Just A Dream

Chương 9

cayloe

03/12/2016

Leo trở về căn nhà rộng lớn của mình . Bật đèn lên và nhìn quanh căn nhà ấy . Đột nhiên anh lại cảm thấy khá mắc cười cho chính bản thân mình .

Ừ thì nhà có tiền đấy , bố mẹ giàu có , nhưng sao trong nhà có vẻ luôn thiếu thứ gì đấy .

Lại như mọi ngày .

Anh thầm nghĩ . Chú Tân cũng đã về nhà với gia đình . Cô giúp việc sẽ nghỉ việc một tuần lễ vì lí do gia đình . Chú làm vườn thì chỉ tới vào buổi sáng . Nhưng lúc tỉnh dậy thì Leo cũng chẳng thấy . Chỉ thấy sân vườn đã sạch rác , cỏ đã cắt , hồ bơi đã làm sạch . Căn nhà có đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị . Nhưng sao trong anh vẫn luôn cảm thấy rất trống . Nó trống lắm , chẳng có gì ngoài bóng dáng của anh đi qua đi lại khắp nhà .

Bố mẹ thì lúc nào cũng công việc . Có vài lúc , anh cứ mong cho công việc của bố anh không thuận lợi để ông có thể trở về nhà mà tâm sự với anh . Anh cũng chả nhớ được mùi vị món ăn mà mẹ anh nấu nữa rồi . Cũng như chẳng nhớ nổi cái cảm giác được bố mẹ ở bên . Kể từ năm Leo mười một tuổi thì cứ như mọi thứ đều thay đổi .

' bố ơi con- '

' bố đang bận Leo con không thấy sao ? Ra chỗ mẹ chơi đi '

' mẹ ơi con mới được- '



' mẹ đang bàn công việc với cô Maria . Ra ngoài chơi đi con '

Công việc công việc công việc . Chẳng lẽ họ không thấy chán sao . London , New York , Paris , Italy...họ đi đủ mọi nơi . Nhưng anh chắc rằng có một nơi mà họ vẫn chưa đặt chân tới .

Đó là phòng anh , đúng vậy , căn phòng nằm trong chính căn nhà của họ . Căn phòng được dọn dẹp sạch sẽ và bày trí ngăn nắp với hy vọng một ngày nào ấy cả hai người sẽ xuất hiện trước mắt anh vào buổi sáng chỉ để nói câu xin chào . Nhưng đó chỉ là hy vọng trẻ con vào năm mười một tuổi . Dù sao cũng sáu năm rồi , cái ý nghĩ trẻ con chắc cũng đã bị quên lãng đi .

Chị Lisa thì ngày nào cũng đi chơi cả đêm . Sáng thì lại mò về nhưng cũng chả thấy mặt mũi . Lâu lâu ra chào nhau được vài tiếng thì lại vào phòng ngủ tiếp , chuẩn bị cho tiệc tùng buổi tối .

" Chào Leo ! " Daniel chào Leo qua Skyper .

Ít nhất anh cũng còn người thân để nói chuyện . Daniel và Leo đã là bạn bè từ năm mười tuổi . Bố mẹ của Daniel làm việc cùng công ty với bố Leo nên được cái hai gia đình cũng khá thân . Đối tác làm ăn gì đấy với nhau . Người hiểu Leo nhất chính là Daniel và người hiểu Daniel nhất cũng chính là Leo .

Năm Leo mười hai tuổi , anh đã cùng Daniel đề ra một bản hiệp ước gì đấy . Hiệp ước đính hôn giữa hai người . Không hiểu sao lúc đó lại nghĩ ra được cái trò đó . Mỗi lần uống say , họ vẫn thường mang việc ấy ra nói . Lúc mới đến Việt Nam , Leo và Daniel còn bị mọi người gán cho cái mác ' đang hẹn hò ' trong trường . Cả hai đã vượt qua cái mức bạn bè bình thường .

Đám con gái còn lập ra cả hội fanpage . Tên couple của họ là ' Laniel ' cái tên từng được bầu chọn làm nữ hoàng và đức vua của trường trong buổi prom cuối năm lớp mười lúc còn ở bên Anh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Just A Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook