Ka Vẫn Luôn Dại Gái Như Vậy

Chương 13: Cô em trai tùy tiện

Thanht

17/04/2018

Vùng vẫy như thế nào cũng không thoát khỏi bàn tay cứng như thép của Mặc Phong, Lạc Băng Băng ủy uất buông tay. Ngay lúc này, Mặc Phong thừa cơ sờ loạn trên người cô, chiết lưỡi linh hoạt khuấy đảo khoang miệng nhỏ nhắn.

Cặp v* cao ngất của Lạc Băng Băng quả thật rất đàn hồi, một tay nắm không hết. Mặc dù hay người cách nhau cả lớp quần áo nhưng cảm giác đủ sướng.

Hơn 10 phút sau, nước miếng của Lạc Băng Băng chảy ướt cả cằm, thấm vào cổ áo. Cơ thể cô mềm nhũn, ngồi trên ghế cũng không vững, đôi mắt ướt át nhưng lạnh lẽo như muốn giết người nhìn kẻ đối diện.

Mặc Phong có chút thoả mãn lấy điện thoại ra chụp lại cảnh đẹp hiếm hoi này

- Tôi lấy tấm này làm hình nền nhé! - Hắn cười nửa miệng nhìn cô

Lạc Băng Băng rất muốn phản bác nhưng cô cảm thấy rất mệt, cơ thể ẩm ướt khó chịu, không muốn hoạt động.

- Tôi sẽ đuổi học cậu!

Mặc Phong miễn trả lời, Lạc Băng Băng đúng là có cái quyền đó. Chợt điện thoại của hắn reo lên, nhìn tên người gọi tới, hắn mở cửa đi ra ngoài, không quên vẫy tay tạm biệt cô giáo.

- Anh Haiiiiiiiii..... - Từ điện thoại truyền đến âm thanh to lớn của Mặc Thanh Thanh

- Có chuyện gì?

- Em của anh bị người ta đập bầm dập nà, về thoa thuốc giúp đi!



Bị đánh? Mặc Phong nghi hoặc. Hắn không phải không biết thực lực của Mặc Thanh Thanh, đối phương phải trên chục người Mặc Thanh Thanh mới ăn thiệt thòi được. Nó chọc vào ai rồi?

Về tới nhà, mẹ hắn nấu gì đó dưới bếp, ba hắn thì đã đi làm, có thể chiều mới về, hắn đi thẳng lên phòng của Mặc Thanh Thanh. Cô nhóc này quả thật xem mình là con trai luôn rồi, cả cửa cũng không khoá.

- Thanh Thanh!

- Cuối cùng anh cũng về, em đau muốn chết rồi đây nè! Mặc Thanh Thanh nhăn mặt nói

Chỉ thấy một chai gel salonpass được quăng tới, Mặc Thanh Thanh thì không chút để ý mà cởi áo. Tấm lưng trắng mịn lập tức lộ ra, cái eo thon nhỏ một tay hắn có thể che hết. Vết bầm tím ngay vị trí của dây áo ngực, nhìn qua như bị thiết côn đập trúng.

- Thấy không?

- Sao em không nhờ mẹ giúp?

- Ý kiến gì? Anh muốn mẹ giết em à? Với lại gọi một tiếng anh hai là em đã nể mặt Mặc Sơ lắm rồi, nếu không em sẽ tiếp tục gọi là "chị". Mà anh mau xoa cho em đi!

- Ừ

Mặc Phong lấy ít gel thoa lên vết bầm, không ngừng xoa nắn Mặc Thanh Thanh là người học võ nên da rất đàn hồi, đụng chạm rất đã tay. Với lại trước đây hắn cũng thường bị thương, mấy chuyện này đúng lúc phát huy.

- A, sướng quá! - Mặc Thanh Thanh nhắm mắt rên thành tiếng - Anh mạnh lên chút đi..... Aaaa.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ka Vẫn Luôn Dại Gái Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook