[Kagamine][Short-Fic] Onii-San! Em Thích Anh

Chương 13

keo_bong_gon

10/05/2016

10.00 P.M

Biệt thự Kagamine~

Đêm. Mọi vật chìm trong tĩnh lặng. Bóng tối lặng lẽ bao trùm khắp mọi ngóc ngách. Trên bầu trời, vài tia sáng từ ánh trăng ảm đạm chiếu xuống rọi sáng dãy hành lan ngoài biệt thự. Rin mặc một chiếc váy sa tanh trắng nhẹ bước trên đường. Từng cơn gió thỉnh thoảng lướt qua làm đung đưa làn váy mỏng. Thoạt nhìn giống như thiên thần lạc lối trong bóng đêm.

Rin đứng trước phòng Len, cẩn thận ló đầu nhỏ vào. Không biết vì điều gì, hôm nay cậu không thức đêm lại đã đi ngủ. Cửa phòng không khoá, Rin dễ dàng có thể bước vào. Cô đứng bên giường, nơi cậu nằm ngủ. Nhìn khuôn mặt quen thuộc an tường, không chút âu lo. Giống như mọi thứ xung quanh chẳng hề đả động được đến cậu. Nhẹ mỉm cười, đưa tay sờ mặt Len.

Xúc cảm vẫn thật tốt!

Rin yên lặng giơ tay đè chặt trái tim mình. Cảm thụ từng chút, từng chút nhịp đập của nó.

Thật nhanh đâu!

Rin khẽ cười, chậm rãi đưa tay miết nhẹ hàng lông mi dài và cong của cậu . Lại hướng xuống phía dưới từ sóng mũi đến bờ môi. Thật xinh đẹp! Rin si ngốc nhìn nhìn cánh môi hồng nhuận, mềm mềm. Thầm nghĩ hảo muốn để lại đó một dấu hôn.

Rin yêu Len! Điều đó cô biết rõ. Cũng không cần mất công đi phủ nhận làm cái gì. Tại sao phải phủ nhận chứ? Vì cô với Len là anh em sao? A! Chẳng hề gì! Mọi người có lẽ không biết nhưng cô làm sao không rõ. Cô và Len hoàn toàn không có quan hệ huyết thống! Anh em sinh đôi? Chẳng qua cũng chỉ là ngụy trang.

Rin xuất thân là trẻ mồ côi. Cha mẹ cô mất trong một lần giao thông nghiêm trọng. Khi đó cô hãy còn ba tuổi.

Nhìn thi thể cha mẹ mình đầy người một màu máu, thân thể sớm đã lạnh như băng. Rin thật không biết bản thân lúc đó có bao nhiêu hoảng sợ.

Cũng chính lúc đó, thời khắc cô tuyệt vọng nhất, chính Len đã xuất hiện vươn tay kéo cô về hy vọng. Cậu đã tiếp thêm sức mạnh, cho cô niềm vui và hạnh phúc. Cậu chính là thiên sứ trong lòng cô.

Rin thở dài, đứng thẳng người dậy. Nụ hôn bất ngờ vào sáng nay khiến tình cảm chôn dấu bấy lâu nay rốt cuộc bị dao động. Rin ngắm Len một hồi rồi bước ra ngoài đóng chặt cửa lại mà không hề hay biết hành động của mình đều bị người mà cô cho rằng đã ngủ thu vào đáy mắt.



- ...

Một đêm vô mộng--------

.

.

.

.

.

.

Sáng~

Vocaloid High School~

- Len! Mau mặc đồ này vào.

- Thật phiền phức.

- Nhanh lên đi! Chúng ta phải mau chóng tới quảng trường. Mọi người đều đến đông đủ rồi, chỉ còn chờ chúng ta thôi.

- Ai... đc rồi.... Đợi anh 5'



- Nhanh lên nha!

- Ok! - Len trả lời, nhanh chóng mặc quần áo, mở cửa phòng. Liền thấy Rin mặc đồng phục đứng trước cửa

Thấy Len bước ra, mắt Rin lóe sáng.

- Nii-san! Anh thật đẹp trai!

- Chắc vậy. - Len hờ hững đáp một cậu. Lại liếc nhìn bộ áo đang mặc không khỏi nhíu mày.

Kỳ thật, bộ đồ cậu mặc không phải đồng phục trường. Trên thực tế, nó khá giống lễ phục quý tộc ở phương Tây. Này cũng là trang phục dành riêng cho "Tam đại hoàng tử". Mikuo cùng Kaito cũng có một bộ. Tất nhiên, phong cách mỗi người mỗi khác nhau.

Vốn cậu không thích mặc những thứ kiểu thế này. Chỉ cảm thấy quá rườm rà phức tạp, nhưng mà hôm nay không giống với cho nên đành nhịn xuống khó chịu dắt tay Rin đến quảng trường.

--------------------

- Hai người cuối cùng cũng tới. Thật là, thay mỗi bộ áo quần mà cũng lâu như vậy. - Miku nhìn hai người nhỏ giọng oán hận.

Rin bĩu môi "Vậy đã là nhanh lắm rồi. Cậu còn muốn sao nữa chứ? Tự nhiên mới tới liền đưa cho Len bộ đồ này bắt mặt vào. Anh tớ chỉ dùng có 5' để hoàn thành. Cậu còn ở đó mà chê lâu."

- Thì tại lễ hội sắp bắt đầu a. Tớ nóng vội mới như thế. Được rồi không nói nữa. Chúng ta đi lên đi.

Miku dẫn mọi người lên khán đài. Kaito, Mikuo, Luka, Meiko đều đã đứng tại chờ. Gặp ba người tới liền mỉm cười gật gật đầu.

- Chúng ta bắt đầu thôi! - Luka nghiêm túc nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kagamine][Short-Fic] Onii-San! Em Thích Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook