Just A Dream

Chương 23

cayloe

06/12/2016

Đúng là mệt thật .

Leo thầm nghĩ trong khi vẫn nhìn vào điện thoại để chờ tin nhắn đến . Một lúc sau thì tin nhắn cũng đến , câu trả lời là đồng ý . Cậu chàng vui hết biết , bây giờ thì quên đi cả bệnh tật . Chỉ còn... Đột nhiên điện thoại anh chàng sáng lên . Là số của Lisa , đã có chuyện gì ư ? Gần 12h rồi , Lisa gọi làm gì ?

" Chị gọi em có gì không Lis ? "

ở đầu dây bên kia , giọng của Lisa như run lên cầm cập khiến Leo bắt đầu lo lắng .

" Leo... em đến đây đón chị được không . Chị đang ở nhà của Ryan . "

" Chị có sao không Lisa ? Sao chị- "

" Chị không sao cả... Làm ơn đến đón chị đi "

Leo lật đật cầm ngay chìa khoá con xe môtô , phóng nhanh xuống nhà và mở cửa garage sau khi đã chuẩn bị xong hết tất cả mọi thứ thì anh chàng phóng nhanh đến chỗ của Lisa .

Cái thằng khốn này hơn Lisa tới 10 tuổi , thế mà cách hành xử của nó cứ như thằng nhóc lên 3 . Nó chỉ là thằng ăn bám tiền trợ cấp của nhà nước , chẳng lo làm việc giúp ích cho đời , chỉ biết ở đó và lãnh tiền hàng tháng . Không hiểu Lisa thích nó ở chỗ nào cả , biết bao nhiêu lần Leo bảo Lisa rằng thằng đó chỉ là tên khốn . Thế nhưng cô nàng vẫn cứ một mực khẳng định rằng Leo chỉ nói oan cho Jerk yêu dấu của cô ta . Lần này không phải là lần đầu cô bảo Leo đến đón vào nửa đêm , nhưng chắc hẳn đây sẽ là lần đầu Leo đập tên khốn này , mặc cho Lisa có ngăn cản . Nó vẫn hay nổi hứng lên và đánh cô mỗi khi nó uống say , cái thằng không phải đàn ông như nó vậy mà vẫn có đám con gái ngu ngốc cấm đầu vào .

Đến trước nhà nó , Leo liền cảm thấy phát khiếp và buồn nôn , anh gõ cửa nhưng chẳng có ai chịu ra mở . Thấy vậy , Leo liền lấy ngay điện thoại và gọi cho Lisa .

" Em tới rồi , chị xuống đi "

" GIÚP CHỊ VỚI LEO !!! TÊN KHỐN ĐÓ ĐANG ĐÁNH CHỊ !! " Lisa gào thét từ bên kia điện thoại cùng với đó là tiếng chửi rủa của tên khốn , máu Leo như sôi trào lên , tay co lại thành nắm đấm .

Cái cửa sắt thì làm được gì ? Cậu chàng bỏ cả chiếc xe ở ngoài , chìa khoá còn chưa kịp lấy ra , leo lên cái cửa sắt khốn kiếp kia và chạy vào trong sân nhà . Cầm lấy một viến đá thật lớn và ném thẳng vào cái cửa kính trước mặt , cơn giận như lên đến đỉnh điểm . Cùng với đó là một thanh niên người xăm đầy hình giận dữ đi xuống mở cửa



" MÀY LÀM GÌ VẬY NHÓC CON ? " thằng khốn hét lên trước mặt Leo , nhưng cậu chàng thậm chí còn lơ luôn cả anh ta . Chạy thẳng lên lầu , vừa đi vừa la lớn tên của Lisa , cho đến khi nhìn thấy cô nàng .

" Được rồi Lisa , đừng lo lắng . Em ở đây cùng với chị rồi , tên khốn đó không làm được gì đâu . " Leo dỗ dành Lisa và sau đó dìu cô đứng dậy . Lisa vui vẻ của hàng ngày bây giờ trở thành một Lisa hoàn toàn khác . Khuôn mặt đầy rẫy vết bầm và nước mắt làm nhòe cả mascara . Cả hai cùng đi xuống dưới , nhưng đến lúc cô nàng nhìn thấy tên Ryan thì cô đột nhiên đứng lại và run cầm cập .

" Không sao đâu Lisa . Có em rồi " Leo cầm chặt lấy tay của Lisa và nhìn cô cười thật tươi . Như hồi ở Anh vậy , Leo thường hay bảo vệ Lisa mọi khi có người đụng chạm đến cô nàng , và bây giờ cũng thế , không ai được quyền ăn hiếp Lisa của anh .

" thì ra là con khốn này gọi mày đến ! Mày giỏi lắm con kia ! Lại đây mau ! " Nói rồi thằng Ryan chạy đến và kéo tay Lisa lại , cái cách nó nói chuyện với Lisa làm Leo cảm thấy căm phẫn , khác gì Lisa chỉ là một con chó trong mắt nó .

Trước khi nó có thể kéo Lisa về phía mình thì Leo đã vội tung nắm đấm vào mặt nó , làm nó ngã nhào xuống đất , một tay che mắt một tay chỉ trỏ tứ tung .

" Mày muốn gì ??? Tao sẽ đi kiện mày ! " Ryan nói giọng đầy bực tức .

" Thì mày cứ kiện , tao đâu sợ mày . Tao kiện ngược mày tội hành hung người khác thì sẽ như thế nào ? "

Nói rồi Leo co tay lại và định đập tên khốn ấy , thế mà Lisa lại ngăn cản không cho anh chàng làm .

" Lisa em yêu , hãy kêu tên khốn này dừng lại đi . Nó điên rồi em ạ " Tên chết tiệt này đúng là hay thật , chỉ có gan ăn hiếp phụ nữ , đến lúc mới ăn có một nắm đấm thì đã xin nương tay .

" Mày đàn ông thật đấy . Tao nhớ ra vì sao tao ghét những đứa giống mày rồi . Chỉ biết lợi dụng người khác . " Leo cười bỡn cợt và lấy chân đá tên khốn một phát .

" Đủ rồi Leo ! " Lisa lên tiếng và ngăn cản Leo lại trước khi anh chàng đập anh ta lần nữa .

" Đúng rồi em , anh thấy chúng ta chỉ cần ngồi lại nói chuyện thôi phải không . "

" Ai nói chuyện với hạng người như anh ? " Leo lại đá tên khốn .

" Đi thôi Leo " Lisa nói và kéo Leo đi ra khỏi căn nhà u ám này .



" Lisa , anh xin lỗi , đừng đi . Anh sẽ sửa đổi , anh hứa " tên khốn chạy lại và nắm lấy chân của Lisa .

" Mày làm tao phát khiếp rồi , muốn nôn mà cũng không nôn được . Bỏ ra ! " Leo một lần nữa đá hắn , hắn ôm tay và chửi rủa cả hai người khi họ bước ra khỏi cổng bỏ mặc hắn ở đằng sau .

hên mà khu này vắng nên chiếc xe vẫn còn nằm ở đó , chìa khóa vẫn còn nguyên . Leo chở Lisa ra khỏi khu đó và chở cô về nhà , trên đường đi còn mua cả đồ ăn khuya cho cô , làm cô cảm thấy được che chở .

" Leo , hôm nay chị thật sự cảm ơn em . " cô nói , khuôn mặt có phần buồn .

" Tên đó chỉ là tên khốn , chị tốt hơn tên đó hàng tỷ lần . hàng tá người muốn được ở bên chị cơ mà "

" Ôi , hôm nay Leo nhà ta khen chị ư ??? Chị có nghe lầm không ??? Nói lại xem nào " Cả hai người bật cười và đi vào nhà .

" Chị thích nhất phần em đá đít hắn " Lisa cười và ôm chầm lấy Leo .

" Đích hắn cứng như đá vậy . "

" Ghê quá " Lisa le lưỡi và bật cười .

" Chuyện của em và cô bé kia sao rồi ? "

" Không có gì cả . " Leo trả lời và đi thẳng lên lầu , nhưng trước khi anh đi lên thì đã bị Lisa kéo lại .

" Sao vậy ? "

" Cảm ơn Leo " Lisa cười và ôm chầm anh chàng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Just A Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook