Just A Dream

Chương 1

cayloe

03/12/2016

Bình không giỏi ngoại ngữ , không giỏi máy tính . Nó không giàu có gì , cũng không có sắc đẹp . Nhưng tại sao anh và nó lại có thể gặp mặt và quen biết ?

Leo là con nhà giàu , công tử bột , bố thì là giám đốc công ty bất động sản có chi nhánh tại Việt Nam , mẹ thì là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng . Sinh sống và lớn lên ở Anh , năm 17 tuổi bố chuyển công tác đến Việt Nam làm việc . Muốn gì là có nấy , tiền nhiều mà , tiêu xài bao nhiêu thì chả được . Phong cách ăn mặc thì quá chất , khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười hoàn hảo khiến anh ghi điểm trong mắt của tất cả mọi người . Vậy mà bản chất con người anh lại không như vẻ ngoài . Bên ngoài nhìn vào cứ tưởng là rất thân thiện , nhưng thật chất bên trong lại rất lạnh lùng . Thật đúng là khó hiểu nổi tính cách của anh .

Bình gặp Leo trong một lần đi dạo trong Vincom . Hôm đó Bình phải nói là quá xấu số . Nó đụng mặt anh ngay khi bước vào cổng . Mới đầu khi nó thấy anh , nó cứ nghĩ tim nó đã rơi vài nhịp . Và nó nghĩ chắc nó sẽ không có cơ hội gặp anh nữa đâu .

Thế mà ai biết được rằng nó và anh lại gặp nhau lần nữa . Tại khúc cua đi vào nhà vệ sinh ngay tầng 5 , nó đã gặp anh . Và lần này nó lại đụng trúng anh làm rơi mất cái điện thoại mà anh " đang sử dụng " . Lí do rất đơn giản , anh và nó điều đang chú tâm vào cái điện thoại trước khi đụng phải nhau . Vậy mà cái điện thoại của nó số lớn , đụng xong vẫn nguyên vẹn trong tay nó . Còn cái 6s Plus của anh thì đã bể màn hình .

Nó quay lại nhìn anh định xin lỗi thì đám bạn của anh chạy đến . Tụi nó tỏ vẻ quan tâm và hỏi xem anh có sao không . Nhưng anh chẳng thèm nói gì , khuôn mặt cũng chẳng thay đổi sắc thái . Vốn tiếng Anh hạn hẹp của cô giới hạn cô trong một số câu nói . Không hiểu gì cả . Thật tình rất khó hiểu khi tụi nó nói chuyện rất nhanh .

Anh chàng ấy đẩy chàng trai đứng trước mặt anh ta ra và bước đi như thể chẳng quan tâm tới ai . Mấy cô gái trong đám bạn ấy quay lại nhìn mặt Bình có vẻ khinh bỉ . Nó chỉ biết ngục mặt xuống . Nói xin lỗi mà cũng khó vậy ư , nó tự hỏi chính nó .

Chắc đụng phải xã hội đen rồi . Dân anh chị chăng ?

" That is Leo "

Một giọng nói vang lên , đứng trước nó bây giờ là một chàng trai tóc vàng rất đẹp .

" are you okay ? "

Anh ta nhìn nó và hỏi , ánh mắt đó thật sự khiến nó mất bình tĩnh trong vài phút . Wow...

" I'm Daniel by the way "

Gương mặt baby của anh làm nó đỏ mặt khi anh cứ nhìn chăm chăm vào nó .



" Oh I'm sorry if I scare you . "

Anh chàng trông rất thân thiện . Nói chất giọng Anh không nhanh cũng không chậm , anh đã ghi điểm được trong mắt nó .

Khi Bình định mở miệng ra nói chuyện thì ở đâu một cô gái đi tới . Cô ta trông rất đẹp . Chắc là bạn gái anh ta .

" Daniel you need to know that Leo very- "

Trong lúc họ đang nói chuyện thì Bình quay người bỏ đi . Ngày hôm nay đã quá đủ với anh chàng Leo gì rồi .

Trở về nhà trong tâm trạng không mấy vui vẻ , mẹ cô cũng để ý thấy nét mặt của cô từ nãy đến giờ , thấy vậy cô cũng nói hết cho mẹ nghe ngoại trừ đoạn điện thoại . Mẹ bảo rằng không sao đâu , đừng để tâm đến mấy chuyện đó . Vậy mà cả tối vì chuyện đó mà cô ngủ không được .

" Tên Leo này là ai ? "

" Có khi nào nó sẽ bắt mình đền cái điện thoại ? "

" Tiêu rồi "

" Ủa mà nó đâu biết nhà "

" Haha tốt rồi ! Trai đẹp mà chảnh thấy ớn "

" Ngủ thôi ! "

Có lẽ sẽ không gặp nhau nữa...phải không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Just A Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook