiện nay , đội Cool Players vẫn đang giữ ưu thế .

Cool players !!! 6-0

" Shit !!! Are you kidding me !!?? " Daniel nói .

" I can not see this okay , I have to go uhm...toilet . "

Chỉ là Daniel quá thất vọng với tỷ số hiện giờ , anh chàng chỉ muốn đứng lên để đi hít thở không khí một lát . Lisa giúp Daniel đứng lên đi nên giờ cũng chỉ còn mình Leo và Bình ở hàng ghế . Nhưng có vẻ , Leo chẳng thèm để ý gì tới mọi người xung quanh . Anh chỉ chăm chú nhìn xem trận đấu . Còn nó cũng chả biết nên làm gì ngay bây giờ . Muốn nói chuyện nhưng không dám , muốn đứng lên để đi thì không thể . Sau một lúc lâu , nó quyết định lấy điện thoại ra và ngồi chơi . Ít nhất cũng không cần phải suy nghĩ nhiều mấy chuyện tào lao .

- Hey !

Nó nghe thấy tiếng nói khá quen thuộc .

Nó quay sang nhìn về phía Leo . Anh chàng cũng quay sang nhìn nó .

" Come here " anh nói .

Bình nghe theo và lại gần .



" Are...you- " Nó hỏi với vẻ mặt hơi lúng túng .

" I'm okay . "

Do chẳng biết phải nói gì với Leo nên nó lại lấy điện thoại ra lần nữa và bỏ cả trận đấu ngay trước mắt . Không chắc đây gọi là hên hay xui nữa , bởi hình như trong trường có cột Wifi free khá mạnh thu hút sự chú ý của nó . Trong lúc nó bật Musical.ly lên coi , nó quên béng rằng Leo đang ngồi cạnh nó .

Leo quay sang nhìn nó với vẻ khó hiểu

Really ? Cameron dallas ?

Nhưng anh lại thấy khá mắc cười vì hành động này của nó , anh còn nghĩ rằng nó là một con người thú vị nữa cơ , nếu đã coi lén thì ít nhất cũng nên bật tiếng nhỏ lại một tí . Ai đời , coi lén mà còn bật tiếng cho to , thu hút một đống người đang ngồi xung quanh nó . Có thể nói là hành động hơi thiếu lịch sự cho lắm , nhưng điều này làm anh cảm thấy thoải mái hơn so với cái không gian im lặng lúc nãy . Với lại có thể trong một giây nào đó , nó đã thu hút sự chú ý của anh nhiều hơn so với cả trận đấu .

Hai đứa cứ ngồi như vậy cho tới khi Daniel và Lisa quay lại , cùng ngồi trên hàng ghế và coi trận đấu diễn ra , cả đám cứ như mấy đứa thần kinh với tâm trạng hỗn hợp Salad

" No no it can not be like that !!! "

" Dude what the hell "

" Shut the fuck up !!?? "

" OH GOD !!! "

8-0

Đã là nữa hiệp 2 , cả đội trên sân đã không còn sức lực nữa rồi . Christ thì lại đắt thắng trên sân đấu . Lâu lâu nhìn về phía Leo mà cười đầy kiêu ngạo đánh vần từng chữ " Loser "

Với tính cách của Leo thì việc Christ làm là đang sỉ nhục anh chàng . Mà thật chất thì Christ đang cố ý sỉ nhục Leo trước mặt mọi người . Đặc biệt là với những cô gái xem anh như thần tượng . Christ muốn đạp đổ tất cả những ánh mắt đầy ngưỡng mộ mà mọi người dành cho Leo . Christ ghét Leo và Leo ghét Christ . Cũng phải thôi , ai mà chẳng ghét người đã cướp bạn gái của mình . Trước đây Amanda từng là bạn gái của Christ , việc Leo từng là bạn thân của Christ là điều mà ai cũng biết . Cold boy và hot boy của trường BIS rất thân nhau . Sau khi Leo sang Việt Nam để học thì đã quen được Christ , lúc này bố mẹ của Daniel vẫn chưa chuyển công tác sang . Leo đã từng rất thân với Christ , vào thời điểm ấy , Amanda và Christ vẫn đang hẹn hò . Không ai biết được chuyện gì đã xảy ra với họ , không lâu sau Amanda chia tay Christ và chuyển sang cặp kè với Leo . Kể từ đó Christ và Leo cứ như nước với lửa , gặp nhau ở đâu thì sẽ xảy ra thương tích ở đó . Christ đã chuyển sang trường AIS để tránh đụng độ với Leo theo như lời bố mẹ anh muốn . Trong khoảng thời gian ấy , có nhiều tin đồn Amanda và Leo cãi vã . Không lâu sau đó thì Leo và Amanda cũng chia tay , kể từ đó thì Leo lạnh nhạt với Amanda và không ai thấy Leo đi cạnh một cô nàng nào cả .

Việc xảy ra giữa Bình và Leo ở bể bơi đã khiến một số người khá là ngạc nhiên . Bởi họ biết Leo vẫn còn tình cảm với Amanda cho dù họ đã chia tay .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Just A Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook