Kế Hoạch Dụ Bắt Merman

Chương 23: Phiên ngoại 3: Hôn lễ và lễ phục

Sam dữu tử đường

25/03/2017

Hôn lễ của Du Chi và thượng tướng là một tay Cố mama sắp xếp.

Hôn lễ trên bờ biển, hôn lễ trên bãi cỏ, hôn lễ ở giáo đường, hôn lễ kiểu cổ điển… Tiểu Du Chi nhìn một danh sách các loại hôn lễ Cố mama liệt kê mà hoa cả mắt.

Cuối cùng vẫn là thượng tướng chọn hôn lễ trên bãi cỏ.

Địa điểm tổ chức hôn lễ là ở nhà cũ, đình viện ở đó cũng đủ lớn, không cần lo lắng về vấn đề khách khứa, hơn nữa tổ chức ở nhà so với bên ngoài vẫn tiện hơn.

Nhà của Cố Quân Điệt là biệt thự bốn tầng hiện đại, mà nhà cũ lại hoàn toàn bất đồng, từ hoa văn trên cửa lớn đến nhà chính, toàn bộ đều tỏa ra hơi thở Châu Âu cổ đại, làm Du Chi thích không chịu được.

Hôn lễ mời rất nhiều khách, Cố mama hận không thể mời tất cả người trên vũ trụ này đến. Đối tác của Cố baba, bạn bè tốt của Cố mama, còn có người thân cùng cấp trên cấp dưới của thượng tướng.

Du Chi cố gắng mỉm cười làm một bình hoa an tĩnh, nhiều người như vậy nội chào hỏi thôi đã muốn mệt chết người QA□□□□□□Q

Lễ phục của hai người mặc đều là do chuyên gia thiết kế, Du Chi thích nhất bộ đồ mang phong cách quân đội, bởi vì thượng tướng đại nhân mặc quân phục thật sự rất, Rất! Soái! Hơn nữa mỗi lần nhìn thấy quân phục, cậu đều nhớ tới lần đầu tiên gặp thượng tướng >< quần áo tổng thể vẫn lấy màu đen chủ đạo, trên vai thượng tướng có thêm tua cờ màu bạc, áo khoác màu đen cũng có thêm một đường viền màu bạc, cúc áo, đai lưng, giày da đều được sửa trở nên tinh xảo cao quý, tất cả khoác lên người thượng tướng, đẹp đến nỗi mù mắt Du Chi. Quần áo của Du Chi cũng cùng kiểu với thượng tướng, cũng lấy màu đen làm chủ đạo, chẳng qua là không có áo khoác, nhưng chi tiết thì tinh xảo hơn của thượng tướng, tăng thêm vẻ nhu hòa, khéo léo đội trên đầu một cái mũ nghiêng, mái tóc màu vàng buông đến vành tai. Hai người vừa bước ra liền chọc mù mắt người khác. # Bàn về ưu thế giá trị nhan sắc # Tuyên thệ, trao nhẫn, cuối cùng là hôn. Nam nhân cao lớn nghiêng người hôn lên hai cánh môi phấn nộn của thiếu niên, trong mắt trần ngập ý cười ôn nhu. A, tiểu tử, cuối cùng cũng bắt được em về rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Dụ Bắt Merman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook