Just A Dream

Chương 16

cayloe

03/12/2016

" Daniel , cậu qua nhà tớ một lát được không ? "

Hiện giờ Daniel đã sang nhà Leo , ai ngờ từ lúc trở về , anh chàng có một số biểu hiện không được khỏe cho lắm . Leo đã nằm yên trong phòng ba ngày liên tiếp , không ai thấy anh bước ra khỏi phòng hay đi xuống nhà cả . Cũng như chẳng ai thấy Lisa kể từ khi cô giúp việc quay lại , hồi trước ít nhất cũng ra vào chào hỏi nhau một tiếng , bây giờ thì đến mặt mũi cũng chả thấy đâu . Ngay cả khi Leo bị bệnh , Lisa cũng chẳng biết .

" " Daniel đưa ly nước cho Leo .

" Cậu đã uống thuốc chưa vậy ? " Anh bắt đầu hỏi tiếp .

Nhìn thấy nét mặt lo lắng của Daniel , Leo giả bộ gật đầu cho xong chuyện , anh cũng không muốn bị Daniel chất vấn này nọ . Nói thật , Leo khá sợ thuốc và bệnh viện , đó là bí mật của anh chàng , kể cả Daniel cũng chẳng biết . Nếu Daniel mà là con gái thì chắc chắn sau này sẽ là một bà mẹ giỏi , anh luôn lo lắng từng chút một cho Leo , kể cả những việc nhỏ nhất . Lâu lâu , Leo cũng hay tự hỏi sẽ ra sao nếu anh không quen Daniel , hên mà sẽ chẳng có vụ đó xảy ra .

" Cảm ơn " Leo nói .

" Cảm ơn gì ? Đừng nói cậu đang lên cơn mê sản nha ??? "

Leo nắm lấy cái gối bên cạnh đập lên đầu Daniel chứng minh mình vẫn còn khá tỉnh .

" Shushhh !!! Sao cậu bệnh mà vẫn còn mạnh vậy ? " Daniel che đầu mà nói . Điều đó đã khiến cho Leo cười , ít nhất lúc bệnh mà cũng có người làm mình cười là tốt rồi .

" Bố mẹ cậu có biết cậu bệnh không ? " Daniel nghiêm túc nhìn Leo mà hỏi , chờ một câu trả lời khác từ bạn của mình .

" They don't know " leo trả lời .

Lại là câu hỏi cũ và câu trả lời cũ , có lúc Daniel cảm thấy tội nghiệp cho Leo . Tuy bố mẹ của Daniel cũng làm việc như bố mẹ Leo nhưng ít nhất mỗi lần anh bệnh , họ sẽ đáp chuyến bay trở về tp HCM . Có thể mọi người sẽ hỏi tại sao Leo lại không gọi điện và báo cho họ , nhưng có báo thì họ cũng sẽ không về đâu . Với lại anh cũng không thích bị phụ thuộc vào người khác .

' con có dì Maria mà , dì ấy sẽ chăm sóc con . Bố mẹ có thể sẽ không về được . '



Bà dì Maria bây giờ còn thân thiết với Leo hơn cả bố mẹ của anh . Chắc có lẽ anh sinh ra nhầm gia đình rồi .

" Cậu ăn gì chưa Leo ? Hay để tớ nấu cho cậu cái gì đó để ăn ? " Daniel thích thú nhìn Leo mà nói

Có vẻ Daniel cũng khá thích việc Leo bị bệnh . Vì những lần như vậy , anh có thể bãi bỏ lệnh cấm lại gần nhà bếp của Leo chưa kể phá tung nhà bếp mà không cần phải đưa ra một lí do gì .

Có lần Leo ngủ quên vì quá mệt , Daniel xém tí là đốt cháy cả căn bếp nhà anh nếu chuông báo cháy không vang lên . Chưa kể Daniel rất giỏi trong việc phá lò nướng nhà Leo , nếu cho Leo nướng bánh thì sẽ cháy bánh , nhưng nếu cho Daniel nướng bánh thì sẽ cháy cả hai , lò nướng lẫn ổ bánh . Có lúc Leo tự hỏi , liệu Daniel có thù hằn gì với lò nướng của anh không . Vì nếu chỉ cần một phút không để ý thì có thể cả căn bếp sẽ bùng cháy .

Không biết lò nướng của Pearlly có bị cháy chưa ?

" Hey Leo ! " Daniel đưa tay trước mặt bạn mình với vẻ mặt khó hiểu .

" Tớ không ăn bánh " Leo như người mất hồn quay sang nói với Daniel như thể đó là câu cửa miệng của anh chàng . Daniel lấy tay đưa lên trán bạn mình , tay còn lại đưa lên trán mình .

" Cậu hơi nóng thì phải... "

Leo kéo tay Daniel xuống và đập vào đầu anh chàng .

" AWWWW !!! " Daniel đưa tay đặt vào ngực và mếu .

" Hên mà cậu không phải là con gái . " Leo nói .

" HẢ ??? " Daniel ngạc nhiên hỏi .

" Nếu không thì tớ sẽ thích cậu rồi . Hên mà cậu không phải . "

Leo nhắm mắt vào và nói .



" Tớ mà là con gái thì sẽ rất đẹp . Hên cho cậu tớ là con trai . Nếu không cậu phải tốn tiền để có được tình cảm của tớ . Chưa kể cậu phải ghen tuôn với các chàng trai khác nữa . "

Daniel nói cái giọng bực tức khá là khó chịu .

" hên thật . Nếu cậu là con gái chắc con trai trên thế giới phải tốn tiền đi phẫu thuật mắt . Đúng là hên thật . "

Leo thở phào nhẹ nhõm .

" Cái thằng khốn này !!! " Daniel liền lấy gối đập lên đầu Leo .

" Hên mà còn có Pearlly thích cậu . Hàng tồn kho có người hốt là hên rồi . "

Nói xong Leo ngồi bật dậy và chạy ra khỏi phòng . Để lại Daniel đằng sau .

Ai mà chả biết Daniel cũng có rất nhiều người thích . Kể cả khi anh chàng chẳng biết gì về cái gọi là yêu đương , dù sao thì Daniel cũng khá giống con nít . Tính tình khá là chân thật , nghĩ sao nói đó , không giống như một số người , ngoài mặt thì nói đồng ý nhưng bên trong thì lại không thích và đi nói xấu người khác . Lúc Daniel nói anh đã quen một cô gái , điều này càng làm cho Leo lo lắng . Nhưng hên là Pearlly là một cô gái khá dễ thương , người luôn làm cho Daniel cười mỗi khi anh buồn và cô đơn . Tuy nói Daniel là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ , nhưng không thể phủ nhận rằng anh chàng là người rất dễ buồn và chán nản . Daniel và Leo giống nhau ở chỗ cả hai sẽ không bao giờ nói cho mọi người biết lí do họ buồn . Kể cả khi Daniel hay Leo gặp chuyện thì họ cũng sẽ im lặng mà giải quyết .

" Leo !!! " Daniel la làng lên .

Đột nhiên Leo dừng lại và thở hổn hển .

"What's wrong Leo ? Are you okay ??? " Daniel lo lắng chạy lại hỏi .

" I...am "

" okay... "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Just A Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook